• Kẻ si tình
Hắn là người biết rõ nhất mà, rằng người ấy không yêu hắn, không một chút nào. Hắn đương nhiên có thể ý thức được việc đó. Nhưng hắn nguyện một lòng yêu người, đến cuồng nhiệt mà không một chút cảm thấy thiệt thòi.
Hệt như một tên ngốc vì tình yêu của bản thân mà sẵn sàng làm tất cả. Hoàn toàn có thể cảm thấy đủ thỏa mãn cho dù người ấy không yêu hắn.
Ngu ngốc, một cách bất chấp.
Si tình, ngu muội đến khó hiểu.
Vậy mà vẫn một lòng yêu.
11.2.2021
Tớ viết cái này dựa trên khái niệm của từ si tình chứ cũng không rõ cái gì đâu. Nếu nó có gì đó không ổn hãy góp ý giúp tớ nhaa?
----------• Rời xa
Người là hình bóng không thể phai mờ trong thoáng chốc. Cũng không xuất hiện ngay tức khắc trước mặt tôi. Chỉ mập mờ giữa hư không, mỉm cười rồi rời xa tôi.
11.2.2021
----------• Tình yêu
Có nhiều thứ chúng ta giữ chỉ càng thêm đau chứ đâu hạnh phúc?
Phải không em? - Nhưng chúng ta không bỏ được.
Bởi lẽ, những thứ chúng ta muốn giữ đều là một thứ đẹp đẽ lãng mạn mà người ta thường nói, đó là tình yêu.
15.2.2021
----------•
Em cứ việc tùy tiện xuất hiện trước mắt tôi, mặc cho tôi tỏ ra xa cách, khó chịu với em.
Em vẫn một mực đứng ở bên tôi, mỉm cười trò chuyện cho dù chỉ có mỗi mình em.
Đến khi em bỗng nhiên một cái biến mất, tôi lại vì cái gì quay đầu tìm kiếm em?
Chẳng thấy em ở đâu, trong khi xung quanh chỉ là mảnh tối đen.
Cứ tưởng bản thân mình không cần em. Ai ngờ lại không thể sống thiếu em.
Nhưng cũng thật may, tôi chưa bao giờ nghĩ sự xuất hiện ấy của em là phiền phức....
15.2.2021
----------• Mặt trời hay hoa hướng dương?
Yuuji giống như mặt trời cũng giống cả hoa hướng dương nữa, rực rỡ mà toả sáng một cách bình dị.
Nhưng đối với Yuuji em lại thấy mình giống hoa hướng dương hơn, vì em là người hướng đến Satoru, ánh sáng mà đối với em là rực rỡ hơn cả mặt trời.
15.2.2021
----------
15.2.2021Tưởng là bản thân sẽ được thong thả một tí ai ngờ giờ phải ngồi viết mừng năm mới :< (chẳng qua là tớ quá lười....)
Mà giờ chúc còn kịp không nhỉ? Kệ nó đi, chúc mọi người năm mới vui vẻ :33