d

14 0 0
                                    

Một lần nữa đem thần kinh trang bị dùng lưới tuyến thẳng liền cả mà bắt đầu..., như vậy ưu kho lý đức có thể đang bò làm được thời điểm không cần viết chữ cũng có thể cùng tá sơn trao đổi, có chút bối rối bị tá sơn vẫn nắm thuyên tại trên cổ dây xích thượng dây thừng bò sát, ưu kho lý đức vẫn còn có chút không quá thói quen như vậy.

"A ··· chủ nhân ··· xin hỏi muốn dẫn em chó cái đi vào trong đó a ··· "

"Tốt lắm, này đã đến."

Xuống lầu không bao lâu liền mang theo ưu kho lý đức đã đến toilet, làm ngân lam tóc dài xinh đẹp Laury bỏ đi quần áo, trần truồng chính mình tuyết trắng nộn phu ngồi chồm hỗm ở trên sàn nhà, ngước kiển chân, dùng cặp kia xinh đẹp màu thủy lam mắt to đang nhìn mình. (ưu kho lý đức mặc tư thế như sau đồ)

"Nếu không thể làm con ngựa mẹ công tác, làm như vậy nhất làm nước tiểu tiện khí công tác tổng không có vấn đề a?"

"Nhưng là ··· loại chuyện đó phải làm sao ···?"

Ưu kho lý đức có chút không hiểu nhìn cười dâm đảng đã cởi bỏ quần lấy ra côn thịt tá sơn, mắt to chớp vẻ mặt ngây thơ ngước mị mặt nhìn đối phương, tuyết trắng tiểu tay vịn sàn chờ đợi chủ nhân của mình bước tiếp theo động tác.

"Nếu như là hắc tuyết đùi đẹp súc trong lời nói đại khái thực dễ dàng liền lý giải ta muốn làm cái gì đi à nha?"

Tá sơn nói một câu sau đem dương vật của mình giúp đỡ thoáng khuấy động vài cái, quật vài cái ưu kho lý đức tuyết trắng mị mặt sau, liền đem côn thịt miệng nhắm ngay ngân lam tóc dài xinh đẹp Laury màu thủy lam mắt to, côn thịt miệng thoáng nhúc nhích thổi phù một tiếng, đem đại cổ nước tiểu trực tiếp đổ xuống mà ra, phun tại ưu kho lý đức ánh mắt của thượng ···

Chương 49:.

"A ··· chủ nhân ··· đây là cái gì ··· "

"Muốn nhịn xuống nga, ưu kho lý đức chó, đây chính là chủ nhân lại lợi dụng ánh mắt của ngươi đương nước tiểu tiện khí, hảo hảo mà tiếp được, bằng không sẽ gặp phải chủ nhân trừng phạt nga ··· "

Cười dâm đảng mệnh lệnh ưu kho lý đức không được trốn tránh, rồi sau đó tá sơn đem dương vật của mình miệng không sai biệt lắm lấy đã trực tiếp để ở tại ưu kho lý đức mắt to liền làm, để cho mình nước tiểu không ngừng cọ rửa tại ngân lam tóc dài xinh đẹp Laury tuyết trắng mị mặt cùng màu thủy lam đồng tử mắt chung quanh, ưu kho lý đức chỉ có thể cực khổ kiều hừ, thoáng mị nhanh hai mắt của mình, làm tá sơn nước tiểu theo trán của mình cùng tuyết má chậm rãi lưu lại, tích rơi vào mình vú nhỏ cùng trên bụng.

"Thế nào, chủ nhân nước tiểu có ăn ngon hay không à? Muốn hé miệng thật tốt ăn vào đi nga, ưu kho lý đức chó."

Tá sơn cười dâm đảng làm ngân lam tóc dài xinh đẹp Laury đem hồng nộn cái miệng nhỏ nhắn mở ra uống xong theo hốc mắt chảy xuống nước tiểu, bất quá bởi vì ưu kho lý đức hơi chậm một chút chậm động tác cho nên vẫn là có không ít trực tiếp theo bên khóe miệng xẹt qua tích rơi ở trên mặt đất, nhìn đến tiểu Laury như vậy không hợp tác thái độ, tá sơn côn thịt miệng nhảy cà tưng trút xuống qua nước tiểu sau, bắt đầu quật vài cái ưu kho lý đức tuyết má:

Thôi miên hắc Tuyết Cơ 1-87Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ