•Chapter 20

314 29 7
                                    


Chapter TWENTY

_______________________

STILL NAOFUMI'S POV
_______________________






Natapos nadin ang klase ko at iniligay kuna ang mga gamit ko sa bag. Nang matapos ko iyon ay lumabas na din ako classroom ng makita ko sina Denisse at Chenille ang mga kaibigan ni Queenly. Kaya napahinto ako sa pag lalakad at humarap sa kanila.

"Pansin ko lang ngayun di pumasok yung darling ko, ano ginawa mo sa kanya ha?", ani ni Denisse ng lumapit siya sa akin.

"Wala akong ginawa sa kanya kaya pakiusap padaanin niyo na ako", ani ko ng aalis nako ngunit pinigilan niya ako sa aking braso gamit ang kanyang kanang kamay.

"Di ako tanga Naofumi, alam kong lagi kayong mag kasama ni Ayato. Kaya sabihin muna kung ano ginawa mo!",sigaw nito mula sakin. Bingi ba ako ha?

"Sabing wala nga eh! Bat ang kulit mo? ", ani ko naman.

"Eh kung ganon bat di siya pumasok ha?!",

"Di ko din alam kasi wala naman siyang sinabi sakin. Kaya kung nag alala ka sa kanya ay mas lalo akong nag alala din sa kanya", ani ko na ikinatawa naman niya ng husto.

"So ano ibig mong sabihin? Na gusto mo din siya? Haha! What a pathetic you are. ", lumapit siya mula sakin at tinignan niya ako ng seryoso mula sa mga mata.

"Aking lang si Ayato sa una palang, kaya
sa oras ng malaman ko na may nangyari sa kanyang masama di ako magdadalawang isip na ipakulong ka sa bilanguan at sisisguraduhin ko sa pag kakataon nayun ay mabubulok ka sa selda.", ani nito at tuluyang umalis sa harap ko.

Nagpatuloy nalang ako sa paalakad hanggang sa marating ko ang gate na kung saan nakaabang sakin si Dan. Sinalubong niya naman ako at ngumiti sakin.

"Ayos ka lang ba? Mukhang ang lungkot ng mukha mo eh. May problema ba Naofumi?", biglang tanong ni Dan sakin.

"Wala to ayos lang ako, so tara na?", ani ko nalang at tumango naman siya.

"Ngapala Naofumi, pansin ko lang di pumasok si Ayato ngayun. Ok lang ba siya?", ani nito habang sabay kami naglalakad pa uwi. Napahinto naman ako sa sinabi niya. Napansin niya din pala.

"Di ko din alam eh. Wala naman siyang sinabi na di siya papasok ngayung araw.", ani ko naman.

"Ganun ba, ok lang yan baka may ginawa lang siya atsaka andito naman ako eh", ani nito na ikinangiti ko naman.

"Salamat Dan",

Nag hiwalay nadin kami ng nakarating kami sa kanto. Nagpa alam muna kami sa isa't isa bago ako tumungo sa apartment ko. Habang naglalakad ako may may nakita akong balita sa tv screen ng isang bussiness appliances.

Isang babaeng model ang nawawala ngayung araw. Base sa pag iimbistiga ng mga pulis eh kagabi ito nagsimula. Pinapayo ang mga tao sa lugar na ito na mag ingat lalo sa mga babae pag umuuwi sa gabi. Iniimbistigahan pa din ito kung sino ang gumawa nito.

Kawawa naman yung babae I'm sure nag aalala na ang mga magulang niya sa kanya.Nang nasa apartment nako ng pinto ay binuksan ko iyon at umupo sa sofa bago ko inilagay sa gilid ang bag ko.

"Ano kaya ang ginagawa niya ngayun?", ani ko sa sarili ko habang nakatitig sa kisame. Siguro enjoy na enjoy sila ngayun na nag uusap kasama yung ex niyang si Melissa. Argh! Bat ko ba iniisip yun!

Dahil sa ayoko ng maisip yun ay nagpasya ko sa sarili ko na maligo nalang. Kaya nagtungo ako sa kwarto ko para kumuha ng tuwalya. Bigla naman ako napahinto ng makita ko yung kama ko. This bed.. this bed is where we made a hot passionate love making. Just thinking of those is more making me hot all over and the same time it's make me embarrassed.

Argh! Tinapik ko nalang ang ulo ko at kinuha ang tuwalya bago tuluyang bumaba at tumungo sa banyo.

Hinubad ko ang mga damit ko until I'm fully naked. Binuksan ko ang shower at itinapat ko ang sarili ko doon. Kahit papano ay narelax ang katawan ko. Habang patuloy ako sa paglilinis ng katawan ko at biglang may kumatok ng malakas sa apartment ko. At habang tumatagal ay lalo niyang nilalakas ang pagkakatok sa pinto.

Takte naman oh! Sisirain niya ba apartment ko?!

"Sandali lang!",sigaw ko at dali dali kong sinuot ang tuwalya sa katawan ko. Binuksan ko ang pinto ng banyo bago tumungo sa sala para pihitin ang pinto doon. Kaso bigla nalang ako napatigil sa paglalakad ng napagtanto kuna naka tuwalya lang ako. Takte naman!

Pero habang tumatagal ay mas lalo niyang nilakas ang pag katok na halos sisirain niya ang apartment door ko. Hayst bahala na nga.

"Ano ba naman yan balak mo bang sirain yung pint--- Ayato!", gulat ko ng makita siya.

"Hi my princess l miss you so much", ani nito ng yakapin niya ako ng mahigpit.


"S-sandali lang", paghiwalay ko sa yakap niya. "Pasok ka muna dito ", ani ko at pumasok naman siya takte baka may makakita samin dito.


"Upo ka muna diyan mag bihis lang ako-
O-oi ano b-ba! Naka tuwalya lang ako oh", ani ko. Pano kaya niyakap niya naman ako ulet.


"It's make me hot seeing you wearing a towel. And I'm glad that I'm the one who saw that. ", ani nito habang isunubsob ng mukha nito sa leeg ko. T-takte... b-bat d-dyan?

"But don't wear that when I'm not around okay? I want to me only.. because you're mine Naofumi... only mine", ani nito na ikinapula ko ng husto.

Bigla ka ko naman siya tinulak hanggang sa maupo siya sa sofa." H-hintayin moko dito bihis lang ako", ani ko at tuluyang umakyat.

Nang makarating nako sa kwarto ay agad kong sinarado ang pinto . Hinawakan ko ang dibdib ko na ngayun ay palakas ng palakas ang pagtibok ng puso ko. Ipinikit ko ang mga mata ko at pilit kong ikinakalma ito.

Mabuti naman ayos lang siya.

Nang matapos na ako magbihis ay agad din akong bumaba na kung saan nadatnan ko si Ayato na natutulog sa maliit kong sofa. Natawa nalang ako sa nakita ko. Nahihirapan siyang matulog doon pano kaya sa tangkad ba naman niyang yan eh yung paa at ulo niya ay lagpas doon sa upuan.

Pinuntahan ko siya ay inayos ang ulo niya bago ko siya kinumutan. Pinagmasdan ko muna ang mukha niya. Napansin kong may band aid siya sa pisngi at yung mata niya halatang nagpuyat siya at di nakatulong ng buong gabi. I wonder kung ano talaga ang ginawa nila.

Hinaplos ko muna ang pisngi niya at hinalikan ang noo niya bago ako nagtungo sa kusina. Balak ko siyang paglutuan pagkain pag gising niya.Tinignan ko muna siya ulit.

Tatanungin nalang kita kung ano ba nangyari pag gising mo at sana.. sana sabihin mo sakin yung totoo.

A Wild-Psycho Possessive Boyfriend (COMPLETED!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon