Không, không phải đơn phương cảm thấy.
Mà là chính là.
"Ta ở thật lâu phía trước quá vãng, nguyên lai còn có người nhớ rõ."
Sakaguchi Ango là như thế này nói.
Saiki khóe miệng hơi xả, kháng cự đem ánh mắt từ chính phía trước chuyển dời đến xe pha lê chỗ, không nghĩ đối nói chuyện tiền bối làm ra bất luận cái gì đáp lại.
Tuy rằng có điểm không lễ phép, đặc biệt là Sakaguchi Ango vẫn là chính mình thủ trưởng, nhưng siêu năng lực giả trước mắt nghĩ đến tốt nhất phản ứng chính là cái này.
Đối với Sakaguchi Ango nhắc tới trước kia, Saiki nếu có thể, cũng không nghĩ nhớ rõ.
Rốt cuộc ký ức quá phong phú, cũng không phải chuyện tốt.
Sakaguchi Ango ở thật lâu phía trước, vẫn là học sinh thời kỳ, là cái phản nghịch bất lương thiếu niên.
Sự thật này, đối với Saiki mà nói cũng không phải cái gì đáng giá để ý.
Trên mạng không phải có câu nói, kêu "Tóc càng phấn, đánh nhau càng tàn nhẫn", kết hợp Sakaguchi Ango sự thật, nhưng thật ra có thể dùng như vậy nguyên lý, làm ra "Ngươi vĩnh viễn không biết văn nhã có lễ, áo mũ chỉnh tề gia hỏa, phía trước có đoạn cỡ nào không kềm chế được phản nghịch quá vãng" bình phán.
"Nói như vậy, ta còn nhớ rõ cách vách tiểu học có cái bị toàn giáo lão sư đều vì này ưu ái nhân vật."
Giống như Saiki không làm đáp lại cũng không sẽ đưa tới Sakaguchi Ango sinh khí, hắn lo chính mình đem nguyên lai quá vãng ký ức ban cho mở rộng, nhớ tới ở chính mình quốc trung bên tiểu học nghe đồn.
[ uy uy uy, ngươi phiên nhân gia hắc lịch sử làm gì? ] Saiki quay đầu nhìn về phía Sakaguchi, nói sang chuyện khác, hỏi ý Sakaguchi Ango theo như lời có việc là chuyện gì.
"Cái này, yêu cầu hỏi ngươi ca ca." Hắn là như thế này nói.
【? 】
Saiki đi theo Sakaguchi Ango, đi tới hắn sở trụ chỗ ở.
Phòng bày biện phi thường trung quy trung củ.
Nếu dựa theo thường lui tới, lúc này về đến nhà Sakaguchi Ango hẳn là sẽ lựa chọn ngã đầu liền ngủ. Nhưng là hiện tại --
"Ai nha ai nha ~ thật không nghĩ tới Sakaguchi quân sẽ thật sự đem Kusuo đưa tới chính mình trong nhà đâu ~"
Cho dù là dị năng đặc vụ khoa nhân viên cao cấp gia, cũng ngăn cản không được Saiki Kusuke thăm.
TV màn huỳnh quang thượng tóc vàng thanh niên mỉm cười gương mặt thực sự đau đớn bị nửa đường cuốn tiến vào Saiki đôi mắt.
Cho nên này rốt cuộc là tình huống như thế nào?
Saiki tuy rằng đoán trước Saiki Kusuke ái làm sự trình độ, nhưng hiện tại cũng thực sự không hiểu lắm hắn mượn từ Sakaguchi Ango, tới vì hắn thêm phiền toái.
"A ha ha ha ha, Kusuo không cần dùng như vậy khủng bố ánh mắt nhìn ta sao ~"
Màn huỳnh quang bên kia Saiki Kusuke còn tại cợt nhả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả tai nạn hằng ngày
ФанфикTác giả:Hách muốn ăn đường ◆ học kỳ 1 gian tranh thủ lúc rảnh rỗi não động tập hợp ◆ não động phần lớn một phát kết thúc ◆ vì tề thần đánh call! ◆ lãnh cp người yêu thích, không mừng chớ nhập Tag: Tổng mạnThiếu niên mạnTề thầnVăn dã Từ khóa tìm kiếm...