Thôi miên hắc Tuyết Cơ 1-87. txt
Chương 1:.
Tá sơn hạo sử tọa ở nhà, lại một lần nữa thở dài theo siêu tần liên tiếp lý logout, một trận chiến này lại thất bại, không biết đây là gần nhất bao nhiêu lần liên tiếp đánh bại rồi, từ hồng vương tại một năm trước bị cái kia hắc vua xử lý sau không chính mình không muốn đi theo cái kia học sinh tiểu học đời thứ hai hồng vương mà thoát khỏi quân đoàn, nhưng là này cũng không có mang đến cho mình vận may, thoát ly quân đoàn tá sơn lũ chiến lũ bại, cho đến ngày nay, mình đếm đã đến tràn ngập nguy cơ bộ, chẳng lẽ mình thật sự đã cùng đồ mạt lộ đến cùng với cái trò chơi này nói tái kiến lúc sao? Gần nhất hai tháng chính mình liên thượng tuyến đều trở nên trong lòng run sợ, nhưng là vẫn đang đạt được không được vài lần thắng lợi.
Bất đắc dĩ tắm rửa một cái sau nằm ở trên giường, sẽ nhớ lấy mình làm sơ bị sơ đại hồng vương trọng dụng thậm chí có cơ sẽ trở thành quân đoàn cán bộ, hết thảy đều theo bởi vì hắc vua một lần kia đánh lén mà tan thành bong bóng ảnh, trong quân đoàn loạn chính mình lại đứng ở nhị đại hồng vương mặt đối lập, tựa hồ theo hồng vương sau khi chính mình sẽ không trải qua chuyện tốt, đúng, đây hết thảy lại nói tiếp, đều là hắc vua tên kia giở trò quỷ, nhưng là trước mắt nàng tại sam cũng khu một lần nữa mở ra hắc ám tinh vân quân đoàn thực lực rất mạnh, cùng nhị đại hồng vương quan hệ cũng không tệ, nghe nói Hoàng vương đánh lén đều tốn công vô ích, chính mình một cái gật liên tục sổ đều phải duy trì không được bình thường gia tốc ngoạn gia có năng lực gì đối phó bọn họ đâu? Xem ra chính mình thật sự rất đau xót, liền cả báo thù tư cách cũng không có. Nói sau hiện tại chính là biết hắc vua mới có thể tại mai hương trung học, về phần là ai mình thì hoàn toàn vô tòng hạ thủ, nói như vậy gia tốc thế giới người sử dụng là sẽ không dễ dàng tiết lộ cái này nhuyễn kiện (software) sử dụng tình huống, mình muốn điều tra hắc vua thân phận chân thật chỉ sợ dễ dàng hơn bại lộ chính mình a? Như vậy đối với điểm số không nhiều hắn mà nói nguy hiểm hơn rồi.
Cẩn thận suy nghĩ một chút bây giờ thảm trạng, tá sơn hạo sử nằm ở trên giường than thở sẽ chợp mắt ngủ, bỗng nhiên một trận kỳ dị thanh âm vang lên, không đợi chính mình phản ứng kịp, một người mặc màu đỏ ren váy liền áo hắc tóc dài song đuôi ngựa đùi đẹp cô gái xinh đẹp bỗng nhiên xuất hiện ở trước mặt của mình:
"Nga, xem ra lần này xuyên qua thời gian đi tới là thế giới này à?"
"Ngươi là loại người nào. . . ?"
Tại 22 thế kỷ thời đại lại còn có cùng loại tiểu thuyết huyền ảo dặm gặt hái phương thức, điều này làm cho tá sơn kinh ngạc không thôi, bất quá đối phương tựa hồ đến cũng không thèm để ý, quan sát căn phòng một chút trong vòng mới mở miệng lầm bầm lầu bầu nói:
"Xem ra là đi vào tương lai thế giới nha, nha, dù sao đây cũng là công tác, không có biện pháp, kia chính là chỗ này a."
"Này, ngươi rốt cuộc là có ý gì a, nơi này là của người khác gia ngươi như thế nào tùy tiện xông vào?"