Nagising ako sa clinic.
Nainis ako dahil pinagtawanan ako nang sobra ni Rodel dahol sumisigaw daw ako hahaha.
"Tulong may multo" hahahaha naniniwala sa multo. Patawa niyang sinabi
Che at nainis ako kaya lumabas sa clinic.
Naglakad ako. At napansin kong may sumasambit sa pangalang ni Verna at nang tumaliko ako nakita ko si Anton na puro Duguan at paulit-ulit niyang sinasambit ang pangalang Verna.
Natakot ako at tumakbo papunta nang classroom.
Pagdating ko don.
Nagkagulo ang lahat. Excuse. Excuse. Excuse. Hah. Nagulat ako nang nakita ko si Anton na may kutsilyo na nakabaon sa kanyang tiyan. Dahil napakadiring tingnan lumabas ako.
Bakit kaya sunod-sunod ang mga estdyanteng namamatay sa unang pangkat?
Oo nga ano una si Verna, tapos sinundan ni Grace at ngayon si Anton bakit kaya?
Napansin kong wala ang bag ko sa likod.
Nakita ko si Rodel na tumatakbo papunta sa classroom at nakita ko ang bag ko. Fuuucckkk naiwan ko pala sa clinic. Buti nalang at adyan si Rodel. Thank you Rodel. Pahina kong sabi.
Welcome :). Pangiti niyang sinabi. At sinabi ring basta ikaw. Best friends kaya tayo diba.
Nabigla ako sa sinabi niya best friends daw kami.
Ahhh oo naman. Best friends tayo.
Pero sa tutu-u happy ako dahil may best friend na ako.
I like him to be my best friend.
BINABASA MO ANG
Revenge!
TerrorPaano kung ang mahal mo ay pinag-aagawan ng isang buhay at patay na tao! Ipaglalaban mo ba ito?