Đây là trần cường lần đầu tiên nghe được nàng nói chuyện, bất quá chỉ có một âm tiết mà thôi, không thể bài trừ nàng là câm điếc có khả năng.
Mặt trên quá mức hắc ám, trần cường cũng không biết đến tột cùng hướng làm sao đi, nếu không cẩn thận leo đến có người địa phương thì xong rồi.
Trong lúc bất chợt, bên tay trái xuất hiện "Rầm rầm long "
Tiếng vang, dựa vào kinh nghiệm, trần cường lập tức đoán được vậy hẳn là là ống thoát nước đạo thanh âm của, vì thế chạy nhanh hướng bên kia leo đi.
Chỉ chốc lát sau, trần cường mò tới một cây lớn ống dẫn, thanh âm đúng là từ bên trong này phát ra.
Căn cứ phán đoán, vừa rồi hai người hẳn là bò có hơn 30m khoảng cách, cách này cái văn phòng tính rất xa, hai người chỉ có thể trước trốn vào trong phòng vệ sinh, sau đó hút hết tử thoát đi chỗ này.
Trần thong thả bưng một cái chậu vặn nhất túi quần áo đi vào buồng vệ sinh, từ đi vào thị cục sau mỗi ngày tại bên trong tập thể hình trung tâm rèn luyện hai giờ thành thói quen của nàng.
Thị cục nhà này đại lâu là hai năm trước mới xây đấy, các hạng cứng mềm phương tiện đều phi thường tốt, không chỉ có có thiết bị đầy đủ hết bên trong tập thể hình trung tâm, trong phòng vệ sinh còn có chuyên môn lâm dục gian, hai mươi tư giờ cung ứng nước ấm.
"Thong thả tỷ, ngươi lại đi rèn luyện à nha?"
Lý tĩnh đứng ở bồn rửa tay trước sửa sang lại tóc, nhìn trong gương trần thong thả nói: "Thực hâm mộ ngươi nga, dáng người thật sự là ca tụng, ta muốn là nam ta đều sẽ động tâm."
Trần thong thả hơi lộ ra mệt mỏi cười nói: "Thân ngươi tài cũng không kém a, gọi ngươi đi theo ta cùng nhau rèn luyện ngươi lại sợ mệt, vậy có thể quái được ai a."
Nói xong, nàng mở ra lâm dục gian môn, đem quần áo gói to treo ở trên cửa, theo trong chậu lấy ra khăn mặt cùng sữa tắm.
"Ai nha, ta sợ mệt ngươi cũng không phải không biết, ta cũng không biết ta là thế nào thông qua tốt nghiệp khảo sát thể năng đấy."
Trần thong thả mặc bó sát người vận động ngực cùng tập thể hình lực đàn hồi khố sớm bị mồ hôi ướt nhẹp, ẩm ướt đát đát kề sát ở trên người, loại cảm giác này thực không thoải mái.
Nàng nhanh nhẫu cởi quần áo, vẫn không quên đối với ngoài cửa nói: "Ngươi cũng đừng chua, ba ngươi nhưng là thị cảnh quan học viện ghế khách giảng sư, bất kỳ một cái nào giáo công nhân viên chức đều sẽ cho hắn mặt mũi được rồi, sao có thể cho ngươi thành tích quá khó coi? Ai, thật sự là đang ở trong phúc không biết phúc a."
"Lại đây, lại đây, thong thả tỷ, ngươi một ngày không chèn ép ta sẽ chết a, còn như vậy ta khả tức giận á."
Lý tĩnh dương cả giận nói.
"Ngươi tức giận có năng lực lấy ta như thế nào?"