Naka-uwi kami sa aming sariling mga bahay.
Nag-aaral ako para sa algebra, sa sobrang pagod ko nakatulog ako.
Napanaginipan kong kasama si Kiant papunta ng canteen. Ngunit bigla siyang nawala kaya binaliwala ko nalang.
Bumili ako ng tubig kay kuya water. Nakita ko si Kiant doon sa gilid ng refrigerator na duguan. Lalapitan ko na sana siya ngunit si Kim ginising ako. Ano ba noong nanaginip ako naputol din dahil lamang sa kanya.
Nag lakad lamang ako papunta sa school at nada-anan ako ng sasakyan ni muffin at tumigil, pinasakay niya ako doon.
Ahhhhhhhh!!!!! Huwag masyadong mabilis ayao ko pang mamatay please. Hah may nasagasa-an tayo. Pasigaw kong sabi.
Hoi anong meron wala kaya sabi niya. Tutunog ito kong meron kaya wala. Sabi niya.
Di ako mapakali kaya lumabas ako at tiningnan, ngunit wala akong nakita ang nakita ko lamang ay ang kwintas na kagaya kay Kiant, ngunit dahil wala akong nakitang tao binaliwala ko nalang.
Dahan dahan ang pag-drive niya dahil may mga traffic enforcer. Nang may mga taong nagsitakbuhan di namin mapigilan ni muffin kaya pinuntahan namin.
Yakkks! Muffin nakakadiri. Sabi ko. Nakita ko na nasailalim na si Kiant ng sasakyan, yung isang kamy ay nasa may gulong at wala yung kwintas na palagi niyang suot. Marahil kah Kiant yung kwintas na nakita ko.
Sa sobrang diri ko napasuka ako at si Rodel ang nasukaan ko.
Nako sorry, usal ko ok lang yon muffin.
Okay lang samahan mo nalang akong magbihis sa bahay, uuwi ako. Sabi niya.
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Ano kaya ang mangyayari sa susunud.
Fallow me and vote.
BINABASA MO ANG
Revenge!
HorrorPaano kung ang mahal mo ay pinag-aagawan ng isang buhay at patay na tao! Ipaglalaban mo ba ito?