Phần Không Tên 4

9 0 0
                                    

Chương 19: Hàng hiên gặp nạn

Ngày hôm sau từ biệt từ lệ về sau, trần cường mang theo tiểu văn phản hồi Ngưu gia thôn, dù sao ở nơi nào nếu so với nhà ngang an toàn nhiều lắm, cũng sẽ không cho từ lệ mang đến nguy hiểm.

Ai ngờ vừa xong Ngưu gia thôn thời tiết liền thay đổi, mưa hi lý hoa lạp mới hạ xuống, trong lúc nhất thời cuồng phong gào thét, ven đường tiểu siêu thị chiêu bài bị gió lớn quát treo cái sừng tại giữa không trung, lắc lư vài cái mãnh tạp rơi trên mặt đất, phát ra rầm một tiếng nổ, trong ngõ nhỏ người nhóm chạy nhanh thu y đóng cửa, các chủ sạp cũng chạy nhanh dẹp quầy, trong lúc nhất thời phồn hoa náo nhiệt Thành trung thôn trở nên vô cùng trống trải, chỉ còn lại có đầy đất rác cùng nước bùn.

Trần cường cùng tiểu văn trở lại phòng trọ chỗ ở sân, đẩy ra cửa sắt nhìn lên, lầu một nhà chính ván bài vẫn như cũ đang tiến hành, không chút nào bởi vì thời tiết mà đã bị bất kỳ ảnh hưởng gì.

Trần cường cùng tiểu văn hai người kéo ướt dầm dề dấu chân leo thang lầu, mới vừa lên đến lầu hai, sân cửa sắt lớn liền bị đẩy ra, một vị trước một khắc hoàn tư thế hiên ngang nhưng bây giờ thành ướt sũng nữ cảnh sát cẩn thận vô cùng đi đến.

Nhắc tới cũng xảo, trần thong thả hôm nay mang theo lý tĩnh tại vùng này điều tra cùng nhau cưỡng gian rồi giết chết án, lý tĩnh lần này tiến đến nói là cùng theo một lúc học tập một chút, trên thực tế nàng cục trưởng ba ba chỉ là vì để cho nàng đi theo trần thong thả uống chút canh, làm tốt nàng sau này khảo hạch cùng tấn chức tích lũy tư bản, hơn nữa, lý tĩnh cái loại này đại tiểu thư cá tính cũng không có khả năng đi theo trần thong thả loại này liều mạng tam nương đấu tranh anh dũng, chính là đảm nhiệm lái xe thêm người hầu mà thôi, quyền đương đi ra thể nghiệm sinh hoạt.

Vừa rồi hai người đang chuẩn bị phản trở về cục, khả đi ngang qua Ngưu gia thôn trạm xe buýt lúc, trần thong thả lập tức liền bắt được hai người thân ảnh của, vội vàng làm lý tĩnh đem xe tốc thả chậm, xa xa đi theo hai người phía sau.

Cuồng phong lôi cuốn lấy mưa to nện ở Khải Địch Lạp Khắc trên mui xe, phát ra trầm muộn thùng thùng tiếng vang, đại dương mênh mông hướng trong xe bốn người bĩu bĩu bao thiên răng nanh, kia bốn to lớn đại hán mở cửa xuống xe, giẫm trên giọt nước hướng sân đi đến, sau lưng bọn họ, đừng khắc anh lãng tứ môn mở rộng ra, lại là bốn đại hán xuống xe, phanh đóng cửa xe, trong tay đều mang theo thật dài bao vây.

Đại dương mênh mông lần này dẫn theo tám người ra, những người này đều là giết qua người từng thấy máu đấy, làm việc lưu loát bất lưu dấu vết, mỗi một người đều là trên đường nổi tiếng hán tử.

Bản đến một cái sự tình đơn giản không nghĩ tới càng muốn làm càng lớn, đại dương mênh mông sợ chuyện này không có cách nào khác xong việc, vì thế quyết định hôm nay vô luận như thế nào đều phải đem tiểu tử kia hoàn toàn diệt trừ rơi.

Hắn châm một điếu thuốc, nhìn nhìn cách đó không xa Thiên Võng cùng địa võng camera, thử lấy hạ răng cửa khinh thường cười cười, Thành trung thôn này đó camera đều là hồ trêu người ngoạn ý, pixel kỳ không kém nói, tại đây trời mưa to lại không có gì trứng dùng.

Siêu cấp ngự nữ hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ