Saiki trước mắt chính ở vào một cái chưa kết thúc trong trò chơi.
Đảo không phải dùng trò chơi tay bính thao tác trò chơi, mà là -- hắn cả người đều bị xả đến trò chơi giả thiết, ở trò chơi cấu tạo trong thế giới đảm đương một cái vốn dĩ liền không tồn tại NPC.
Đối, NPC.
Sở dĩ như vậy khẳng định, là bởi vì từ Saiki bên người đi ngang qua đầu người thượng đều có cái tượng trưng thân phận nhãn, tuyệt đại đa số vì NPC.
Phải biết rằng Saiki nhưng không có phán định người khác thân phận hay không thuộc về NPC vẫn là vai chính siêu năng lực!
Hiện tại có thể tra xét đến...... Đại khái là đối hắn cái này vào nhầm trò chơi người đều bao dung.
Chỉ đùa một chút.
Chủ yếu là phong cách gây ra, đương nhiên còn có thế giới này cùng hắn phía trước thế giới hoàn toàn bất đồng giả thiết.
Nếu lấy Saiki thế giới vì bình thường bản gốc, như vậy thực hiển nhiên hiện tại siêu năng lực giả nơi thế giới liền quá mức khoa học viễn tưởng cập không bình thường.
Xem như tội phạm hoành hành đi.
Ngay cả Nhật Bản đều bị chia làm Kantou cùng Kansai hai bộ phận, còn có tân tuyến chính......
Rất...... Não động rất đại.
Siêu năng lực giả nghĩ như thế.
Mặt khác, sở dĩ nói trò chơi chưa kết thúc.
Nguyên với cho dù là siêu năng lực giả, cũng vô pháp rõ ràng cái này kỳ quái thế giới chủ tuyến mạch lạc. Thật giống như là tác giả trước mắt đang đứng ở còn tiếp, ám tuyến lặng lẽ ở phô, đại cách cục còn không có làm người biết rõ ràng.
Siêu năng lực giả không biết chính mình muốn đợi cho nơi này bao lâu.
Nhìn không tới quy tắc trói buộc Saiki vô pháp rời đi nơi này.
Chẳng lẽ thế giới này phải cho hắn cái này người từ ngoài đến tuyên bố nhiệm vụ? Saiki dựa theo dĩ vãng sở tiếp thu trò chơi kịch bản, suy đoán.
Vẫn là từ bỏ.
Giây tiếp theo lập tức phủ định siêu năng lực giả bĩu môi, hắn cũng không phải là cái gì dùng chính mình hành động thay đổi dị thế giới đại vai chính.
【 thỉnh dị thế lai khách bắt lẩn trốn sát nhân ma! Hoàn thành nhiệm vụ, sẽ được đến ba viên tinh khen thưởng. Gom đủ mười viên tinh, có thể thỏa mãn dị thế lai khách về nhà nguyện vọng! 】
Trở lên văn tự xuất hiện ở Saiki trước mắt thời điểm, hắn nhất thời không biết nên như thế nào đáp lại.
Nha liệt nha liệt, vận mệnh chi thần quả nhiên không có buông tha trêu cợt hắn cái này vô tội siêu năng lực giả cơ hội.
Đem sát nhân ma bắt, là có thể bắt được ba viên tinh, hoàn thành về nhà tiến độ thập phần chi tam. Tốt như vậy hoàn thành sự tình, nhiều ít làm Saiki có điểm không thể tin được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả tai nạn hằng ngày
FanficTác giả:Hách muốn ăn đường ◆ học kỳ 1 gian tranh thủ lúc rảnh rỗi não động tập hợp ◆ não động phần lớn một phát kết thúc ◆ vì tề thần đánh call! ◆ lãnh cp người yêu thích, không mừng chớ nhập Tag: Tổng mạnThiếu niên mạnTề thầnVăn dã Từ khóa tìm kiếm...