Hai người lại ở trên giường hôn hít một hồi, vừa tưởng lúc rời đi, bỗng nhiên phòng chăm sóc sức khỏe môn bị mở ra, truyền tới là trăm ngàn hợp lo lắng thanh âm:
"Xuân Tuyết ··· ngươi không sao chứ ··· vừa rồi những người đó cũng không quá chú ý động tác ··· "
"Không có việc gì ··· cũng chỉ là bị đụng phải một chút ··· kỳ thật không cần đến phòng chăm sóc sức khỏe cũng có thể ··· "
"Như vậy sao được, rõ ràng vừa rồi đều chảy máu mũi ··· "
Không nghĩ tới đi vào là trăm ngàn hợp Xuân Tuyết, đây là có chuyện gì, hiện tại hẳn là đã là đi học a? Hắc Tuyết Cơ cùng tá sơn nằm ở trên giường bất khả tư nghị nhìn nhau, đại khái hai người như thế nào cũng không nghĩ tới quá lại ở chỗ này đụng vào Xuân Tuyết, bất quá bởi vì phòng chăm sóc sức khỏe giường trong lúc đó đều có mành ngăn cách đấy, Xuân Tuyết cùng trăm ngàn hợp tựa hồ là tại mặt khác trên một cái giường ngồi xuống, tạm thời không có phát hiện bên này trên giường còn có người.
"Đây chẳng qua là không cẩn thận tạo thành, không có việc gì á..., khóa thể dục thượng những chuyện lặt vặt này động khó tránh khỏi ··· "
Nghe xong có điền Xuân Tuyết cùng trăm ngàn hợp nói chuyện, hắc Tuyết Cơ biết đại khái, nguyên lai là tại thể dục đi học Xuân Tuyết không cẩn thận bị người đánh lên, cái mũi chảy máu mũi, rồi sau đó mới bị trăm ngàn hợp cái đến nơi đây nghỉ ngơi. Thật đúng là có đủ xảo đấy, bất quá trăm ngàn hợp nhất định thừa dịp đã biết hai tháng không ở Xuân Tuyết bên người cùng Xuân Tuyết quan hệ kéo rất gần a, nghĩ đến đây hắc Tuyết Cơ bỗng nhiên sinh ra một trận ghen tuông, một đôi đôi mắt to xinh đẹp mang theo bất mãn giận lây sang hoàn áp tại trên thân thể mình đi mút chính mình vú nhỏ đầu vú tá sơn, đều là người này giam cầm chính mình thời gian dài như vậy mới để cho cho Xuân Tuyết cùng trăm ngàn hợp thời gian dài như vậy không cửa sổ kỳ.
"Ngu ngốc ··· đừng hút a ··· a ··· "
Bị đối phương cắn đầu vú lặp lại hút, làm hắc Tuyết Cơ thân thể lại trở nên khô nóng mà bắt đầu..., vừa nghĩ tới bên cạnh không đến 2 thước địa phương còn có Xuân Tuyết, hắc Tuyết Cơ tưởng muốn đẩy ra tá sơn, bất quá đối phương thể trọng thật sự không phải là của mình khí lực có thể đẩy ra đấy, ly khai gia tốc thế giới, hắc Tuyết Cơ lực lượng giống như một cái 14 tuổi bình thường thiếu nữ không có gì bất đồng .
"Dù sao cũng không có việc gì có thể làm thôi ··· "
Thấp giọng nói một câu, tá sơn dã đình chỉ ở dưới động tác, hắn cũng theo hai người kia xưng hô phát hiện bên cạnh là Xuân Tuyết cùng trăm ngàn hợp, không nghĩ tới ở trong này cùng bọn họ gặp nhau, tá sơn vẻ mặt cười dâm đảng một bàn tay chủ động vuốt ve hắc Tuyết Cơ một cái mượt mà thon dài vớ đen đùi đẹp, không hề hút đầu vú nàng, mà là rõ ràng trượt thân thể, mãi cho đến hắc Tuyết Cơ nửa người dưới, làm đầu của mình thăm dò vào hắc Tuyết Cơ trong váy ngắn, trực tiếp hôn hít vài cái nàng bị chính mình chà đạp qua vớ đen lỗ lồn, rồi sau đó tiếp tục hôn môi đối phương đùi đẹp thời điểm lại bị hắc Tuyết Cơ khép lại lấy hai chân ngăn trở, nhìn hắc tóc dài đùi đẹp cô gái xinh đẹp hoa màu trà xinh đẹp mắt to căm tức nhìn chính mình, tựa hồ tại tự nói với mình nói, nơi này là phòng chăm sóc sức khỏe, bên cạnh còn có Xuân Tuyết quân, không nên ồn ào, không thể ở trong này làm ···