b

39 0 0
                                    

                Lại qua hai ngày, phỏng chừng thời gian không sai biệt lắm, tá sơn chủ động tại một lần đi cầm hắc Tuyết Cơ vớ đen chân đẹp, lúc này đây hắc tóc dài cô gái xinh đẹp mềm mại chân đẹp không đang chủ động chấn động rớt xuống tay của mình rồi, thậm chí chủ động bắt đầu giãn ra vớ đen mỹ chỉ, thoạt nhìn tại trong hồ cá hắc Tuyết Cơ cũng biết mình tình cảnh phải hướng tá sơn cúi đầu.

Tá sơn không có gấp mà là lè lưỡi tại hắc Tuyết Cơ vớ đen mỹ chỉ thượng liếm láp một vòng, cảm thụ được ngón chân của mình vớ đen bị tá sơn nước miếng thấm ướt, hắc Tuyết Cơ chính là đem ngón chân của mình tận lực thư triển ra, làm cho đối phương đầu lưỡi thậm chí có thể xâm nhập đến kẽ chân lý liếm láp lấy cũng không dám lại cuộn mình đi lên.

Nhìn đến hắc Tuyết Cơ khuất phục, hôn môi thưởng thức một hồi hắc Tuyết Cơ vớ đen chân đẹp sau, tá sơn lúc này đây lại tiến hơn một bước đào ra mình đã trở nên lửa nóng côn thịt, đầu tiên là làm tam hương 雫 cẩn thận khỏa hút một trận làm côn thịt biến lớn thành lớn sau trực tiếp quật vài cái hắc Tuyết Cơ nhuyễn nộn vớ đen chân, rồi sau đó chủ động cầm hai mảnh khảnh vớ đen chân đẹp kẹp lấy dương vật của mình, tại trong hồ cá thông minh hắc tóc dài đùi đẹp cô gái xinh đẹp lập tức hiểu ý của đối phương, hơi do dự một chút, cuối cùng hắc Tuyết Cơ hãy để cho mình vớ đen chân đẹp chủ động kẹp lấy tá sơn kia căn đã bắt đầu nóng lên côn thịt thân gậy, bắt đầu chậm rãi khuấy động lên.

Hắc Tuyết Cơ vớ đen chân đẹp hoàn mang theo một chút can thiệp cảm giác tại kẹp lấy tá sơn côn thịt từ từ triệt động, đại khái hắc tóc dài đùi đẹp cô gái xinh đẹp vẫn là không có thói quen loại này dùng cặp chân đẹp của mình hầu hạ người khác cảm giác a, bất quá mặc dù như vậy ngây ngô, kia nhuyễn nộn ngoại tiết cốt cùng bàn chân thịt kẹp lấy côn thịt vuốt phẳng thời điểm, tính chất tinh mịn vớ đen liêu cùng nóng bỏng côn thịt thân gậy không được ma sát sinh ra tế nhột thư cảm giác sảng khoái làm tá sơn híp mắt hừ nhẹ lấy hưởng thụ mà bắt đầu..., mà tam hương 雫 cũng tức thời quỳ gối tá sơn chân của biên, vươn hồng nộn đầu lưỡi, đem kiển chân thăm dò vào tá sơn trong quần, mang theo cười quyến rũ bắt đầu liếm láp khởi tá sơn hòn dái.

Bởi vì nhìn không thấy tá sơn côn thịt, cho nên hắc tóc dài đùi đẹp cô gái xinh đẹp vớ đen mỹ chỉ bắt đầu chủ động loan kiều chế trụ tá sơn côn thịt tốt xác định chính mình vớ đen chân đẹp triệt động vị trí, cảm thụ được hắc Tuyết Cơ nhuyễn nộn vớ đen duẩn chỉ leo lên tại chính mình côn thịt sảng khoái cảm giác, tá sơn bỗng nhiên cảm giác được mình hòn dái cũng bị tam hương 雫 mở ra cái miệng nhỏ nhắn khinh khẽ cắn chặt mút vào, cái loại này chặt chẽ quấn chặt hòn dái khoái cảm làm tá sơn bắt đầu càng phát nhịn không được, bắt đầu chủ động bưng lấy hắc Tuyết Cơ vớ đen chân đẹp, côn thịt tại hương mềm chân đẹp trung gian gia tốc vung vẩy thắt lưng cơ đút vào lên.

Tinh tế ấm áp vớ đen chân đẹp bắt đầu dùng hư không có thể tắc hạ một cái hạnh chân của để từ từ can thiệp cùng một chỗ, để cho mình bị vớ đen bao gồm ngoại tiết cốt cũng cùng sau hãm sâu chân của để hình thành giống như mật huyệt vậy chặt chẽ chân huyệt đến khảm hợp ở tá sơn thạc đại côn thịt, chặt chẽ vớ đen chân thịt đang cầm tá sơn côn thịt, làm hắn tại đút vào thời điểm phảng phất cũng cảm giác tại đút vào hắc Tuyết Cơ trong âm đạo giống nhau, mà tam hương 雫 hồng nộn linh hoạt đầu lưỡi đang không ngừng đùa bỡn hòn dái ngẫu nhiên đi mỗi ngày quy đầu, liền giống như nghịch ngợm tử cung thịt thừa giống nhau tại kích thích tá sơn côn thịt miệng đoan mẫn cảm nhất bộ phận.

Thôi miên hắc Tuyết Cơ 1-87Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ