Cảm giác căng trướng ở ngực dần dần mất đi thay vào đó là sự tê dại đánh úp lên bà. Lưu Phiêu ngẩng đầu lên nhìn người phụ nữ toàn thân ửng đỏ đang mê loạn ở bên dưới. Ông nhanh chóng thoát đi y phục của chính mình. Một thân hình cường tráng hiện ra. Thân hình Lưu Phiêu trần trụi áp lên người Nhũ nương. Cảm nhận được cây gậy đang áp sát vào nơi xấu hổ của mình. Nhũ Quyên đỏ mặt đưa tay đánh lên lồng ngực của Lưu Phiêu.
" Chàng vẫn có cái thói vô sỉ như ngày xưa vậy "
" Hóa ra nàng là nhớ mãi không quên ta. "
Lưu Phiêu thổi hơi nóng cắn lên vành tai của bà.
" Ân "
" Ta muốn nàng "
Nói rồi ông lấy hai ngón tay vạch tường thịt sang hai bên chống đỡ côn thịt to lớn đi vào bên trong.
" Aaaaaaaaaaaa.... Lưu thiếp đau quá "
Từng giọt nước mắt lăn dài trên đôi má đỏ hồng của bà.
Dù không phải lần đầu nhưng lâu rồi không có làm cảm giác không khác g8f lần đầu là mấy.
" Quyên Nhi ngoan sẽ không còn đau nữa. Ta vẫn còn nhớ đến lần đầu tiên của hai chúng ta. Hôm đấy nàng cũng như thế này đôi mắt long lanh chảy đầy nước mắt nức nở nói ta đi ra. "
Lưu Phiêu bắt đầu nhẹ nhàng trừu động.
" Lần đó bên trong nàng cũng chặt khít như thế này như muốn lấy mạng ta đi "
" Ân chàng... chàng đừng nói nữa mà aaaaaa "
Bỗng nhiên bị ông đâm sâu vào đúng chỗ nhạy cảm làm cả người bà run lên. Hoa huyệt theo thói quen mà xoắn lại.
" Cũng giống như này mỗi khi ta đâm sâu vào bên trong nàng. Nàng lại xoắn chặt ta làm cho ta chứ nữa thì đã tức vũ khí đầu hàng.
" Phụt phụt phụt "
Tiếng kẽo kẹt vang lên theo từng nhịp ra vào của ông. Ông cúi xuống hôn lên cô bà. Hôn xuống xương quai xanh rồi một vòng dừng lại ở trước ngực.
Những điểm mẫn cảm trên cơ thể từng nơi từng nơi một đều bị ông khơi ra rõ ràng rành mạch. Vì cơ thể của Nhũ Quyên ông là người hiểu hơn ai hết.
Bà đưa tay vòng qua ôm lấy cổ ông hông cũng đung đưa theo từng nhịp ra vào của ông. Ông đưa tay xoa nắn đôi mông căn tròn của bà. Cố ý trêu đùa ấn mạnh va chạm sâu với cây gậy của ông.
" Aaaaa Lưu đừng như vậy thiếp sẽ chết mất "
" Nàng sẽ không chết. Chỉ có ta chết vì bị cái lỗ nhỏ bên dưới của nàng hút kiệt mà thôi. "
" Đừng đừng nhanh như vậy mà. To quá ân "
Cả hai người mồ hôi thấm đẫm vào nhau.
" Quyên Nhi, Quyên Nhi của ta "
" Á đừng như vậy màaaaaaa "
Tốc độ ra vào có xu hướng càng ngày càng nhanh hơn theo chiều hướng càng ngày càng sâu hơn. Mỗi cú chạm vào khiến cho Nhũ Quyên cảm giác như được bay lên trời.
" Ân Lưu Lưu "
Bà ý loạn tình mê, từng con sóng tình đang đánh sâu vào trong tâm trí bà. Mật dịch cứ chảy ra bắn tung tóe theo từng cu va chạm của người đàn ông phía trên.
Từng dòng sữa chảy ra theo hai nụ hoa. Lưu Phiêu cũng không bỏ sót một giọt nào. Với ông muốn bà mãi mãi là không đủ.
Khi bà còn đang chìm trong những cơn cao trào chưa qua. Thì ông đã luân động cắm thật sâu vào bên trong bà phóng thích ra mầm móng tinh hoa của mình khiến bà thét chói tai.
" Aaaaaaaaaa "
Hai người cùng thở hổn hển. Ông nằm trên người bà ép ngực bà đến căng trướng. Bà thì chân tay rã rời cũng không còn sức nhấc nổi tay mà đẩy ông ra.
" Quyên Nhi tư vị của nàng vẫn ngọt ngào như ngày xưa. Nơi đây vẫn mất hồn như lúc ban đầu. "
Nói rồi lại xấu xa đưa tay vào nơi vài phút trước còn trải qua tư vị cao trào.
" Ưm... Chàng đó. "
" Sao của chàng thiếp thấy nó lại to hơn trước rồi cơ chứ "
Nhũ Quyên vừa mới nói như vậy xong đã cảm thấy trên bụng mình có thứ cứng rắn chọc vào.
Bà đỏ mặt xấu hổ quay mặt đi không thèm nhìn đôi mắt sáng rực của ai đó nữa. Nhưng Lưu Phiêu làm sao có thể cho bà thoát được cơ chứ. Tách hai chân bà ra một lần nữa lại đâm vào cái miệng nhỏ mất hồn kia.
" AAAAA "
Vách tường nhạy cảm qua kích thích chưa lâu lại bị va chạm làm cho cả người Nhũ Quyên cong lên đón lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Mới
RomanceTác giả: Cửu Thất Tiểu Nguyệt (rua_shi) Thể loại: cổ đại, xuyên không, ..... Giới thiệu truyện: Cô gái lớn lên ở thế kỉ hiện đại nhưng lại nhiều lần ảo tưởng trở về thời kì phong kiến. Và cuối cùng đến một ngày mà cô không ngờ đến nhất thì cô đã đư...