Hắc Tuyết Cơ chạy tới không sai biệt lắm cùng cảnh sát vị trí song song rồi, lúc này phát hiện tam hương 雫 đã dựa đi tới, một bàn tay khoát lên hông của nàng, quay đầu nhìn tam hương 雫, tựa hồ đối với phương tại nháy vài cái ánh mắt, ý bảo hắc Tuyết Cơ không nên khinh cử vọng động, tá sơn tựa hồ ở phía trước cũng không có động tác gì. Cắn môi mềm, hắc Tuyết Cơ do dự một chút, mại vớ đen chân dài lại đi về phía trước vài chục bước xa, đã đem cảnh sát lắc tại phía sau, lại chuyển quá cái kia góc đường chính mình liền thật sự không có cơ hội rồi, hắc Tuyết Cơ hoàn đang do dự, chợt nghe tá sơn cười dâm nói nói:
"Xem ra hắc tuyết đùi đẹp súc lúc này đây biểu hiện không tệ a, không nhìn thấy cảnh sát liền hành động thiếu suy nghĩ ··· "
"Không ··· sẽ không ··· hắc tuyết đùi đẹp súc sẽ không làm như vậy ··· "
Quả nhiên đây là tá sơn đang cố ý khảo nghiệm chính mình, hắc Tuyết Cơ may mắn chính mình không có dễ dàng đi tìm cảnh sát cầu cứu, nếu không hiện tại chỉ sợ thật đã bị điện choáng váng vứt xuống cái kia tối tăm không ánh mặt trời thời gian trong khe hở đi à nha? Tá sơn nghe được hắc Tuyết Cơ trả lời vừa lòng gật đầu, kéo qua hắc tóc dài đùi đẹp cô gái xinh đẹp tuyết trắng tay nhỏ bé hôn một cái cái miệng nhỏ nhắn của nàng, rồi sau đó dùng ngón tay lặng lẽ cách màu trắng váy liền áo vuốt ve chỗ kín của nàng, bởi vì phía dưới căn bản không có mặc quần lót, cho nên ngón tay đặc biệt dễ dàng liền ấn vào hắc Tuyết Cơ môi mật trên miệng, mà hắc tóc dài đùi đẹp cô gái xinh đẹp chỉ có thể khuất nhục hơi hơi tách ra chân dài, làm tá sơn ngón tay của càng đủ dễ dàng hơn ở trên đường cái xâm phạm mật huyệt của mình miệng, cũng may chuyển quá chỗ rẽ sau cơ hồ không có gì người đi đường, cho nên không có người chú ý đến mình bây giờ.
"Đã đến tối hôm nay nên ta mang theo hắc tuyết đùi đẹp súc ngươi tự mình đi tiến vào trò chơi, làm của ta tính súc, ngươi khả phải thật tốt giúp chủ nhân kiếm lấy đếm nha."
"Khả là thần kinh của ta liên tiếp trang bị đều đã bị tháo dỡ ··· ta không có cách nào liên tiếp trò chơi a?"
"Này ngươi yên tâm đi, nếu như ngay cả điểm này đều làm không được ta như thế nào có khả năng phí hết tâm tư đi nhốt hắc tuyết đùi đẹp súc ngươi, buổi tối ngươi sẽ dùng một loại đặc biệt phương thức đăng nhập trò chơi ··· "
Về nhà sau đơn giản ăn chút gì, tá sơn liền dẫn hắc Tuyết Cơ cùng tam hương 雫 nhất làm ra phòng ngủ của mình, hôn một cái hắc Tuyết Cơ nộn đỏ cái miệng nhỏ nhắn sau, liền lôi kéo hai cái mỹ tay của thiếu nữ, hô lên một tiếng "|burst link" sau, ba người liền tiến nhập gia tốc trong thế giới.
Không nghĩ tới dễ dàng như vậy tiến vào trò chơi, hắc Tuyết Cơ vẫn không rõ sao lại thế này, phát hiện tá sơn một lần nữa biến thành trang phục kỵ sĩ, mà lôi kéo tay của mình sau mình và tam hương 雫 cùng nhau biến thành phía trước lần đầu tiên tại trong trò chơi nhìn thấy tá sơn thời điểm mình bị vội vả biến thành mỹ nhân mã tạo hình.
"Này ··· đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"
"Không cần tò mò á..., hắc tuyết đùi đẹp súc, của ngươi hắc thủy tiên hình thái đã bị ta phá giải, về sau không mệnh lệnh của ta trong lời nói ngươi chỉ có thể y theo hiện tại tọa kỵ của ta hình thái xuất hiện ở trong trò chơi rồi, nói sau vốn thần kinh của ngươi liên tiếp trang bị đã bị tháo dỡ rớt, bây giờ có thể tiến vào trò chơi là tiêu hao của ta đếm đâu ··· "