Chapter 9

17 0 0
                                    

After 15 years...

15. Years na ang lumipas, Ganon pa din ka sikat si Chelsea Alejandro este Chelsea Alejandro-Lorde dahil nakapngasawa siya ulit ng isang mabait at matipunong asawa. Love ni Laurence Lorde ang kanyang aswa kahit may anak na siya sa ibang lalaki. Si Laurence ay isang Doctor of Education and at the same time Actor din. May 2 silang anak, Dalawang lalaki (James & Connor Lorde) plus anak ni Chelsea kay John which is Babae (Angel A. Lorde) naman so In total may tatlo silang Anghel.

Angel Lorde

Grade 8 Student, 15 yrs old,  Princess Bitch kung ituring sa Pagmamayaring paaralan ng Pamilya T pati narin sa World wide dahil same kami nang ugali ng Mommy. I don't want to be compared at tawaging Princess, Cause I want to be the Queen. Ang Gusto ko Ma-Outranked ko pa ang Mommy. Yes, I want to be a Bitch Queen. From the Looks to Attitude pang Bitch. Not just an Ordinary Bitch, I'm a Rich Princess Bitch and soon to be Queen.

James Lorde

James Lorde, Child of Chelsea and Laurence Lorde, 14 years old, I have 2 Siblings, One Older Sister and One Twin Brother. But sa aming tatlo ako ang mas Matalino, Mabait dahil I'm Not spoiled. Lahat nang Tao nakatingin sa akin, I mean sa Pamilya namin, Cause Were Famous yet Rich Family. Tinagurian rin ako na "Angel of Lorde's" dahil daw I'm not same kina Mommy, Daddy at Ate na Attitude, Mabait ako daw kasi ako. People Idolized me but I'm Keeping One Deep Secret.

Connor Lorde

Prince of Jerk, Yan ang pananaw ng tao sa buong mundo sa akin, kasi I was like Dad nung kabataan pa niya, Well Even now pero King of Jerks na siya, that's why, He met Mommy, The Bitch Queen. People Idolized our Family, sobrang sikat kami di dahil sa mga Royals A.K.A namin kundi kami na ang pinaka mayaman sa buong mundo. Charles Connor Lorde pero People calls me Connor, I can speak in English, Filipino and More. Grade 7 student din, I have One Twin Brothers, and one Older Sister. Straight ako but If Boys wants me, I'll give them what They Want....

Guess Who? The Bitch QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon