S.coups
You: (sings change up)
Mulgunamu seoya ihaehal su isseo neon urin ajik bando boyeojin jeok eopjanha ey! Ey! Ey! Nae soneul jaba tto dareun sesangeuro kaja nal ttara ttara ttara ttara ttara ttara!~Scoups: (naka upo sa harap mo) (natalsikan ng laway mo ang mukha nya) (naramdaman) (wipes it) (smell his hands)...... (y/n)...
You: (di sya pinansin) we change up change up change up~
Scoups: hoy (y/n)!!!!!!
You: (stops) ano ba!?
Scoups: kunin mo!! (inabot sayo ang toothpaste)
You: aanhin ko to?
Scoups: (poker face) mag toothbrush ka muna bago kumanta... Ang baho na ng laway mo tas yung part ko pa talaga ang kinanta mo.... Alam mo bang kung sino man ang kakanta sa part ko... Dapat mabango ang hininga (walk out)
You: eh?
-nabasa nyo yun!?
-kung may balak kayong kumanta! Mag toothbrush muna kayo!
_____
Jeonghan
You: (sings getting closer) Sumi chage sumi chage sumi chage neoreul wonhae! I chumi neoreul getting closer~
Jeonghan: (nagising dahil sa pagkanta mo) (tumingin sayo) aish!
You: sumi chage neoreul wonhae~
Jeonghan: (binato ka ng unan) kaya pala ang pangit ng panaginip ko, kumanta ka palang bruha ka!
You: T_T
_____
Joshua
You: (sings happy ending) Saishonoshinno hohoemide tokiwatomari tadahekareta~
Joshua: (napahinto sa pagbabasa ng bible) eh?
You: happy ending happy ending~
Joshua: (binuhusan ka ng holy water)
You: ohhhmayghad! Juswa ano bang ginawa ko?
Joshua: (nameywang) akala ko nagdadasal ka ng kung ano jan! Kumakanta kalang pala mali mali pa lyrics mo! Jusko mahiya sa mga japanese! Baka ipakain ka nila kang sadako!
_____
Jun
You: (sings my i) Angae sok heurithajiman geu soge nugunga isseo nal neukkideut iksukhajiman dalla dalla dalla~
Jun: (napatingin sayo)
You: (kumapit sa kurtina) (kumumpas) my i i i i i i i i i~
Jun: (pecked at your lips)
You: (stops) (blinks)
Jun: (kissed you again)
You: (pushed him) hoy! Anyare sayo?
Jun: huh? Diba nang aakit ka?
_______
Hoshi
You: (sings lili yabbay) Neon nae kkume slgoareumdaumyeo nal heundeulgo gatgo nal gidarigo gidarigae hae~
Hoshi: (huminto sa pagkain kang author ay este sa chicken... Chicken kasi) luh?
You: (kumumpas) ahem! Sipsamworui chum!~
Hoshi: (tumabi sayo) (sumayaw) neoreul wihae lilili yabbay (hip thrust)
You: (stops) eh?
Hoshi: Dalbiche gidae chumeul chuji siseoneun neoman bogo itji~(sumayaw)
YOU ARE READING
seventeen threads
FanfictionSeventeen scenarios ~~~~~ Random senarios that can made your day!! Enjoy!!!!