Chương 2: Hoa Khôi Lâu

1K 15 0
                                    

Cô được Nhũ Nương sắp xếp cho một căn phòng vô cùng sạch sẽ và gọn gàng.

Mọi người trong Hoa Lâu ít ai biết đến sự xuất hiện của cô, vì cô hầu như chỉ suốt ngày ở trong phòng không thì sẽ chạy sang phòng của Hoa Tỷ Tỷ ở phòng bên cạnh. Hoa Tỷ Tỷ hiện nay đang là hoa khôi tại Hoa Khôi Lâu này. Phải nói lần đầu tiên gặp mặt tỷ ấy cô phải nhìn đến nỗi mà nước miếng sắp chảy ra đến nơi luôn ý. Bộ ngực căng tròn như ẩn như hiện dưới lớp váy màu đỏ rực rỡ. Đôi màu lá liễu kết hộ cùng với cặp mắt hồ ly to tròn quyến rũ như muốn hớp hồn đàn ông, mũi cao đôi môi đỏ mọng mỗi lần cong lên là một lần đoạt mệnh người khác.

Vòng eo bé như nắm tay người, cặp mông căng tròng. Cả dáng người thướt tha uyển điệu qua từng bước đi. Làn da thì trắng hồng mịn màng như da em bé. Sờ vào cảm giác vô cùng thích tay.

Khi cô vào đây thì Hoa Tỷ Tỷ là người đã giúp cô chỉ dẫn cô cách mặc những bộ trang phục này. Ba lớp váy cao tới ngực được thiết lại bằng một dải dây bên ngoài là một chiếc áo choàng mỏng. Nhưng cô không thích mặc bộ này một chút nào, nên Nhũ Nương vì cô mà mang đến vài mẫu áo khác nhau do cô bảo may như vậy. Cả hăm hở chọn lấy vài chiếc áo yếm cùng với quần lụa, bên ngoài là chiếc áo choàng mỏng. Cô thích mặc như vậy cho thoải mái nếu như không muốn nói do bản tính cô thích phóng túng. Mà cô nhận thấy được một điều ở đây đó chính là yếm như một trang phục mới lạ với các cô nương vậy không thấy ai mặc cái. Khi cô mặc lên thì cả Hoa Tỷ Tỷ lẫn Nhũ Nương đều rất kinh ngạc về trang phục đó.

Nhũ Nương đối xử với cô rất tốt đến ngày thứ ba thì bà ấy đã quyết định nhận cô làm cô nuôi cô cũng vui vẻ đồng ý thôi. Sau này có thể trở thành một tú bà giàu có thì còn gì bằng cơ chứ.

Huỳnh Uyển Nghi được Nhũ Nương giới thiệu với tất cả mọi người tại Hoa Khôi Lâu này là chuyện của ngày thứ tư khi đó mọi người không ai lấy làm ngạc nhiên hết nhưng khi Nhũ Nương nhắc đến chuyện nhận cô làm con gái thì ai cũng hiẹn lên một tia kinh ngạc. Phải biết rằng đó là đãi ngộ tốt đến ngừng nào mà từ trước đến nay chưa từng ai có được điều đó.

Hiện tại Huỳnh Uyển Nghi đã sống ở đây được một tuần rồi. Giờ đây theo thói quen mọi khi cô đang ngồi trước cửa sổ của phòng mình tại lầu năm, mái tóc dài xõa toán loạn phía sau đôi tay thon dài kê lên bệ cửa sổ. Đôi mắt chim bồ câu ướt áp nhìn ra phía đằng xa xa. Bỏ mặc ngoài tai những tiếng yến anh níu ríu ở bên dưới.

Vì mải quan sát mọi thứ cô không biết rằng ở toàn lầu đối diện bên đường đang có một đôi mắt phương nóng rực nhìn cô.

Bỗng nhiên tiếng động phía sau làm cô tỉnh lại. Quay đầu thấy Hoa Tỷ Tỷ đang đứng ở cửa gọi cô. Huỳnh Uyển Nghi đứng dậy đóng cửa sổ chạy đến bên cạnh Hoa Tỷ Tỷ của mình.

" Hoa Tỷ Tỷ "

" Ừm "

" Tỷ tìm muội có chuyện gì sao "

" Ta muốn nhờ muội chọn giúp cho ta một bộ váy hôm nay ta phải tiếp đãi một vị khách quan trọng. "

" Được ha "

Huỳnh Uyển Nghi rất vui vẻ đồng ý nha. Công việc của cô hằng ngày là khi rảnh rỗi thì cô sẽ vẽ vài bộ váy độc đáo rồi nhờ mẹ nuôi cho người đem đi may ra thành sản phẩm. Các cô nương ở đây xem xong đều thấy mới lạ và vô cùng thích thú.

Vậy là Huỳnh Uyển Nghi đi cùng với Kiều Hoa về phía gian phòng của cô ấy.

Mặc dù nói Hoa Tỷ Tỷ là hoa khôi tại đây nhưng qua trò chuyện cô mới biết được rằng năm nay Hoa tỷ tỷ mới có 17 tuổi thôi. Thời gian trước Hoa tỷ tỷ chỉ bán nghệ không bán thân. Nay cô ấy nhờ cô chọn quần áo dùm thì chắc chắn một điều rằng hôm nay là người mà cô ý để tâm đây mà.

" Hoa Tỷ Tỷ có phải hôm nay tỷ sẽ gặp vị khách mà tỷ quan tâm đúng không? "

Nghe Huỳnh Uyển Nghi hỏi vậy. Hai má Kiều Hoa đỏ hồng cả lên khẽ khàng gập đầu.

" Vậy muội sẽ làm cho tỷ rực rỡ nhất đêm nay "

Huỳnh Uyển Nghi đi lại phía tủ của Kiều Hoa bắt đầu chọn cho cô bộ quần áo. Huỳnh Uyển Nghi suy nghĩ thật đau đầu phải chọn bộ nào vừa không quá hở hang vừa dịu dàng uyển chuyển đây.

Và cuối cùng cô quyết định chọn một chiếc váy lụa màu trắng thêu họa tiết muôn hoa khoe sắc màu đỏ cùng với một cái yếm cùng bộ. Khoác bên ngoài là một chiếc áo choàng dài cùng bộ.

Khuôn mặt Hoa Tỷ Tỷ vốn đã xinh đẹp từ trước đến nay làn da thì trắng mịn do đó cô chọn son màu đỏ tô nhẹ lên đôi môi mềm đó. Mái tóc của Kiều Hoa được Huỳnh Uyển Nghi xõa tung ra trên đó chỉ cài đúng một bên hoa mẫu đơn đang nở rộ.

Sau khi chuẩn bị cho Kiều Hoa xong ngay đến cả Huỳnh Uyển Nghi cũng không nhịn được mà nốt nước miếng vài lần. Vòng ngực căng tròn hoa nụ hoa căng lên hiện lên trên mặt vải yếm. 

Thế Giới MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ