Siêu năng lực giả quốc trung đồng học là chú ngôn sư ( hạ )

43 6 1
                                    


Kỳ thật Zenin Maki cùng Panda hai người làm theo dõi cái này nghiệp vụ kỹ thuật, rất sứt sẹo.

Nhưng không có bị Inumaki Toge phát hiện.
Không thể không nói, bị theo dõi Inumaki Toge lúc này tâm thần cũng không có đặt ở chú ý phía sau khu vực mặt trên.

"Ngô a, thực đáng yêu nữ hài tử đâu!"

Thấy Inumaki Toge cùng mang mắt kính phấn phát thiếu nữ cùng đến gần quán cà phê, lợi dụng hữu hạn thời gian quan sát một phen thiếu nữ diện mạo Zenin Maki nói.

Nữ hài...... Tử?
Panda trong lòng yên lặng đi theo Zenin Maki nói, lặp lại một chút, cuối cùng còn mang theo lấy nghi vấn dấu chấm câu.
Nữ hài tử!?

Không phải.
Hắn nhớ rõ Inumaki thích rõ ràng là cái nam hài tử.
Như thế nào sẽ biến thành nữ hài tử!

Panda làm ra dụi mắt động tác, muốn tỉ mỉ thấy rõ trước mặt hết thảy.

Ân?
Thật là nữ hài tử.
Hơn nữa, vẫn là cùng cái kia nam hài tử lớn lên rất giống, cảm giác tựa như song bào thai cái loại này quan hệ nữ hài tử.

Không, không phải đâu.
Nghĩ đến đây, Inumaki Toge ở Panda trong lòng ngoan ngoãn hình tượng bỗng nhiên sụp đổ.

Inumaki hắn cư nhiên bắt cá hai tay!
Vẫn là huynh muội quan hệ cái loại này!

Không không không......
Panda hoảng đầu, muốn đem tà ác ý niệm vứt ra đi, này trong đó nhất định phải cái gì hắn không biết hiểu lầm.

Inumaki mới không phải cái loại này niêm hoa nhạ thảo gia hỏa đâu.

Ai nha ai nha, giống như là cho Inumaki Toge đưa tới phiền toái.
Biến thành thiếu nữ trạng thái siêu năng lực giả tưởng.

Vốn dĩ Saiki không tính toán hướng Inumaki Toge cho thấy chính mình là siêu năng lực giả thân phận, nhưng chú ngôn giống như thông qua cùng loại với Toritsuka Reita như vậy con đường, ở quốc trung thời kỳ, sẽ biết hắn cùng người thường không giống nhau địa phương.

Rõ ràng ở quốc trung thời kỳ xem như như hình với bóng, Inumaki Toge lại một lần đều không có làm trò Saiki mặt, nghĩ đến Saiki là siêu năng lực giả, thế cho nên Saiki cũng không có thông qua "Tâm linh cảm ứng" biết được.

Không thể không nói, Inumaki Toge là cái thực đáng sợ gia hỏa.

Chính mình hiện tại sở dĩ cùng Inumaki Toge ra tới, Saiki hoàn toàn là bởi vì hắn phát hiện cùng với bị cao trung tiểu yêu tinh quấy rầy, chính mình càng muốn dùng "Quốc trung đồng học ước chính mình ra tới chơi" lẩn tránh phiền toái.

Dù sao Inumaki Toge cũng sẽ không cho Saiki mang đến cái gì phiền toái.
Inumaki Toge những cái đó bằng hữu, cũng sẽ không đem một người bình thường để ở trong lòng. Hiện tại sở dĩ chú ý, là bởi vì hành trình dị thường mang đến chú ý.

Saiki tưởng chờ hắn đánh mất chính mình bên người tiểu yêu tinh nhiệt tình, liền đem Inumaki Toge đưa trở về.
Ân, tuy rằng nghe tới có điểm ngôn ngữ không lo, thậm chí hiển lộ chính mình đem Inumaki Toge coi như công cụ người tà ác trong lòng, bất quá Saiki bảo đảm nếu Inumaki Toge có cái gì nguyện vọng muốn thực hiện, Saiki sẽ không chút do dự giúp hắn hoàn thành.

Inumaki Toge đối với Saiki biến thành nữ hài tử việc này, nhiều ít có điểm câu nệ.

Ánh mắt cũng không có cách nào định trụ, chỉ có thể sơ tán khẩn trương cảm xúc loạn ngó.

Sau đó --
Liền ngó tới rồi hai cái quen mắt thân ảnh.

"......"
Inumaki Toge không nghĩ nói bất luận cái gì có quan hệ với cơm nắm nhân nói.

Zenin Maki thấy bị Inumaki Toge phát hiện, thập phần rộng thoáng hướng hắn phất phất tay, mà ở Zenin Maki sau lưng, là bụm mặt làm bộ chính mình không tồn tại Panda.

"Vị này chính là Inumaki bạn gái a."
Zenin Maki một mở miệng, chính là đại chiêu. Trực tiếp đem trước mắt không ở vào kia trạng thái siêu năng lực giả cùng Inumaki Toge làm cho có điểm xấu hổ.

【 ta không phải. 】
Tuy rằng xấu hổ, nhưng cũng không có ngừng lại chính danh Saiki nói.

"Đúng vậy, nàng không phải. Inumaki thích chính là nam hài tử, gọi là Saiki Kusuo nam hài tử."
Panda cũng vội vàng giải thích.

Này......
Là cái quỷ gì!

Khoác Saiki Kusuko thân xác, kỳ thật chính là Saiki Kusuo đương sự ngốc.

"Ai -- kia hiện tại, Inumaki là ở chân đứng hai thuyền sao?"
Ngôn ngữ có điểm quen thuộc, a, chính là vừa rồi Panda rối rắm cái kia liên tưởng đúng không.
Chỉ là chú ý tới Inumaki bằng hữu lại đây, không có đối mặt khác quá để ý nhiều siêu năng lực giả lại lần nữa xem kỹ nguyên lai để sót đồ vật.

"Tuy rằng ta không rõ lắm, vì cái gì Inumaki sẽ cùng giống như là Saiki Kusuo muội muội người trộn lẫn ở bên nhau, nhưng ta cho rằng Inumaki tuyệt đối là thanh thanh bạch bạch hảo hài tử!"

Biên tập lời nói, ý đồ vì Inumaki Toge chính danh Panda nói.

Zenin Maki:......

Inumaki Toge:......

【 dù sao sự tình chính là như vậy. 】
Quá trình một mực xem nhẹ, dù sao Saiki nỗ lực phủi sạch chính mình cùng Inumaki Toge quan hệ.

"Vậy ngươi là Inumaki Toge thích người muội muội."
Zenin Maki như cũ thực sẽ trảo trọng điểm, nói.

【......】
Không phải.

【 bọn họ là bình thường quốc trung đồng học quan hệ. 】

"Kiên cá khô!"
Inumaki Toge tỏ vẻ phủ nhận.

【 chính là. 】

"Kiên cá khô!"
Đối phương cũng thực bướng bỉnh.

Ai nha ai nha, không cần như vậy sao, Inumaki đồng học.
Saiki gặp nhị liền phủ nhận sau, bất đắc dĩ mà nhìn về phía Inumaki Toge.

"Anh anh anh, nghe được Inumaki đối thích người thông báo, ta hảo vui vẻ. Bất quá, xem ra thích người muội muội không quá thích nhà của chúng ta Inumaki, làm sao bây giờ a, Maki"
Panda đa sầu đa cảm, nước mắt phong phú, hướng bạn tốt xin giúp đỡ.

"Đem hắn trói lại."
Zenin Maki nói.

Gặp nhân thân uy hiếp Saiki Kusuo:!

"Yêm trứng cá."

【 ngươi liền không cần nghe đi vào hảo đi. 】 Saiki phun tào.

Hôm nay tuyệt đối là hắn ra cửa phương thức không đúng.
Tiếp theo, Saiki tuyệt đối sẽ đem [ Inumaki Toge ] từ đối tượng danh sách loại bỏ.

Tác giả có lời muốn nói:
Liền đến nơi này, kết thúc.
Tiếp theo hoặc là khai hạ năm văn, hoặc là khai Saiki thị giác chú thuật văn.
Ái các ngươi nha.

Siêu năng lực giả tai nạn hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ