Phần Không Tên 2

31 0 0
                                    

                Ngô cực kỳ mở ra phòng thẩm vấn cửa sắt, một cỗ cách đêm mùi thuốc lá đập vào mặt, làm trần cường phi thường không có thói quen, mà ngô cực kỳ lại sớm đã thành thói quen, không thèm quan tâm mà dẫn dắt trần cường đi vào, phản thủ khép cửa lại.

Phòng thẩm vấn rất nhỏ, cũng liền năm sáu thước vuông bộ dạng, trung gian một tấm gỗ thiệt bàn dài, cái bàn cái ghế đối diện phi thường chói mắt, là một thiết chế ghế, ghế chân chặt chẽ hạn trên mặt đất, không thể hoạt động.

Ngô cực kỳ mang theo trần cường ngồi xuống thiết trên cái băng, đem một cái tay của hắn cùng thiết ghế tay vịn khảo cùng một chỗ, ngẩng đầu nhìn tứ hẻo lánh camera, máy thu hình đèn chỉ thị không có sáng, thuyết minh cũng không có bị ghi lại rồi.

Trần cường đi theo ánh mắt của hắn ngửa đầu nhìn nhìn đóng cửa camera, trong lòng bắt đầu càng ngày càng bất an, ngô cực kỳ mục đích vừa xem hiểu ngay.

Dù là trần mạnh nhanh nhẹn độ nghịch thiên, khả thủ đoạn bị còng ở thiết trên cái băng hắn lại cùng cái thớt gỗ thượng thịt bò lại có gì khác biệt? Ngô cực kỳ hai tay chống trên bàn, tràn đầy hài hước đối trần cường nói: "Tiểu tử ngươi lá gan rất mập a, đầu tiên là mê gian, sau đó hoàn dám ở chỗ này ấu đả người khác, thật coi không có người có thể trị ngươi sao?"

Trần cường không biết mình làm sao đắc tội Ngô cảnh quan rồi, có lòng muốn muốn biện giải, khả xem bộ dáng của đối phương chỉ biết căn bản là không có dùng, nhân gia liền là muốn chỉnh mình, sau đó ép mình nhận thức hạ cái gọi là tội danh.

Nhìn không nói được một lời trần cường, ngô cực kỳ cười lạnh một tiếng, từ bên hông rút ra as súy côn, vòng qua cái bàn đi đến trần cường thân biên cư cao lâm hạ nhìn hắn.

Trần cường trong lòng có chút không yên, cố giả bộ trấn định nói: "Tại chính thức thẩm vấn phía trước, ta có thể cự tuyệt trả lời toàn bộ vấn đề, nếu ngươi muốn bạo lực chấp pháp, ta có thể trách cứ ngươi."

"Trách cứ?"

Ngô cực kỳ như là nghe được buồn cười nhất chê cười giống nhau, ha ha cười nói: "Ngươi cứ việc có thể đi trách cứ, bất quá ta cũng không dám cam đoan ngươi có thể hay không chống đỡ cho đến lúc này."

Nói xong, ngô cực kỳ mãnh luân khởi cánh tay, súy côn phát ra 'Ô' tiếng xé gió triều trần cường sau lưng của rút đi.

Trần cường nhanh nhẹn tuy cao, nhưng dù sao bị còng tay trói buộc, nếu để cho mở thân mình, một côn này tử sẽ bắt tay cánh tay đập gảy, không có biện pháp, hắn chỉ có thể cứng rắn ai lần này rồi.

'Phanh' nhất thanh muộn hưởng, trần cường thét lớn một tiếng, cảm giác sau lưng của mình tựa hồ bị ô tô đụng phải một chút, một cỗ đau nhức truyền khắp toàn thân, đau đến cả người đều đang run rẩy.

Ngô cực kỳ quăng cái côn hoa, cười nói: "Như thế nào, tư vị này chịu khổ sở a? Chỉ cần ngươi hảo hảo phối hợp ta, sẽ không chịu đau khổ, bằng không, hừ hừ, đêm nay ta có khi là biện pháp cho ngươi mở miệng cầu xin tha thứ." Nói xong liền từ trong túi lấy ra một cái khéo léo ghi âm bút đặt lên bàn nói: "Nếu ngươi bây giờ thẳng thắn phạm tội sự thật, ta cam đoan ngươi nhốt cái một hai tháng có thể đi ra, nếu vẫn như cũ mạnh miệng, hừ hừ, ta có thể cho ngươi bị xử cái sáu năm tám năm ngươi tin hay không?"

Siêu cấp ngự nữ hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ