As Your Step Brother Na May Gusto Sayo (pag Sinabi Mong Buntis Ka)

351 11 0
                                    

Scoups

Scoups: (waiting for you) (looking at his wrist watch) arggh! Where is she!? It's already late!? Patay talaga sakin ang bata nayun!

You: (enters your house) (sobbing) (stops) (saw him) o-oppa?

Scoups: (looks at you) (goes towards you) (hugs you) goddamn! (y/n) finally you're here!

You: o-oppa... (pulled out)

Scoups: (saw your face) hey? Are you crying? Sinong nagpaiyak sayo? Yung boyfriend mong gago? Bakit!? Anong ginawa nya sayo!? Ano-

You: buntis ako...

Scoups: (stops) w-what?

You: (tearing up) o-oppa.. I-I'm p-pre-pregnant.. (cries)

Scoups: (looks at you) (clenched his fist)(gritted his teeth) s-sinong ama?

You: s-si gavin po... (yumoko)

Scoups: (nasaktan) (tumulo ang luha)

You: oppa i don't know what to do.... Hindi pa daw sya handa... Oppa!

Scoups: (nainis) asan ang hinayupak nayon!!? (lalabas sana ng bahay)

You: oppa! (stopped him) oppa! Wag na! Please! Kaya ko naman! Kahit ako nalang... (cries)

Scoups: (looks at you worriedly) (hugs you) shhhh... Okay hindi ko na sya pupuntahan...

You: oppa! Huhuhu! (cries)

Scoups: (looks at you).... (y/n)...

You: (looks at him) hmm?

Scoups: (wipes your tears) don't worry I'm here.. (kisses you)

_____

Jeonghan

Jeonghan: (pumasok sa kwarto mo) hoy pangit!!!!

You: (dali daling tinago ang PT) (wipes your tears) o-oppa? Anong ginagawa mo dito?

Jeonghan: nasira ang aircon sa kwarto ko! Kaya patulog dito ah! (tumalon sa kama mo) (looks at you) (blushed) ahem!

You: (ilalagay sana ang PT sa drawer)

Jeonghan: (napansin ma parang may tinatago ka) (kumunot ang noo) hoy! Ano yan!?

You: (nagulat) ha!? Wa-wala!

Jeonghan: (tumayo) (steps towards you)

You: (napaatras) o-oppa.. Wala oh!?

Jeonghan: (pinned you on the wall) (leaned closer) alam kong may tinatago ka

You: wala nga kasi (stops)

Jeonghan: (kisses you)

You: (pushes him) oppa!?

Jeonghan: (smirks) what? Sasabihin mo oh uulitin ko yun? (licked his lips)

You: buntis ako!

Jeonghan: (stops) (eyes widened) ano ulit yun?

You: (tears fell) buntis ako! (napaupo) (hinagis ang PT)

Jeonghan: (speechless) (kinuha ang PT habang nanginginig ang mga kamay) (looks at you) sabihin mong hindi to totoo?

You: buntis ako! Oppa! Buntis ako!! (humagulgol)

Jeonghan: SABIHIN MONG HINDI TO TOTOO!!!!!!!!!!!!!!!!!

You: (nagulat) oppa..

Jeonghan: (umiyak) bakit! Bakit (y/n)!? Alam mo na man na may nararamdaman ako sayo diba!? Bakit!!!?

seventeen threads Where stories live. Discover now