"Quả nhiên cắt đứt lưỡi dây buộc sau á Ti Na chó miệng của ngươi giao kỹ thuật tăng lên một cấp bậc a ··· như vậy liếm của ta hòn dái trong lời nói ··· "
Tại hắc Tuyết Cơ trước mặt của đè xuống mẫu thân nàng kiển chân, tá sơn bỗng nhiên hung hăng bắt đầu đem dương vật của mình trực tiếp đính vào á Ti Na trong cái miệng nhỏ nhắn bắt đầu lặp lại đút vào mà bắt đầu..., làm màu nâu sẫm tóc dài đùi đẹp cô gái xinh đẹp hồng nộn đầu lưỡi trực tiếp treo tại chính mình môi mềm bên ngoài, theo tá sơn chính mình côn thịt thô bạo động tác, mọi nơi vẩy ra lấy nước miếng của mình tích rơi trên mặt đất,
"Quả nhiên là sinh một cái đùi đẹp tiện súc hạ lưu kỹ nữ a ··· cư nhiên đầu lưỡi cũng thư thái như vậy ··· ân ··· miệng trong huyệt ··· như vậy nhanh ··· một hồi phải thật tốt tiếp được nga ··· ta tốt đem tinh dịch tất cả đều chiếu vào đi ··· "
"Ân ··· nga ··· hừ ··· "
Không được ngậm vào tá sơn côn thịt lại tiếp tục dùng đưa dài mình hồng nộn đầu lưỡi đi liếm láp đối phương hòn dái á Ti Na liều mạng gật gật đầu, chờ tá sơn côn thịt bắt đầu trong cái miệng nhỏ của mình làm cuối cùng tiến lên, lớn côn thịt không được chống đối lấy thực quản miệng thậm chí trực tiếp cắm vào cổ của mình trong thịt, làm màu nâu sẫm tóc dài đùi đẹp cô gái xinh đẹp yết hầu chỗ thậm chí đều lặp lại hở ra một cái nho nhỏ nhô ra , có thể thấy rõ á Ti Na thực quản lý đang ở nuốt luôn lấy một cái lớn côn thịt.
"Đồ đê tiện ··· ân ··· ta bắn ra ··· hảo hảo mượn dùng ··· "
Tá sơn lại đè lại á Ti Na kiển chân hung hăng đột thứ mấy chục lần sau, bỗng nhiên trực tiếp rút ra côn thịt, nhìn á Ti Na hồng nộn đầu lưỡi theo chính mình rút ra côn thịt phương hướng trực tiếp liếm láp lấy dương vật của mình thân gậy, thậm chí làm nước miếng đều kết nối lấy á Ti Na mình hồng nộn bựa lưỡi cùng dương vật của mình, tá sơn rốt cục côn thịt rung rung vài cái, run rẩy đem tinh dịch trực tiếp đối với quỳ quỳ rạp trên mặt đất lỗ tai á Ti Na tuyết trắng mị mặt giận bắn nhất kích. (tá sơn đối á Ti Na nhan bắn tư thế như sau đồ. )
Á Ti Na mở to cặp kia xinh đẹp màu hổ phách mắt to, nỗ lực mở ra cái miệng nhỏ nhắn le lưỡi, làm tá sơn ở giữa không trung không được run rẩy côn thịt chuẩn xác địa tướng tinh dịch đều xuất tại lưỡi của nàng đài lên, bất quá bởi vì tá sơn côn thịt tinh dịch có không ít bắn ra thật sự nhiều lắm, cho nên vẫn có một ít lây dính ở tại màu nâu sẫm tóc dài đùi đẹp cô gái xinh đẹp nhu thuận màu nâu sẫm tóc dài tóc mái lên, tuyết trắng cái trán, còn có tú rất trên sóng mũi, cùng với che kín đỏ ửng tuyết má lên, bất quá càng nhiều hơn là trực tiếp bắn vào á Ti Na đầu lưỡi lên, chờ á Ti Na chậm rãi làm tinh dịch theo mình thật dài bựa lưỡi chậm rãi trợt nhập trong cái miệng nhỏ của mình, rồi sau đó lại trước mặt tá sơn mặt, líu lưỡi có tiếng nuốt vào đi.
"A ··· ân ··· nga ··· "
"Thế nào a, á Ti Na chó, chủ nhân tinh dịch ăn có không ngon hay không ăn à?"