Text thử Yuuji ngôi thứ nhất.
----------
• Phải chi....
Vì cái gì, mà thầy lại đứng sau lưng em? Lặng thinh không nói lời nào?
Có lẽ là có, nhưng em chẳng nghe thấy gì cả thầy ơi.Những thứ tạp âm vô nghĩa cứ ù ù bên tai em, như âm thanh của gió vậy, nhưng đó không phải là thứ âm thanh mà em muốn nghe.
Một thứ gì đó bịt tai em chẳng cho em nghe thấy thầy. Ngay cả em cũng không nói được, cho dù có gào thét lên như thế nào, cổ họng đau rát nước mắt tuông trào nhưng lời nói ấy có truyền đến được thầy không?
Dù thế nào cũng không được, trong khi từ khuôn miệng thầy em có thể thấy thầy như thể cẩn thận từ câu nói để gửi đến cho em.
Nhưng em chẳng nghe được thầy à.
Phải chi em chưa chết, em có thể nghe lời đó của thầy được không?
8.3.2021
Viết xong cái tự thấy đau lòng ??
----------• Chấm dứt (?)
Trong cơn mưa ngày hôm đó, thầy nói lời chia tay. Tiếng mưa lúc đó, em không còn thấy thích nữa, chỉ thấy lòng quặc lại một cách đau đớn.
Thầy bỏ đi trước, không cùng em bước đi trên một con đường nữa. Có lẽ nước mưa đã cuốn trôi đi hình bóng ấy của đôi ta rồi.
Em đứng đó, ngơ ngác nhìn bóng lưng ấy dần rời xa rồi tan biến. Em muốn giữ lấy, muốn níu kéo thầy lắm chứ, nhưng thầy đâu có cần em nữa?
Cứ để mưa cuốn trôi đi tâm trạng này, em vẫn im lặng, quay người bước đi. Vậy là kết thúc rồi đúng không?
Khi mà em nghĩ mình đã quên được gã, gã lại tìm đến em. Ép em vào góc tường mà gặt hỏi một cách bực tức.
"Em đã không khóc khi mình chia tay. Em không còn yêu tôi nữa sao, Yuuji?"
"Chẳng lẽ phải khóc mới là buồn sao thầy?" Em bình tĩnh đáp, nhưng lòng lại không thể như lời nói ấy. Đau rát đến xót xa, nhưng em không muốn thầy biết điều này.
Vậy là chấm dứt rồi đúng không? Mặc dù chúng ta còn yêu nhau?
Thầy không thể quay lại sao? Nếu như thầy quay lại vẫn có thể tiếp tục gắng gượng được mà. Quay lại đi thầy.13.3.2021
----------• Thất tình
Những thứ trước mắt em nhoè đi, lòng thì quặc đau đến khó thở. Sau cái lời nói từ chối một thẳng thừng kia, em chẳng phải là vì buồn mà khóc sao?
Mùa xuân lẽ ra sẽ rất đẹp nếu như em cười, nhưng với những thứ như vậy, em cười không nổi.
Ước gì em chưa từng thích anh, để không phải mang đau khổ. Nhưng anh à em không hối hận, chỉ là có chút đắng lòng mà thôi.
17.3.2021
----------• Một lòng yêu
Là vì nước nước mắt hay chỉ là do em quá mệt mà thôi? Em muốn chia tay, buông bỏ cho bớt đau đớn.
Nhưng khó quá, bởi chẳng phải mình nghĩ là sẽ buông bỏ rồi cảm xúc đó nó sẽ buông bỏ theo. Vốn chỉ có suy nghĩ em là như thế, còn trái tim thì vẫn một lòng yêu.
19.3.2021
----------
21.3.2021Chúc mừng sinh nhật (muộn) cục cưng - Itadori Yuuji của mìnhh!
Mà viết cái này rồi thì thấy so với Gojou, cảm xúc của Yuuji dễ nắm bắt hơn nhiều, còn Gojou cứ bất thường thế nào ý? (kiểu lúc nghiêm túc, lúc lại như đang đùa).
Mà tớ thì lại khá thích viết Gojou ngôi thứ nhất (đương nhiên là không bằng Yuuji) bởi vì Gojou có nhiều cảm xúc phức tạp hơn. Yuuji như thể đã được đơn giản hoá rồi ý, viết dễ hơn nhưng nó sẽ khá là chung chung nếu như cứ dùng một vấn đề như "đơn phương" cho ẻm. Nên lý do ngôi thứ nhất của Yuuji khá là ít cũng dễ hiểu nhỉ? (mà ngược nhiều ẻm thì bản thân lại đau lòng quá...)
Vậy hoy, mình lảm nhảm nhiều quá hmu hmu. Chúc các cậu ngày mới vui vẻ.
(Ủa khoan đã, sao sinh nhật cục cưng mình mà mình lại đi ngược ẻm!?) (Mà lẽ ra mình đăng sớm tí nữa là kịp được sinh nhật Yuuji rồi..)