Sabay kaming umuwi ni MUFFIN yun ang tawagan nanimin ni Rodel.
Muffin tanong ko pala sayo,
Kilala mo ba si Verna?
Parang namumutla siya pero di ko alam kung bakit.
Alam mo muffin late ako nang 3 months dito nag start ng school edi di ko iyon kilala. Pahinhin niyang sinabi.
Ahhh. Ok. Magkwento ka naman muffin please. Pacute kong sabi.
Okay about my life. I am Rodel Castaños lived in a big house with my one yaya/maid. My father is the principal of UP.
Wait Muffin bakit ikaw lang ang nakatira at yaya mo sa malamasyong bahay na iyon?
Dahil sumama na si dad sa girl niya my stepmother. Sagot niya.
Sige continue. Sabi ko.
Others say I have all but to be honest. I have just money. I don't have perfect family and I need love with attention of my dad.
Ikaw naman ang mag story sa akin muffin. Sabi niya.
Okay sure. Sabi ko.
Ako si Farah Castro. Simple girl. I think I'm the richest girl dahil I have perfect family. They give their attention to me because im their only child, their only princess.
Alam mo muffin. Ibang-iba tayo di tayo magkasundo nang minsan, palaging nag-aaway at nag-iinisan sa isat-isa, pero I feel perfect when I'm with you. Sabi ni Rodel sa akin.
I also feel perfect when I'm also with you muffin. Pa sweet kong sinabi sabay ngiti.
Huwag ka nga'ng ngumingiti palagi kasi kapag nakangiti ka palagi baka magustuhan kita. Pa-ngiti niyang sabi.
So ibig sabihin di mo ako gusto. Pagalit kong sinabi.
Hindi naman sa ganon yung gusto na ibang level gaya nang LOVE. Pahinhin niyang sabi.
Nanibago ako kasi sinigawan ko siya ngunit pahinhin yung reply niyasakin at di kong ma-iwasan na kiligin.
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Vote please.......
Love you all the readers....
•:) read the next chapter baka may mamamatay nanaman.
• honest kaya si Rodel na hindi niya kilala si Verna.
•Is they already fall inlove with each other.
#FarDel
BINABASA MO ANG
Revenge!
HororPaano kung ang mahal mo ay pinag-aagawan ng isang buhay at patay na tao! Ipaglalaban mo ba ito?