●My Idiot Girl - One

38 2 0
                                    

*Eria's POV*

"Hello ate. It's been nice to see you again" yumakap at nakipagbeso beso ako sa aking precious ate.

"Haha! Your so silly lil. Halos isang buwan pa lang tayong di nagkikita namiss mo agad ako" natawa ako sa sinabi ni ate. Actually totoo yung sinabi niya. All this year kami ang magkasama sa paris at mas nauna lang siyang umuwi sakin dito sa pinas.


"Nah! Matagal din kaya ang 1 month" inilibot ko ang paningin ko sa buong mansyon. Wala namang masyadong nagbago sa mansyon namin pero namiss ko ang lugar na 'to.

"By the way. Mom told me that they will arrive tomorrow morning. You know they do a lot of business" napangiti na lang ako. Talagang uuwi sila para lang makita ako.


Matagal tagal din kasi kaming di nagkakita. I'm busy for my business and they also busy to their business. So we don't have time to meet and to have a good bonding to each other.

"It's okay ate. They missed me so much ha? Haha." kami lang ni ate ang nandito ngayon sa mansyon mamaya pa kasi mamatapos ang taping ni kuya Axell.

"Oh! Your room is already organized. The theme you want was completed awesome. I hope you'll appriciate my design." napangiti ako sa sinabi ni ate. Talagang mahal na mahal niya ako at siya mismo ang nagorganized ng buong room ko. I'm so touch!

"Of course. I will appriciate your design. I know that you know my taste when it comes to my room styles." totoo yun, pagdating sa mga gusto ko. Alam na alam na ni ate ang mga trip ko sa room. Paano ba naman siya ang kasama ko sa paris nung time na nagayos ako ng room ko.


"Thank you lil. Ang laki talaga ng tiwala mo sakin ah? Haha. May nakalimutan pa nga pala ako. Na-enroll na kita sa bago mong school" napataas ng bahagya ang kilay ko sa sinabi ng ate ko. Mukhang magiging maganda ang school days ko dito sa manila ah!

"Good to hear that ate. I think i will spend my whole year with my kindly school mates." Hindi ko alam pero parang naeexcite na akong pumasok sa bago kong school.

"Yeah! Haha. Sige na magpahinga ka na at alam kong may jetlag ka pa. At kailangan mo ng beauty rest para sa pagpasok mo bukas." niyakap ko mg mahigpit si ate at umakyat na rin ako sa room ko. Pagod na rin kasi ako, hindi kasi biro ang bumyahe no?


Pag akyat ko sa room ko hindi ko mapigilang hindi mapangiti sa ganda ng design na ginawa ni ate. She never fail me. Because her designs was definitely pretty much cool. She good enough to be an architect.

Inkot ko ang paningin ko sa buong kwarto ko. Napakalaki nito at nakakamangha. May mini salas pa kasi ako at may walking closet din ako. At isa pa kumpleto na ang lahat ng gamit ko.

Hindi ko napigilang humilata sa king size bed ko. Napakalaki nito para sa isang kagaya ko. Pero maganda rin at the same time. Gusto ko kasi ng malawak na higaan. Pag kahiga ko. Parang bigla na lang akong hinila ng antok.

✖My IDIOT Girl✖Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon