If You Ship Them To Girl Group

438 7 2
                                    

S. Coups

You: (may nakitang picture na edit ni seungcheol at isang member ng girlgroup) woahh! (nakita si seungcheol na papalapit sayo) oy! Seungcheol! Hali ka dito

Scoups: bakit? (lumapit sayo) ano yon?

You: (pinakita sa kanya ang pic) yieeee ikaw ah!

Scoups: (nawala ang ngiti)

You: woah.. Ang ganda naman ng girl wahhh bagay kayo cheol! (cupped your cheecks)

Scoups: (not saying anything) (poker face)

You: wahhh!!! (pinisil pisil tyan nya) yieee kilig sya! (eyes are still in the phone) yieeee hahaha ang... bagay..... nyo..... (tears fell)

Scoups: (looks at you) (eyes widened) tsk.. Ikaw tong kilig na kilig dyan tapos iiyak karin pala! (wipes your cheecks)

You: (sobs) (yumuko)

Scoups: (hugs you) tss.. Kaya nga ayaw kung magbabad ka sa social media eh... Makakakita kalang ng mga edited pictures na hindi naman magkakatotoo (looks at you) (smiles sweetly)

You: (look at him)

Scoups: hey (y/n).... Sa susunod ah wag kanang tumingin ng ganyan... Sinasaktan mo lang puso mo (kissed you forehead)

_____

Jeonghan

You: (nakabasa ng humor tungkol kang jeonghan) (eyes widened) (nakita si jeonghan na papalapit sayo) oy!!! Hannie!!

Jeonghan: ano nanaman ba!? (lumapit sayo) (tumabi sayo sa sofa)

You: (pinakita ang phone) oy! Umamin ka nga.... (narrowed your eyes) kayo na ni ano no (pinisil pisil ilong nya) oy!! Ikaw ah hindi ka nagsasabi sakin... Tampo nko sayo (pouts)

Jeonghan: (nagsalubong ang kilay) ano!? Sinong kami na ni ano!? Sino ba yan!?

You: huh? Di mo kilala girlfriend mo?

Jeonghan: ano!? Girlfriend ko?! Akin na nga yan! (kinuha phone mo) (binasa ang post) tsss fake news...

You: weh? Di nga umamin ka na kasi!

Jeonghan: ano naman aaminin ko?

You: suss.. Nagmamaang maangan kapa!

Jeonghan: (nainis) (kissed you torridly)

You: (eyes widened) (tinulak sya) h-hoy! Ano yun?

Jeonghan: (smirks) huh? Anong ginawa ko?

You: hoy!!!!! May girlfriend kana tapos.. Tapos ano! (holds your lips)

Jeonghan: may girlfriend naman talaga ako...

You: (looks at him)

Jeonghan: (leaned at you) (pecked on your lips) kaso sya hindi nya alam na girlfriend ko sya

You: h-huh?

Jeonghan: (gets his phone) (opens the camera) (kisses you) (captured it) (pulled back) ayan! Para manahimik na sila! (pinost ang picture nyo nag naghahalikan sa weverse) (looks at you)(winks)

You: j-jeonghan...

Jeonghan: (pulled your nape) (kisses you again)

_____

Jisoo

You: (nakita ang edited picture ni joshua at isang member ng girlgroup) woah..!
(napansin si jisoo na papalapit sayo) oy jisoo! Hali ka dito!

Joshua: hmm? (lumapit sayo) ano yun?

You: tingnan mo to (pinakita sa kanya ang picture) yieeeeee ikaw ah~

seventeen threads Where stories live. Discover now