Chapter 11

28 0 0
                                    

Twin Brother's Love

James

8:00 A.M, No Class ngayon kasi its Saturday, kami lang nang Twin Brother ko amg nandito sa bahay. Day-Off rin nang mga Maid until 6:00 P.M, si Mom, nasa trabaho while si Dad, Nasa Shooting sa New Movie niya and Of course Angel, Wala na siya dito sa bahay, She moved sa Kanyang bahay. So Officialy kami lang ni Connor sa bahay. Bumalik ako sa Room to Sleep again pero pagbukas ko maingay na kasi nanonood na si Connor sa Favorite Pokemon Series niya. "Urgh" I sighed and Lay down to my Bed. After 30 minutes, Connor Turned the Television Off, and when back to his bed. Ganito lang ang Sequence namin sa Bahay pag Saturday. "hey" tawag ni Connor. "What?" Tanong ko "let's play" sabi niya. "What Kind of Game?" Sabi ko. "Truth or Dare Card Game, binigay lang ito sa akin ni Mike (His friend), and hindi ko pa to na try" Sabi niya. "Game" sabi ko. He open the Deck of card, halatang bago pa ang Card Game niya dahil nasa box pa. I shuffle the card and nag jack-enpoy pa kami kung sino ang una kukuha nang Card and that was Me who one, so that Means ako.

Nabunot ko yung 8th Card as First card ko. "Answer This honestly, papayag ka ba na lalaki ang mag Kiss sayo, and who would it be?" yan yung tanong sa Truth

"Choose One, Player sa Game, let That Player kiss you" Sa Dare naman.

"To have a twist, mag jack-enpoy tayo ulit, ang matatalo would do, Dare and pagmanalo, Truth" Offer ni Connor. Pumayag naman ako sa gusto niya pero the bad news natalo ako. Connor Kept the Card and lumapit sa akin and Kissed me. Know I know that my Brother is a Good Kisser. "Good Kisser" sabi ko as he Stop Kissing me. "Thank You, pero usapang lalaki muna tayo" sabi niya. I nod naman. "Asked me 2 Question" utos niya. "Are You a Straight or Gat?" Tanong ko. "Straight, pero ISA give gay fuck" sagot niya. "Virgin ka pa, I know, but kanino mo ito ibibigay ang virginity mo." Tanong ko. "I want to give it, sa taong, di ako pagtatawanan, at itatago ang secreto na sa kanya ko ito binigay, yung mapgkatiwalaan at, Dahil sa totoo lang, di ako marunong" sagot niya. "I want to gave it to you, Pero Let just jeep thus dirty secret natin" offer niya. " We remove our clothes and pumunta sa Bathroom, at first nag Masturbate kami, second ako naman ang gumawa sa kanya mag Masturbate at siya naman sa akin. Iba ang feeling oag iba ang gumagawa sa iyo. I suck his, and he suck mine, he licks my Ass, finger and Fuck me, at sabay umabot sa Climax and tasted our cum. Nag shower din kami after pero while taking a shower we stroke our dicks until we cum again.... ..... ....

Guess Who? The Bitch QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon