• Chúng ta không thể
Khi em bắt đầu có thứ tình cảm này.
Nó đã là sai trái. Ngay từ đầu.
Em sẽ không nói đâu, vì em cũng biết câu trả lời mà.
Nhưng tình yêu của em sẽ không được hồi đáp, em đây mà cam tâm sao?
Nhưng chúng ta có thể hay sao?
Không, chúng ta không thể.
4.1.2021
----------• Ngày hôm nay
Tôi còn nhớ, rất rõ. Ngày hôm đó, tôi đã đi xa, bỏ em lại một mình trong ngôi nhà đó. Và khi tôi trở về thì lại chẳng gặp em nữa.
Cầm bó hoa trước mặt em, tôi nhẹ nhàng mỉm cười, nó trông thật ngượng nghịu, tôi nghĩ thế. Thì thầm một lời gì đó, tôi cũng không biết rõ.
Mấy ngày nay em chỉ ở một chỗ, có buồn không em? Hay là em đang chờ ai đó đến thăm em, như tôi chẳng hạn?
Khung cảnh bên ngoài thật hỗn độn và hoang tàn. Nhưng em chỉ cười, một nụ cười y chang nhau, chẳng tươi rói như thường ngày nữa.
"Chỉ riêng ngày hôm nay, cho tôi xin phép cười như thế nhé, Yuuji?"
Có chút buồn, có chút gì đó bình yên và có chút đau đớn ở trong Satoru lúc này.
Anh mỉm cười như mọi ngày, em cho phép rồi mà? Nhưng chẳng có tí gì gọi là tuyệt đẹp nữa cả, nó đầy âm u và buồn tẻ. Như cái tiết trời bây giờ vậy.
"Lẽ nào ngày hôm nay tôi vẫn phải đi làm nhiệm vụ một mình sao?"
6.1.2021
----------• Khó chịu
Yuuji là người rất dễ để người khác có thể làm thân, hoặc ít nhất là bạn bè xã giao bình thường.
Nhưng có một vấn đề là với cái tính cách đó đã khiến ai kia cứ như ma mà lù lù rình rập em với cái chiều cao 1m9 kia, đến cả những người xung quanh cũng không hiểu sao em lại không hay biết về sự hiện diện kì quái đó của người yêu em.
Nụ cười của em rất đẹp, siêu đẹp!
Nhưng lẽ ra nó phải là dành cho anh chứ không phải một tên ất ơ nào đó.Thật đáng ghét.
Làm ơn đi Yuuji à. Sao ai em cũng có thể dễ dàng làm thân như thế.
Tôi thật sự khó chịu đấy.
6.1.2021
----------• Cảm ơn
Vì em đã có mặt trong cuộc đời tôi.
Đã cho tôi biết thế nào là yêu thương một người.
Mang đến cho tôi biết bao nhiêu là hạnh phúc.
Cho biết thế nào là cảm giác thiếu đi người quan trọng.
Nhưng chúng ta phải kết thúc ở đây thôi em à.
Cảm ơn em, vì đã tha thứ cho tôi.
Cho dù bản thân tôi thì không như thế.
7.1.2021
----------• Chờ đợi
"Xin lỗi em, Yuuji."
Vẫn thì thào những lời nói đó, tôi chẳng biết thời gian đã trôi qua bao lâu rồi.
Lẽ ra một người như em nên có được hạnh phúc. Hay chính tay tôi là người tướt đoạt đi hạnh phúc của em? Tôi không biết nữa.
Cứ tự trách bản thân mình như thế, chắc em cũng giận lắm chứ nhỉ?
Hãy chờ tôi, một ngày nào đó tôi sẽ đến bên em. Cho dù không phải là ngay bây giờ, em cũng sẽ đợi mà, đúng không?
Chờ đợi vì hạnh phúc của chúng ta.
7.1.2021
----------
10.1.2021