Svt Pag Nakakita Ng Cctv

77 3 0
                                    

Scoups

Scoups: (naglalakad) (nakakita ng cctv) hala! Guys may cctv dito oh! Ano kayang magandang gawin hmm? (hands on his chin)

Few minutes later...

Mga operator ng cctv: (nasusuka)

Scoups: (flexing his muscles) ow yeah~ ayan pa! Ugh! (pinakita ang biceps) (lipbite)

🍁🐺🍁

Jeonghan

Jeonghan: (naglalakad) (nakakita ng cctv) (nag pose) (pouts) mwuah!

Joshua: ginagawa mo?

Jeonghan: may cctv oh! Alam mo na pretty problems, magpopose nalang ako para di sila mahirapang mag screenshot... Alam ko kasing kinukunan nila ako ng stolen shots (nagpose na pang next top model)

🍁🐺🍁

Joshua

Joshua: (naglalakad) (nakakita ng cctv) (blinks) (may lumabas na light bulb sa ulo)

After a few seconds...

Joshua: yow! LiKe a MaP iN mY hEaRt YoU aRe tHeRe CaN wE sHaRe!? (nagbeat box)

Operator ng cctv: (napahilot ng sintido)

🍁🐺🍁

Jun

Jun: (naglalakad) (napansin ang cctv) (stops) (frowns) OO NA! OO NA! ALAM KONG POGI AKO! PERO PWEDE BA!? WAG NYO AKONG SUNDAN NG TINGIN!? MAY PA CCTV PA KAYONG NALALAMAN ALAM KO NAMAN NA KAYO LANG DIN NAMAN YAN! KAYO YUNG MGA ADMIRER KONG PATAY NA PATAY SAKIN UGH! (wears shades) (nag monologue)

- hindi nya alam, na ang cctv pala na yun

- ay HINDI NA GUMAGANA🙃

🍁🐺🍁

Hoshi

Hoshi: (naglalakad) (nakakita ng cctv) (biglang sumayaw)

Woozi: luh? Para kang tanga! Bat ka sumasayaw sa harap ng cctv!?

Hoshi: kasi diba nakaprogram yun sa tv!? Edi may chance nakong makita sa tv! Wahh! Artista nako!!!!! (sumayaw ng "catallena")

🍁🐺🍁

Wonwoo

Wonwoo: (nakakita ng cctv) (grins)

After a few seconds..

Mga operator ng cctv: (nasuka)

Wonwoo: (NANGUNGULANGOT SA HARAP NG CCTV) wah! Ang laki!! Ugh! So refreshing~ (evil smile)

🍁🐺🍁

Woozi

Woozi: (naglalakad) (nakakita ng cctv) (nagpatuloy sa paglalakad)

-masyado syang walang pake sa paligid nya... Ikaw nga di nya pinapansin cctv pa kaya?

- Boom! Peace yow!

🍁🐺🍁

The8

The8: (naglalakad) (nakakita ng cctv) (pinakita ang outfit) gucci yan! (turo sa sapatos) chanel to (turo sa jacket) ganda no? Usto mo? Luh asa ka! (umalis)

🍁 🐺 🍁

Mingyu

Mingyu: (naglalakad) (nakakita ng cctv) (nag aegyo) naega neomu joha otteoke otteoke! (nagtaas ng kamay) (aksidenteng nasagi ang cctv camera kaya nahulog ito)......

Mingyu: (blinks) (tulala habang nakatitig sa nahulog sa cctv) (pinagpawisan ng matindi) (tumakbo) (nadapa una ang baba)

🍁🐺🍁

Dk

Dk: (nakakita ng cctv) (kumaway) HELLO! MY NAME IS. LEE SEOKMIN! MY FAVOURITE FOOD IS DOENJANG JJIGAE! TSAKA! BINABATI KO RIN YUNG KAPITBAHAY NAMIN NA SI ALING MARITES!!!!! CHISMIS WELL PO! GOD BESHYU! (nag flying kiss)

🍁🐺🍁

Seungkwan

Seungkwan: (naglalakad) (nakakita ng cctv) (nameywang) (tinaas ang isang kilay) taray may pa cctv pang nalalaman..  Kala naman talaga  kanakaw nakaw yung mga gamit dito! Eh puro mga pagkaing panis lang naman ang nandito (umirap)

May ari ng tindahan: (nakita si Seungkwan) hoy! Diba ikaw yung nagnakaw ng kimchi dito kahapon!?

Seungkwan: (tumakbo)

🍁🐺🍁

Hansol

Hansol: (naglalakad) (nakakita ng cctv) (blinks) ahmmm.... Hi? (blinks)

-may dumaang langgam na nagdedate

Hansol: (blinks) (smiles) ahmm..... Want me to sing? Okay wait (*/le sings, pretty u) ooooohhh! Urin seororeul seontaekhaetgo nano danwiro jipjunghae!!!!!!~~~

CCTV: (NABASAG ANG SCREEN)

🍁🐺🍁

Dino

Dino: (naglalakad) (nakakita ng cctv) (smiles) HI GUYS! WELCOME ON MY VIDEO!!! NAKIKITA MO BA TONG KATABI KO? SASAMPALIN KO YAN MAMAYA! (lingon sa gilid) (stops) (gasped) (eyes widened) (na realise na yung masungit na science teacher nya pala ang nasa tabi nya)

seventeen threads Where stories live. Discover now