Dear Jr,Kumusta kana? Sana ok kalang, kasi ako ok lang ako. Pero aaminin ko ang puso ko di parim ok kasi hanggang ngayon nasasaktan parin ako.
Nasasaktan ako sa pag-iwan mo sa akin,
Nasasaktan ako kasi hanggang ngayon hindi kita makalimutan, hindi ko makakalimutan ang mga masasayang ala-ala natin.
Sariwa parin sa aking ala-ala ang tawanan, kulitan, halikan, ahy grabe pati yun, pero totoo ramdam ko parin ang labi mo na hinahalikan mo ako ang malambot mong labi.
Bakit mo ako iniwan?
Bakit pinapunta mo ako sa lugar na yun na wala ka naman pala?
Umalis ka lang na hindi ka nag papaalam.
Ang sakit lang,paano ko ibabalik ang ngiting saan ka nahulog sakin.
Naalala ko pa ang sinabi mo.
"Ang ganda nang ngiti mo naiinlove agad ako sayo"
"Weeeh"
"Seryoso nga,pwede ba kitang ligawan"
"Eh?"
"Ok lang kong ayaw mo, matagal na kitang gusto nakakainlove kasi ngiti mo, ngayon ko lang sinabi hindi ako torpe huh,naduwag lang ako"
"Eh?"
"Puro ka naman eh
Eh,ok lang kung aya-"
"Hindi, syempre,oo nuh payag ako"
"Talaga"
Tumango lang ako at niyakap mo ako.
Hindi ko makalimutan ang araw na yun ang saya ko lang sa araw na yun biruin mo ang taong matagal ko nang crush gusto akong ligawan sino bang ayaw nun diba.
Di nag tagal nun naging tayo pero bakit ganun week before our monthsary iniwan mo ako.
Pinapunta mo ako fun sa lugar malapit sa inyu nanigas ako sa kakahintay pero hindi ka dumating.
Hindi ko alam kung papaano ako nakauwi nung panahon na n yun. Hindi na kita makont,ginawa ko lahat pero wala hnggang sa Online ka sa facebook at sinabi mong dalawang linggo kanang umalis sa pilipinas ang sakit sakit,panu mo ngawa sakin ito.
2 taon na ang nakalipas pero sariwa pa saakin ang lahat hindi ko makakalimutan lahat nang pinagsamahan natin.I havr many reasons to forget you to stop loving you and stop expeting that youll come back and make apology to me but i have only one reason not doing that because i love you so much sagad sa buto hanggang spinal cord.xD.
Sabihin mo naman oh i dont know what to do whether to wait or to forget.
But i promised to my self that i always love you untill the day i die.
Walang halong biro seryoso yan.
Kung nasaan ka man ngayon sana masaya ka.
I love you jr.Always love you and cherish you.
-mjMatapos ko basahin ang sulat niya saka lang tumulo ang luha ko sana hindi ako sumunod sa utos ni mama,her wrote me a year ago pero hindi binigay ni mama. I hate her.
Halos isumpa ko ang sarili ko dahil sa ginawa ko 3 years ago.
I studied abroad and after 2 years she announced on my birthday that im engaged to someone that i dont love the girl i hate.
She's in coma now because of car accident the day in my wedding day she tried to stop it.
Sh*t i damned love her but im so fool because i obeyed my mom said.
Im afraid too that she might gonna hurt mj.
But that was only a threat,she regret all of what she did to me.
My wedding was cancelled because my mom and dad doesnt want to see me again suffer and hurt.
"Mj,please wake up"
Its almost 1 month that she's in coma.
Araw-araw akong dumadalaw nagbakasakaling gumising siya.
**
Naramdaman ko na may gumalaw at yun ang kamay niya at unti-unti niyang binuksan ang kanyang mga mata.
I run outside and call the doctor that she's finally awake.
After they checking her up nilipat na siya sa ibang kwarto at pwede na daw syang puntahan.
I called tita, her bestfriend and my friend.
Kinakabahan na lumapit ako sakanya.
"Mj?" Tawag ko sa malambing na tinig.
Nakita ko kung paano kumunot ang noo niya at parang gusto kung maglaho nalang sa sinabi niya
"Sino ka?" She said in cold tone.
-----------------------
A/N: bitin ba ,hehehehe..
Abangan ang side ni mj.