•Chapter 9

537 77 13
                                    

Chapter NINE

______________________

STILL NAOFUMI'S POV
_______________________








Nauna padin siya maglakad ngayun at habang ako naman ay sinusundan siya. Hay, bat koba ginagawa to? Dapat umuwi nalang ako eh.

"Uy galit kaba? Sorry na ", ani ko habang naglalakad padin sa likod niya. Hahawakan ko sana kamay niya ng kunin niya ito pabalik . Ni hindi man lang niya sinagot tanong ko.

Kaya naman binilisan ko ang paglakad hanggang sa nauna ako at humarang sa harap niya.

"Why you're following me? Walk away and go to your Ex Boyfriend ", ani nito na hahakbang na sana kaso hinarangan ko siya ng kamay ko.

"Nagseselos kaba? Sorry na mahaba kasi yung kwento kaya di ko sinabi",

"I don't care for your fucking explaination, and most of all l don't care the fuck of him!", sigaw nito.

"Minura kita? Makagalit to sorry na nga eh", l pout.

"Just go home and stop following me", ani nito at muling naglakad. Ako naman sunod ng sunod sa kanya.

"Di moba ako hahatid?",

"Go with your Dan he will take care of you", he said while continue walking.

"Teka nga lang nagseselos ka talaga eh, tama ako no?", tanong ko nito habang tinitigan siya.

"What if l say yes? Would you still love me the way l do? Cause you know l will do anything just to save you!", huminto ito at tumingin sakin.

"What do you mean?",

"Do you want to know it? Then come with me", ani nito at tuluyang hinablot ang kamay ko. Di ko alam kung saan kami pupunta pero habang naglalakad kami ay kita ko sa kanyang mata na naluluha siya. Nasasaktan ba siya?

Nahinto kami sa isang mataas na building .Tinignan ko ang buong paligid nasa isang tagong luger kami ngayun. Ngayun ko lang kasi ito nakita eh.

"Anong ginagawa natin dito? Tsaka bat wala gaanong tao?",

"Becuse we are on my Uncle's place, my Uncle's syndicate ",

"A-ano?", huminga ito malalim bago magsalita.

"He's the one who save your case.",

"B-bat niya naman ginawa yun?", tanong ko nito.

"Because l said so",

"A-ayato.."

"I don't want you to put in jail. I want to be with you forever. I don't want to lose you. I just want you to be mine please..", ani nito ng titigan niya ang mga mata ko. Di ko alam kung magiging masaya ako . Oo nga at mali ang ginawa niya pero di ko maiwasan na di maging masaya kasi ngayun ko lang naramdaman ito. Ang protektahan ka at mahalin ka ng todo.

"Can you be mine please? I will do anything just to protect you and to love me. Please Naofumi..please l love you..", tinitignan ko padin ang mga mata niya.

Yung puso ko, parang nasa karera na nagsimulang mag tibok ng malakas. Nagulat ako ng bigla niya ako halikan sa labi at nagsimulang igalaw niya ito. Di ko namalayan na hinalikan ko din siya pabalik. His kisses was so addictive that its like l got hypnotized.

And that time.. maybe.... maybe... l got inlove with him.



_______________

"Nasaaan tayo?", anlaki kasi ng bahay nito parang nasa mansion . Hay oo nga pala mayaman pala ang mga pamilya nila.

"Were on my condo. Anyway want some drinks?",tanong nito sakin.

"Ah tubig nalang thanks.",

"Okay I'll get it just sit on the couch", tumango nalang ako at sinunod ang sinabi niya. Di ko alam bakit niya ako dinala dito. Dahil ba na pumayag ako na halikan niya ako? Argh ano bayan Naofumi dapat di mo ginawa yun! Magpapatanga ka na naman sa kanya? Ikaw lang din masasaktan.

Hays, ano ba to kung ano na iniisip ko. Di ko kasi mapigilan para kasing iba siya sa na kilala ko. Siya yung tipong na pag nakikita mo lang siya lumalakas yung tibok ng puso mo. Ay basta ewan. Inilibot ko ang mga mata ko sa buong lugar niya. Malaki talaga itong lugar niya at magaganda. Tumayo ako at tinignan yung mga picture frame sa dingding.

"Eto yung nung bata siya. Akalain mo nga naman makikita ko ulit to", ani ko habang pinagmamasdan ko yun. Di parin siya nagbabago ang itsura niya hanggang ngayun. Siya parin yung Ayato na kilala ko.

Napatingin din ako sa magulang nito sa picture, na ngayun ay hawak hawak ang ama at ina ni Ayato sa balikat niya. Mukhang masayang masaya sila sa litrato nato. Kung di lang siguro nila ginawa yung nangyari kay tatay at sa kapatid ko siguro masaya kami magkasama ni Ayato ngayun. Napansin ko din na may isang batang lalaki sa tabi niya siguro kapatid niya yan. Malamang Naofumi sa buhok at mata palang magkamukha na sila. I wonder kung nasaan siya. Baka nagbakasyon lang.

Binawi ko naman ang kamay ko ng maalala ko yun ng maalala ko ang pamilya niya.

"Does l look handsome there?", bigla ako napaigtad ng may narinig akong boses sa likod ko.

"Asa ka.. akin na nga yung tubig", ani ko na ibinigay naman niya sakin while laughing at me. Anong nakakatawa?

"Why you're denying that you're prince is handsome? ", he said as he still chuckles at me.

"Alam mo ang hangin mo, akala mo naman gwapo ka talaga", ani ko at inilapag ko yung baso sa mesa.

"Okay I'm not handsome but l know l belong to you", he said as he hugs me on the back. Nakakagulat to ah.

"You know , l can't forget our kiss earlier it's like your lips are still on mine", nagulat ako sa sinabi nito at tinulak siya.

"S-sino ba kasing nagsabi na halikan mo ako ha?", he just smile at bigla niya akong kinorner sa wall.

"Admit it, you like when l kissed you don't you?",

"H-hindi ah..", pag iwas kong tingin.

"Then why you kissed me back?",

"Sabing hindi nga eh!", ani ko at tinulak habang siya naman ay ikinatawa niya ng husto. Nang aasar talaga to eh pag ako nang asar ewan ko lang kung di to mapikon.

"You're so cute l wish we could do this just like the way since were kids", ani nito na ikinaseryoso niya. Kahit ako naalala ko yung sinasabi niya sakin. Sana nga maibalik natin yung dati.

"Do you remember when your friends bullied you?",

"Haha, oo nalaman kasi nila na nagmula lang ako sa mahirap ng pamilya kaya ayun inaway nila ako",

"And you remember that l came to you and protect you from them?", oh how l can't forget those. Doon kami una nagkakilala.

"You were cried on my arms after l protect you from them",

"Hahaha, iyakin kasi ako non.",

"But l have a question, why you igrnored me the day that we should meet on the seashore?", he said as now he starting to look on my eyes. Di ako makasagot sa sinabi niya. Sasabihin kuba?

"Naofumi...", hinawakan nito ang braso ang mga balikat ko.









End of the Chapter NINE

A/N:
Sorry talaga sa late upload guys . Busy talaga ako netong weekends hope ma patuloy niyo padin basahin ang story na ito maraming salamat! Stay safe everyone ♡

Your lovely Author,
Anarinsan

A Wild-Psycho Possessive Boyfriend (COMPLETED!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon