Farah's POV
Yey! Tapos na ang misa! Nakakatawa nga yung Homily ni Father. Nandito ako ngayon sa Kotse ni Rodel may kakausapin daw siya. Ehh kasama siguro siya sa mga lalakeng naghahanda sa isabg patibung dito sa labas ng simbahan. Anong meron? Sheyt parang ang lamig dito sa loob ng sasakyan kaya in-off ko yung aircon makalipas ng ilang minuto ang lamig parin. Ano ba to? Lalabas kaya ako? Ayy huwag nalang baka magalit si Rodel.Huwag kang papayag! Sino yun? Tinig ng isang babae. Sheyt narinig ko na yung tinig na yun.
*isip*
*isip*
*isip*
Sheyt! Kang Verna yun! Di ko napigilan sarili ko kaya lumabas ako. Paglabas ko biglang tumunog phone ko. Tumatawag si Rodel? Ehh andon lang siya ahh tanaw na tanaw ko nakatalikod nasa panghuli naka-linya sila may Parade? Hahaha.
Anong meron? Tanong ko
Lumabas ka! Galit niyang sabi. Anong nangyare dito? Galit? Pero ang hot ng boses! Tama si ate Kim baka nagugustuhan ko na siya.
Nakalabas na po! Paggalit kong sabi. Pero ang kilig kasi ang lapit-lapit namin tapos tumatawag siya.
Okay!. Sabi ko at lumapit.
Biglang humarap yung unang lalake at may hawak siya puting bulaklak. Sunod-sunod na humarap ang mga lalake at dunating yung puntung siya na yung humarap iba yung hawak niya kasi pulang bulalak-lak yung kanya. Bigla siyang sumigaw.
Ano sagot mo? Ano raw? Nagtatanong ba siya hindi naman ahh!
Nagtatanong ka? Diba hindi! Sabi ko. Tumawa siya, tatawa sana ako ng biglang tumunog phone ko.
From: 09*********
Subukan mong umo-o! Makakatikim kayong lahat sa akin.Sino to? Tanong ko sa sarili ko. Bumalik ako sa realidad ng biglang magsalita ulit si Rodel.
Basahin mo kaya! Sabi niya. Ano raw!
Alin ang babasahin ko? Tanong ko naman napaka clueless ko talaga. Kanina ano daw sagot ko ehh wala naman siyang tinanong tapos ngayon basahin ko raw ehh wala naman siya pinapabasa sa akin! Naiinis na ako sa poging to ahh!
Yung nasa shirt ganda! Sabi niya naman. Dun ko lang na realize every shirt ng lalake may naka print na letter binasa ko yun. Sheyyt ang keleyg masyado!
WILL YOU BE MY GIRL?
Oo! Sabi ko. Hala anong sabi ko? Omo-o ako? Sheyytt para ko nang inamin na gusto ko siya. Pero go with the flow na Farah! Eto na yun! Tama si Ate Kim! Eto na yun!
Sure ka? Tanong niya habang lumalapit sa akin.
Oo. Sure ako! Sure na su- di ko natapos ng bigla niya akong hinawakan sa bewang at hinalikan. Shit ate Kim eto na yun. First kiss ko nakuha niya. Sheyyt so sweet. Biglang gumalaw yung lips niya sa lips ko pinuluput ko ang kamay ko sa leeg niya. Shit nawalan kami ng hininga kaya we stop!
I love you, i realy do. Sabi niya. Keleyg much to ate Kim dami kong chika sayo maya!
I love you to! Sabi ko. At naglakad kami papunta sa sasakyan niya at pumunta sa first date namin nanood lang kami ng sine. <3
------
Long time no see!! Wattpaders!
Miss me?
BINABASA MO ANG
Revenge!
TerrorPaano kung ang mahal mo ay pinag-aagawan ng isang buhay at patay na tao! Ipaglalaban mo ba ito?