Ang Panty Sa Kwarto Ni!

199 7 0
                                    

Scoups

You: ayon sa mga nakakita, may itim na panty daw sa ibabaw ng kama mo. Totoo ba yun? (looks at him like a detective)

Scoups: (gulped) h-ha? (umiiwas ng tingin)

You: narinig mo ang sinabi ko Seungcheol, ikaw ba ang member na may nahuli na may panty sa kwarto?

Scoups: h-hindi ko alam yang sinasabi mo! (namamawis)

You: (nagsalubong ang kilay) talaga? Bat parang may tinatago ka?

Scoups: (eyes widened) ha!? Wala ah! Basta hindi nga kasi ako!!

You: weh?

Scoups: oo nga kasi!

You: bat pinapawisan ka?

Scoups: (stops) (looks at you nervously) (gulped)

You: (ngiting tagumpay) aha! (claps) (tinuro sya) tama nga ako noh? Ikaw yung may panty sa kwarto!! Bwahahahaha! I knew it!

Scoups: hindi nga kasi ako!! Ano ba! Pano ako maglalagay ng panty sa kwarto ko?

You: pero bakit pinapawisan ka?!

Scoups: kasi naman! (y/n)! Gamitin mo din ang utak mo! Nasa 'SONA' tayo! Malamang pagpapawisan tayo! Tss

You: (stops) oo nga ano? Pero teka! (looks at him) bat andito ka sa loob? Panbabae lang to ah!?

Scoups: eh sa pinatawag moko eh! Lutang lang ganon?

You: (stops) u-umalis kana!

Scoups: (grins) wag na! Dito nalang ako mas mainit pala dito (looks at you from head to toe) (brows raised up and down)  lalo na pag tayong dalawa lang (pulled you)

- ANG SUSUNOD NA KAGANAPAN AY PINAGBABAWAL BASE SA IILANG MGA PROTOCOLS, CHAROT~

🍁🐺🍁

Jeonghan

You: base sa ilang mga nakakita, ikaw daw ang member na nahuling may panty sa ibabaw ng kama (looks at him seriously)

Jeonghan: pfft! HA. HA. HA. HA. pano mo nasabi?

You: dahil nakatugma ang iyong kwarto, sa imbestigasyon na ito!

Jeonghan: pfft! Wala akong alam sa mga sinasabi mo! Ako nga dapat ang mag tanong sayo eh!

You: at bakit naman!?

Jeonghan: dahil, paglabas ni cheol sa isang kwarto dun sa sona.... May naiwang panty dun.... At sa pagkaka alam ko, ikaw lang ang babaeng nasa loob nun (grins)

You: (blushed)

Jeonghan: aruy!

You: t-teka! Wag mong iniiba ang usapan!!!

Jeonghan: wag mo ring iwasan ang usapan!!!!

🍁🐺🍁

Joshua

You: base sa mga imbestigasyon, ikaw daw ang member na nahuling may panty sa kwarto, totoo bato? (looks at him seriously)

Joshua: excuse me pero sa hotel ko iniiwan ang mga panty ng mga babae ko (rolled his eyes)

You: (jaw dropped)

Author: (nag file ng divorce papers, charot, marupok ako)

🍁🐺🍁

Jun

You: base sa mga nakakita, ikaw daw ang member na nahuling may panty sa loob ng kwarto

seventeen threads Where stories live. Discover now