Sau khi tắm rửa xong, Hoa tỷ cùng cô dùng bữa. Nhìn dáng đi của Hoa tỷ haizzz phải nói là sao nhỉ chân thì run. Và rất nhiều thứ khác nữa. Trong đầu Huỳnh Uyển Nghi bỗng nảy ra ý tưởng.
Cô nói nhỏ với Hoa tỷ sau khi nghe xong Hoa tỷ vừa kinh ngạc vừa xấu hổ đến đỏ cả mặt. Sau đó Hoa tỷ cũng đồng ý và thế là Huỳnh Uyển Nghi cô bắt tay vào làm việc.
Cô đến chỗ thái y trong Hoa lâu nhờ bà ý cho đơn thuốc lúc đầu bà ý cũng ngạc nhiên vì từ trước đến nay trong hoa lâu chưa ai đi gặp bà để xin đơn thuốc về chuyện đó cả. Nhưng không ai xin không đồng nghĩa với việc bà ý không biết. Bà nhanh chóng kê đơn thuốc cho cô rồi cộng thêm với một lọ thuốc nước để mát xa nữa. Huỳnh Uyển Nghi sai người đi sắc thuốc bí mật không cho ai biết rồi cùng với Tiêu thái y đi lên lầu về phòng của Hoa Tỷ.
Một lúc sau nha đầu phục vụ Huỳnh Uyển Nghi cũng mang thuốc lên, cô đưa cho Hoa tỷ uống. Rồi đứng sang một chỗ để Tiêu thái y đi đến bên giường của Hoa tỷ đang nằm.
Hoa tỷ ngại ngùng cởi yếm xuống đôi bồng đào vẫn còn những vết xanh tím hiện ra. Nhưng không làm mất đi được sự mê hồn vốn có của cặp nhũ hoa.
Bà đổ thuốc lên tay mình xoa cho nóng rồi xoa đều lên cặp vú của Hoa tỷ. Bắt đầu bóp đều. Cả quá trình Hoa tỷ cắn răng để không cho thoát ra những tiếng rên rỉ. Khuôn mặt ửng hồng lấm tấm mồ hôi.
Xong xuôi Huỳnh Uyển Nghi cảm ơn Tiêu thái y rồi tiễn bà xuống lầu.
Trở lại phòng Hoa tỷ, Kiều Hoa đã mặc lại áo một cách gọn gàng chỉnh tề. Cô nói cho cô ấy biết rằng cứ những vậy trong vòng ba bốn ngày sau là có thể hoàn thành. Hoa tỷ xấu hổ gật đầu.
Đến bữa tối cô cũng sai người mang thuốc đến giúp Hoa tỷ uống thuốc rồi kiêm luôn cả công việc mát xa cho Hoa tỷ. Ôi cô không phải là bị bách đâu nhá nhưng phải nói thật là vú của Hoa tỷ sờ vào thật là thích có độ đàn hồi nữa chứ. Cô là phụ nữ mà cô còn mê nữa là.
Sau khi xoa bóp xong cô giúp Hoa tỷ sai người mang nước tắm cho cô ấy xong cô về phòng mình.
Vừa ra cửa cô đã chạm mặt tên nam nhân của Hoa tỷ rồi.
Tương Vương Hoàng Phủ Tiết của kinh ngạc khi thấy cô đi ra từ phòng đó. Hắn gật đầu chào hỏi cô, cô cũng gật đầu lại không nói gì rồi rời đi luôn. Còn Tương Vương cũng không để ý đến cô nữa mà mở cửa bước vào bên trong rồi đóng kín cửa lại.
Cô chán nản vì không có gì chơi Nhũ Nương thì đang phải tiếp khách bên dưới rồi. Cô về phòng mình cải trang thành nam nhân rồi theo cửa sau chốn ra ngoài chơi.
Kinh thành về tối thì vô cùng náo nhiệt, khắp nơi đều màu đỏ sáng rực. Cô đi dạo tung tăng trên con phố đó khi đi qua mất của tiệm trang sức trang phục nhìn quần áo váy vóc bày biện cô cảm thấy chúng đều giống nhau đến 80% chỉ khác mỗi họa tiết và loại vải để làm mà thôi. Các của tiệm này không thấy nơi nào bán yếm cả mà nữa tử tại đây cô cũng không thấy họ mặc những bộ trang phục như vậy. Nên cô nảy ra ý định sẽ mua lại một của tiệm may.
Nhưng để mở được thì trước hết cần phải có ngân phiếu, ngân lượng nữa.
" Sòng bạc " đó là hai từ hiện lên đầu tiên trong đầu cô. Nhìn ngân lượng trong túi ừm cũng đủ đấy. Cô hỏi người bán hàng về nơi có sòng bạc.
Sau khoảng một thời gian không quá dài từ lúc cô bước vào sòng bạc đến giờ khi đi ra từ 1 lượng vàng cô đã kiếm được gấp 20 lần như vậy rồi. Phải nói là ngày hôm nay cô rất là may mắn. Nhưng may mắn hơn là có một người từ đằng sau chỉ cô đặt cược cho nên cô mới thắng liên tiếp như vậy. Nhưng khi cô quay đầu lại để cảm ơn thì người đó đã không còn ở đó nữa rồi.
Trên đường cô trở về thật là đen đủi khi gặp phải cướp mà. May mắn có một người mặc áo choàng đen ra tay cứu giúp nếu không thì cô mất cả chì lẫn chài rồi.
Khổ thân hơn nữa là cô bị chẹo chân cơ chứ. Người áo đen khuôn mặt phải nói là đẹp trai vô cùng. Mắt phượng mày kiếm sống mũi cao chuẩn gu của cô rồi. Hắn đỡ cô đi lại một tảng đá ven hồ. Sau khi chữa trị chân cho cô xong thì hắn lại nhìn cô bằng ánh mắt đầy thân thúy.
" Cô nương cũng thật gan dạ khi đi vào sòng bạc đó "
" Ngươi... ngươi đang nói cái gì vậy. Ta là đàn ông chứ cô nương cái gì "
" Vậy sao "
Hắn nói rồi trong một cách chớp mắt kéo cô ngồi vào trong lòng hắn. Rồi đôi tay hắn đang đặt ở đâu thế kia. Cmn đôi tay thon dài rắn chắc có độ chai do luyện tập võ từ nhỏ, đang xoa nắn đôi bồng đào ở bên trong áo cô. Bàn tay hắn chạm lên da cô cảm giác đau đớn với tê dại lan truyền khắp nơi.
" Ta không biết nam nhân mà ngực cũng to như vậy đó "
Hắn ra sức xoa nắn làm cô thở hổn hển cả người như không còn sức lực phải kháng dựa vào trong lòng hắn mặc cho đôi tay khi làm càn.
" Ngươi ... ngươi là tên lưu manh "
" Ta lưu manh cũng chỉ có mỗi mình nàng thôi "
Rồi bàn tay hắn miết đầu nụ hoa của cô khiến cô muốn thét chói tai.
" Đừng ... mà xin người đó... người khác sẽ thấy mất "
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Mới
Storie d'amoreTác giả: Cửu Thất Tiểu Nguyệt (rua_shi) Thể loại: cổ đại, xuyên không, ..... Giới thiệu truyện: Cô gái lớn lên ở thế kỉ hiện đại nhưng lại nhiều lần ảo tưởng trở về thời kì phong kiến. Và cuối cùng đến một ngày mà cô không ngờ đến nhất thì cô đã đư...