31-35

283 17 4
                                    

☆. 31

Tới gần tan tầm thời điểm, Triệu Minh Lang vẫn luôn có chút tâm thần không yên.

Trợ lý đem tài liệu đưa lên tới thời điểm, phát hiện thủ trưởng còn ở phiên một giờ trước kia một phần tư liệu.

Ngắm quá liếc mắt một cái số trang, một giờ qua đi chỉ lật qua đi hai trang.

Này đối chú ý hiệu suất Triệu tổng tới nói, cơ hồ là không có khả năng sự.

“Phát sinh chuyện gì sao?” Cẩn thận trợ lý dò hỏi.

“Không…… Không có gì.” Triệu Minh Lang phục hồi tinh thần lại, nhìn đến trợ lý trong lòng ngực ôm một chồng văn kiện, “Gần nhất mấy ngày còn có cái gì quan trọng công tác sao?”

Trợ lý lắc lắc đầu: “Chỉ còn một phần hiệp ước chờ ngài xem qua ký tên.”

Nhưng đó chính là ngày mai chuyện sau đó.

Khoảng thời gian trước cao cường độ công tác mới vừa hạ màn, gần nhất thanh nhàn đến có chút không thể tưởng tượng.

Triệu Minh Lang nhìn thời gian, đem trên bàn đồ vật thu thập hảo, ý bảo trợ lý đem đồ vật buông sau cũng có thể trước tiên tan tầm.

Trợ lý trước khi đi muốn nói lại thôi, ở Triệu Minh Lang đứng dậy thời điểm thông báo nàng một tiếng: “Triệu tổng, buổi chiều thời điểm vị kia cố tiểu thư đã tới công ty một chuyến, hỏi Lâm tiểu thư tình hình gần đây liền đi rồi.”

Triệu Minh Lang hồi ức một lát, phản ứng lại đây trợ lý trong miệng “Cố tiểu thư” chính là Cố Uyển Kỳ.

Lâm Tinh Nguyệt vừa tới thời điểm liền đụng phải lòng mang ý xấu Cố Uyển Kỳ, Triệu Minh Lang khó tránh khỏi đối này nhiều thượng vài phần tâm tư, lại nghe nói nàng cùng nhà mình công ty kỳ hạ nghệ sĩ thật không minh bạch lôi kéo, liền làm trợ lý nhiều chú ý vài phần.

Bất quá từ Lận Văn Hiên người đại diện cho rằng hắn đắc tội Triệu tổng, dần dần vứt bỏ vị này đã từng xem trọng tân nhân lúc sau, hắn chê ít lại ở công ty xuất hiện, liên quan Cố Uyển Kỳ bên kia cũng không có cái gì tin tức.

Ly đến quá xa, lại không phải cái gì làm nhân tâm tình sung sướng tồn tại, đã sớm bị người vứt tới rồi sau đầu.

Nhưng lúc này chợt xuất hiện tên này, Triệu Minh Lang lại trùng hợp tâm thần không yên, rất khó không đi đặc biệt chú ý tên này.

“Không đi tìm Lận Văn Hiên?”

Trợ lý lắc lắc đầu: “Đề đều không có nhắc tới.”

“Nói gì đó?”

“Trước đài là vừa tới tiểu cô nương, ngoài miệng có điểm không biết nặng nhẹ.” Trợ lý nói, “Bất quá người khác cũng không cùng nàng nhiều lời, nàng chỉ là đoán Lâm tiểu thư cùng ngươi quan hệ không tồi.”

Đến nỗi như thế nào cái “Không tồi” pháp, liền không bằng trợ lý nói được như vậy uyển chuyển.

Triệu Minh Lang lãnh hạ mặt: “Thông tri nàng ngày mai không cần tới đi làm.”

[BHTT] [QT] Ở Thân Cận Tiết Mục Thượng Từ Diễn Thành Thật - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ