Chelsea
I Took a Half Day Kinabukasan Besides may Mellisa na man nagtratrabaho. Pero I Got Bored sa House kaya I've Decided to Work and To Check My Office. When I Open my Office, There I saw a my Painting of Mine. It was paint by my Husband, Aside From A Pilot, He was an Artist Back then. I look at my Table.. It has name on top Chelsea Alejandro Henrdeson - Stock Holder, Well Actually, Hindi ito ang dating Office ko, Pero I missed My Old Office, saka yung Tag .ko ay CEO. ANg Comanyang ito? Well Actually, It Was Founded by my Father. He was the. first one to build and grow it up. hangang ma reach ang top. DAti I never thought na hindi ako malalamangan. This Company was once mine before, and sisiguraduhin ko kung ano ang pinagmulan dun parin magtatapos. Those Social Climber Miranda, mawawala lang sila nang isang iglap.,
Lumabas muna ako sandali, para makapag coffee naman. Sa Elevator, Ako lang ang tao, Nasa 44th Floor and Office ko. Biglang tumigil sa Floor 40. Guess what kung sino? Si Mr. John Miranda. "Good Afternoon" Naaiirita kung sabi. "Good Afternoon," Sagot niya. "Well, nag0iba kana talaga Johnny, I never Thought na, Magbabago ka talaga" Sabi ko. "I'm not Johnny Anymore." SAgot niya. "Oh Really?, Balita ko Kaya mo lang pinakasalan si Cristine, para makuha mo lang ang mana mo, and that Cheap Girl naman, pumayag, HIndi niya ba alam, you were a Gay, Before?" Sabi ko ng Malakas. "Past, is Past" Calm na sabi ni John."OH, I'm Wrong Bisexual, Diba You are one of my Suitor, nung Highschool pa tayo, and Binusted kita, kasi Nakakadiri kaya yung Bisexual" SAbi ko. "Diba Sabi ko Past Is PAst" SAbi niya, Sabay halik sa akin. I REsponse to his Kiss. "Shit" Narinig kong sabi ni John. "Oh Johnny, Kung ayaw mo malaman, at Kumalat yung Scandal na ginawa mo nung Highschool, Sumod ka sa akin" Sabi ko. "Meron KAng Copy nun?" Gulat niyang sabi. "Of Course, I have, the original one, Like duh?, Ako kaya yung nag Video nun?. Hindi ko lang pinalabas sa School, KAsi Paano kung malalaman ng mga Tao na ang Kaiisang Anak na Lalaki ng Miranda ay Gay" Sabi ko. "Please, Wag mo nang ungkatin yun, Ayoko kong mangyari yun" Sabi ni John. "Hindi na yun Lalabas, pag sumunod ka sa Gusto ko. Sabi ko. "Well, Isa lang ang Gusto ko, Maging Puppet ka" Sabi ko. "What Do you mean." TAnong pa niya ulit. "I'll give you cpopies sa gusto ko." Sabi ko. Timing NAsa Ground Floor na kami, then sa Pag open nakita ko si Christine, gulat na gulat. I FLip my Hair and lumabas na sa Elevator.
After mag Coffee, nag Re-touch ako, Black Lipstick yung gagamitin ko. To Execute my Plans. First Plan is Seduce John Miranda. PAg makuha ko na ang loob niya, Sure, bibigyan niya ako ng kaunting Shares niya, next is si Cristine ang lalapitan ko, Silently, Sisiraan ko si John sa Kanyang Asawa at anak, With Black-mail Syempre. Pag-aawayin ko ang mag-asawa. Kasali sa Black-mail kung hindi niya ako bibigyan ng Shares eh Soon Malalaman niyo.. Pero Not Now. I Want Suspense. .
Cristine
Nasa Lobby ako nun, nang naghihintay para bumaba na ang Elevator. I Was Shocked sa nakita ko sa Loob, Si Chelsea at ang ASawa ko. I Felt something na parang may ginawa sila behind my BAck. My Heart Aches. I Don't wanna Lose Lahat ang mayroon ako ngayon.
John
Yes, Totoo lahat nabasa niyo, Back Then Nung highschool pa ako, I Was A Gay, Turned to Bisexual. I Love Girls and Boys. Pero I Get Involved in a Sexual Scandal na ginawa ko sa isang Hot Schoolmate ko, and sad to say may nakakuha nang Video. Pinadalhan ako ng Copy nun. Saka Anonymous ang nakalagay. Pero That Person, Hindi naman niya kinalat ang Video an Of Course I never expect na si Chelsea ang naka Video nun na once ko na linigawa, pero Binusted nga Dahil He Knew my Little Dirty SEcret. Pero Sa ngayon, ayaw ko nang kumalat yun. Na maari makasira sa pangalan ko at tiwala sa Pamilya ko. Lalo na may Anak na ako.....My Life was Full of Mysteries. My Parents Died nung nasa 16 pa ako. Dun sa panahaon na iyon umupo si Chelsea Bilang CEO, She Was Older than me nang 5 Years.. Since Wala na ang Parents ko, Pinagpatuloy ko and Pag-aaral ko and Become a Silent STock Holder sa ALejandro Stock Holding Company which my FAther Gave me sa Mana, pero yun nga may condition. Alam niyo na kung anong Condition na yun. I've never Expect na sa pagpasok ko pa lang sa Alejandro napasakin na agad lahat lahat. Also I've never Thought na babalik si Chelsea para agawin at siraan lang ang pangalan ko. I Don't Care About the Money basta di mawala ang tiwala ng Pamilya sa akin...
BINABASA MO ANG
Guess Who? The Bitch Queen
Teen FictionLorde as Young Chelsea & Angel Calum Hood as John Miranda (+) Ariana Grande as Young Cristine More Cast and Characters to be announced.