•Chapter 29

233 15 3
                                    

Chapter TWENTY NINE

_____________________

SOMEONE'S POV
_____________________





"Sir, did you hear the news?", said of one of my men.

"Yea ", l just said.

"By the way Sir here are the pictures that took on our men sir. Base on what he said. Your son was with a man and base of what he saw too that man was his brother also your long time run away eldest son", he gave me the pictures as l take a look on them.

So you're with your Ayato huh? It's been years since the last time you run away. I hope we can meet soon.

"You want us to bring him it here sir?",

"Nah, l want them to make a suprise
Specially him.", l said as l was taking my cigarette.

"Okay sir noted",

"Wait me my honey, l will see you soon", l said as l look the picture of him and laugh with an evil.






NAOFUMI'S POV

Nandito ako ngayun sa condo ni Ayato. Tsk, balak ko sana mag review sa apartment ko eh kasi sa next week na exam namin. Kaso sabi niya dito nalang sa condo niya para mabantayan niya ako. Ano ako bata?

"My princess, we haven't a food stock here yet, what do you want of food that l need to buy?", biglang ani nito ng pumunta siya sa sala na kung saan ako nag rereview.

"Ako nalang bibili , kung ano-ano pinag bibili mo na mamahalin di naman nakakabusog", ani ko at tumayo ako.

"You sure? Let me come with you-",

"Di na ako na, dyan lang naman sa malapit eh. ", biglang ani nito.

"But-", l paused him as l put my finger on his lips.

"I know you was worried on me once na mag isa akong lalabas. Pero promise diyan lang ako sa malapit at babalik din ako okay?", medyo nag alanganin pa siya na ikinatawa ko naman.

Hinalikan ko siya sa pisngi at ngumiti sa kanya. Pero nagulat ako ng halikan niya ako sa labi . He put his arms on my waist as he deepen our kiss.

Maya maya ay inihiwalay niya ang labi niya sakin at tinitigan ako sa mata. All l could do is to blush infront of him, nakangisi kasi siya eh malamang nakita niya yun.

"I'll be waiting you here, please come back immediately ", ani nito at tumango naman ako.

"S-sige alis nako", ani ko at tuluyang lumabas sa pinto nito. Nang makalabas nako sa building agad agad ako pumunta sa gilid para irelax ang puso. Ngayun lang ako hinalikan ni Ayato ng malalim. I mean that was so hot, l didn't felt those before. Arghh, ano ba itong iniisip ko makabili na nga lang.

"Ate magkano po itong palabok mo?", tanong ko kay ale ng makita ko iyon. Nasa kabilang kanto lang ako mula sa building na tinitirhan ni Ayato at maswerteng may palabok silang tinitinda.

"30 pesos yan be, bibilhin moba?",

"Opo ate tatlong balot niyan pakidadag nalang din nitong tinapa at kanin",

"Sige be, wait lang", habang nag hihintay ako may napansin akong lalaki doon sa isang table. Teka.. kapatid ni Ayato yun ah? May kasama siyang babae?

"Be eto na yung pagkain mo", ani ni ale at kinuha ko iyon.

"Magkano po lahat ate?",

"Bale 350 lahat be", kinuha ko yung wallet ko sa bulsa at kumuha ng pera.

"Eto napo ate salamat dito ",

"Salamat din sa pagbili ", napagdesisyunan ko na lapitin sila kaya pumunta ako sa direksyon nila.

"Oh! Naofumi? ", mukhang napansin niya yata ako.

"Uhmm hi", ani ko at kumaway sa kanila.

"Darling sino siya?", tanong nung babae.

"Oh right, uhmm Vanessa she's Naofumi my brother's girlfriend. Naofumi this is Vanessa my lovely wife", ani nito at tumingin ako sa babae.

"Nice to meet you", ani ko at ngumiti ako sa kanya.

"Me too ,uhmm you can sit here",

"Ahh di na pauwi nadin ako eh salamat nalang", ani ko habang napakamot ng ulo. Tae nakaka awkward naman.

"To my brother's place?", bigla ako nagulat sa sinabi ni kuya Akura. Pag katapos ay tumango ako mula sa kanya. Takte pano niya nalaman? Malamang alam niya bahay ni Ayato. Hayys ano kaba Naofumi!

"Say hi to my brother then", ani nito habang nakangiti.

"Makakarating sa kanya",

"Btw ano binili mo? I dunno mahilig kadin pala sa ganitong klaseng pagkain. You're just like my lovely wife, right my darling?",

"Shh stop it Akura it's embarrassing! ",ani nito habang namumula aww ang cute niya!

"Ah hehe ok lang ang sweet niyo nga eh, uhmm nga pala kailangan kuna umalis eh baka hanapin nako ni Ayato ",

"Sure take care", ani naman ni Kuya Akura akmang aalis nako ng may humawak sa kamay ko nagulat ako na si  ate Vanessa yun.

"Can we meet again?", tanong nito.

"Oo naman", ani ko at ngumiti sa kanya.

"Thank you! I will wait for it", ani nito at yinakap ako ng mahigpit. I hug her back too.

"Sige alis nako bye bye", kumaway muna ako sa kanila bago ao tuluyang maglakad ulit.

"Andito nako, sorry natagalan yung pag-", napahinto ako ng makita kong si Ayato na may kasamang babae at ang mas malala naka upo ito sa hita niya.

"N-naofumi..", sambit sakin ni Ayato.

Napabitaw ko ang supot na dala kong pagkain at tulalang makita sila.

S-sino siya?

A Wild-Psycho Possessive Boyfriend (COMPLETED!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon