21-30

967 52 1
                                    

21, Phi tổng nói tra tra

Phi tổng nói như vậy nàng thiếu chút nữa không anh ra tới, nàng rốt cuộc không có uổng phí công phu, thành công tiêu diệt yêu linh.

Nàng rốt cuộc không cần bị trở thành hành vi kỳ kỳ quái quái người.

“Phi tổng ngươi biết ngươi nói như vậy ta nhiều cảm động sao!” Quả Trà bỗng nhiên tiến lên, nàng đôi tay giơ lên đột nhiên cầm Phi tổng tay trái, mang theo một tí xíu ủy khuất, như là đã cho Phi tổng khi dễ quá sau đó đẩy ra thiên vân thấy nguyệt minh hòa hảo giống nhau.

Làm Phi tổng cảm thấy không thể hiểu được, nàng hẳn là không đem nàng thế nào? Vì cái gì đột nhiên liền một bộ muốn khóc biểu tình.

“Nếu ngươi muốn nói cái gì, ta có lẽ có điểm thời gian nghe một chút.” Phi tổng liếc nàng khóe mắt hàm một tia nước mắt, tựa khóc phi khóc, xinh đẹp gương mặt lại tràn ngập ý cười, sạch sẽ con ngươi ngập nước thanh triệt.

Nàng khóe mắt giống như tổng hội nói chuyện, ở nàng còn không có nói ra phía trước, nàng liền từ nàng trong mắt thấy được tưởng nói hết nội dung.

Phi tổng nhìn chằm chằm chính mình tay trái nhẹ nhàng bị Quả Trà trắng nõn như ngọc đôi tay phủng trụ, lòng bàn tay ấm dào dạt truyền đến chính là Quả Trà trên người nhiệt độ cơ thể, độ ấm thần kỳ hóa thành một cổ nhiệt khí, chui vào Phi tổng thể nội.

Làm Phi tổng thoáng cứng lại, cảm giác được thân thể thượng hiện tại lộ ra một cổ ngôn không rõ thoải mái, mà thoải mái nguyên đó là từ Quả Trà trong tay truyền đến.

Sao lại thế này?

Một cổ ôn ý mang theo quen thuộc tên là Quả Trà đồ vật, truyền lại đến nàng trái tim.

Cảm giác thực ấm áp.

Quả Trà giật giật tay, phát hiện vòng tay tạm thời đóng cửa khống chế nàng yêu lực chốt mở.

Tuy rằng trừ yêu linh không có tác dụng, nhưng lúc này không cần càng đãi khi nào?

Nàng lập tức độ một cổ yêu lực, đi an ủi Phi tổng bị yêu linh thương tổn quá thân thể, nàng đôi tay thập phần an phận mà che đậy Phi tổng, trên mặt thành kính vô cùng nghiêm túc, nhàn nhạt tươi cười gian, lại là tùng khẩu khí biểu hiện.

Phi tổng, nàng rốt cuộc không cần bị bệnh kén ăn tra tấn.

Quả Trà rầu thúi ruột, mấy ngày qua, đều là tâm tâm niệm Phi tổng.

Nàng hiện giờ đã có thể hoàn toàn buông xuống, vì thế như phụ thích trọng nở nụ cười: “Phi tổng, ta rốt cuộc bảo vệ tốt ngươi.”

Rõ ràng là một câu không chớp mắt nghe tới không hề quan hệ nói.

Quen thuộc lại hoài niệm bị che chở cảm giác, lệnh Phi tổng đồng tử chấn động, trước mắt thân ảnh tựa hồ mờ mờ ảo ảo. Dần dần trở nên hoài niệm, thậm chí từ trên người nàng phảng phất thấy được chính mình... Phụ thân bóng dáng.

[BHTT] [QT] Thao Thiết Tiểu Thực Bá - Lưu Ly Tiên ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ