Siêu cấp ngự nữ hệ thống (tinh giáo 1-24) tác giả: Lấy mộng cảnh xuân tươi đẹp. txt
(01) ngự nữ hệ thống
2019-03-01
Tám tháng dương quang nóng hừng hực, toàn bộ thế giới tựa như một cái đại lồng hấp giống nhau, nóng đến làm người ta không thở nổi.
Bệnh viện nhân dân tỉnh ngoài cửa lớn, một người cao lớn đẹp trai tiểu tử lại cầm một tấm biên lai lạnh run, cả người như rớt vào hầm băng.
Một trận nóng gió thổi qua, trang giấy rời khỏi tay, đánh toàn nhi bay đến bên cạnh trong ao, trang giấy triều thượng phiêu phù ở trên mặt nước, phía trên chữ viết dần dần bị nước thấm ướt, càng thêm nhìn thấy ghê người.
Đông lâm bệnh viện nhân dân tỉnh kiểm nghiệm bản báo cáo: Tính danh: Trần cường; tính: Nam; tuổi: 25; nhân loại miễn dịch chỗ thiếu hụt virus kháng thể (hiv): 1, tham khảo giá trị: 0-1; ban đầu trần cường dã xem không hiểu tờ này biên lai ý tứ, bất quá nhìn đến thực tập y tá thỉnh thoảng dùng sợ hãi ánh mắt phiêu chính mình, liền có loại dự cảm xấu, lần nữa truy vấn xuống, bác sĩ mới nói cho hắn biết, kiểm trắc kết quả là dương tính, nói cách khác đã xác nhận lây bệnh Xida độc.
Kế tiếp bác sĩ nói gì đó trần cưỡng chế căn đều nghe không lọt, chẳng trách mình một tuần trước một cái cảm vặt đến bây giờ còn không tốt, theo sốt nhẹ biến thành sốt cao, các loại kiểm tra đều làm, bác sĩ liền bắt đầu nổi lên lòng nghi ngờ, làm hắn kiểm trắc một chút hiv.
Ban đầu trần cường cho rằng bác sĩ vũ nhục hắn, thiếu chút nữa cùng bác sĩ đánh nhau, bất quá đột nhiên nghĩ đến từ nửa năm trước lần đó tại quán bar chuyện đã xảy ra sau, dần dần cảm thấy mình tố chất thân thể chậm rãi giảm xuống, cả ngày không yên lòng cả người mệt mỏi, cảm mạo nóng sốt tần phát không ngừng, thật chẳng lẽ là... Không dám lại tiếp tục nghĩ tiếp, trần cố nén choáng váng đầu đến bệnh viện nhân dân tỉnh làm Ngải Tư kiểm trắc, quả nhiên... Bác sĩ làm hắn tại mấy ngày nay còn có thể ăn uống dưới tình huống chạy nhanh cật hảo hát hảo, hắn lời này là có ý gì ngốc tử đều có thể nghe được.
Trần cường quỳ gối nóng bỏng cục gạch thượng che mặt khóc rống, hắn hối hận, hối hận lúc ấy ôm cái kia liêu nhân tiểu yêu tinh cùng nhau vào buồng vệ sinh, cái kia tiền đột hậu kiều yêu tinh cứ như vậy hai tay chống đỡ ở trên cửa chổng mông lên làm hắn ôm mãnh làm, nhanh đến thời điểm cao trào, trần cường cảm giác mang mũ thật sự khó chịu, ý nghĩ nóng lên rõ ràng thừa dịp tiểu yêu tinh không chú ý một phen gạt áo mưa, sau đó đem cứng rắn dương vật cắm vào tiểu yêu tinh lồn phóng đãng lý, cảm giác sảng khoái làm hắn văn chương trôi chảy.
Không nghĩ tới cứ như vậy một lần không chú ý, dĩ nhiên cũng làm lây người người e ngại Ngải Tư, kia nữ nhân đáng chết, tại sao phải đến hại nhân, ta còn trẻ như vậy, ta mới hai mươi lăm tuổi a! Nghĩ đến đây, một cỗ mãnh liệt không cam lòng xông lên đầu.
Cũng không biết mình là như thế nào trở lại phòng trọ, vào phòng nội liền lập tức nằm ở trên giường, hai mắt vô thần nhìn lên trời trần nhà.