Cylan's POV
Its been 2 years simula nung naaksidente si jeanne dahil sa niligtas niya ako,
Nagsisi ako kasi di ako nakinig sa kanya.
Pinaliwanag lahat sa akin ni Mark. Lahat lahat.
Si Bea ok na sila ni mark.
Nagalit ako sa sarili ko kasi d ako nakonig sa kanya.
Mahal pa niya talaga ako at hindi niya kami sinabay ni mark pina arrange mirriage pala sila ng magulang ni mark at ni jea ne dahil dun pinili nilang saktan ako kaysa sa masaktan ako ng daddy ni jeanne at baka pabagsakin ng daddy ni jeanne angcompany namin. Mayaman kami pero mas mayaman sila at makapangyarihan.
Di natuloy ang kasal nila ni jeanne kasi nakikiusap daw siya sa papa nya nagmamakaawa at lumuhod sa harap niya ag lahat lahat ginawa niya para hindi matuloy ang kasal nila.
Lahat ng paghihirap ni jeanne sa pagtaboy ko sa kanya kinikwento lahat ni mark...
Habang nagkwento si mark umiiyak ako.
Grabe pala talaga sana nakinig ako sa gusto niyang ipaliwanag.
Pero ngayon napatwad na nya ako at pinatawad ko na siya. Di ako makapaniwala na kaharap ko na ang babaeng mahal ko papunta siya ngayon sa harap ko at sa altar.
Ok kasal namin ngayon at ito ang pinakamasayang araw sa buong buhay ko.
****
I pronounce you man and wife you may now kiss the bride..
And i kiss her passionate and full of love!!!
THE END
A/N?? HOPE U LIKE IT LAME NA NAMAN??
O KNOW!!!