Scoups
Scoups: (busy sa pakikipagharotan sa fan)
Someone: hi jeonghan!! Your so pretty!
Scoups: (napalingon) pamilyar ang boses na yun ah
Someone: thank you hihi! (lumipat kang scoups) hi? Seungcheol? Kilala mo pa ba ako?
Scoups: (y-y/n)!!!!!!!!! (napalingon sa kanya ang lahat) ay s-sorry hehe wow (tumingin sayo)
You: (tuckled your hair) grabe ka naman maka react...
Scoups: (bumulong) syempre crush kita noon eh
You: may sinasabi ka?
Scoups: huh? Wala! Asan na yung papapirmahan mo (sweet smile)
You: (inabot ang merch) (aksidenteng nahawakan ni Scoups ang kamay mo) (blushed)
Scoups: (ears reddened) ah eh hehe pipirmahan ko na ah?
You: cge
Scoups: ahmm (y/n)....
You: hmm?
Scoups: M-may b-boyfriend kana?
You: (di narinig dahil sa ingay ng paligid) ha?
Scoups: may boyfriend kako kana...
You: ano!?
S.coups: kung! (huminga ng malalim) KUNG MAY BOYFRIEND KANA!!!!! KUNG WALA LILIGAWAN KITA!!!! GUSTO KITA (Y/N) GUSTONG GUSTO SIMULA PA NUNG GRADE 6 TAYO!!!!! AYAN! NARINIG MO NA!? (hinihingal)
Mga tao, pati members: (eyes widened) (jaw dropped)
You: g-gusto m-mo ko?
Scoups: (leaned at you) oo (husky tone) tayo na ah?
You: kaso kasi..
Scoups: ano?
You: kaso... Magmamadre ako eh! Ikaw kasi eh bakit ngayon mo lang sinabi! Malapit nang matapos ang pagsasanay ko!! Isang buwan mula ngayon madre nako!!
Scoups: (eyes widened) ah basta (tumayo) (lumakad papunta sayo)(pulled your wrist) (kissed your cheecks) akin ka lang (y/n) akin!
Carats : (humagolgol)
Svt members: (naguguluhan)
Manong pledis: (natataranta)
Dispatch: (hinanda na ang camera)
________
Jeonghan
Jeonghan: (bored) (nakikipag usap sa mga carats) haysst ang boring naman!!!!
(nag inat) (pumikit)Someone: jeonghanie oppa! (tapped the table)
Jeonghan: (napatingin agad sayo) (eyes widened) (biglang namula) h-hi (smiles sweetly)
You: hello oppa! Ang gwapo nyo po!
Jeonghan: (chuckles) s-salamat (y/n)
You: (eyes widened) k-kilala mo ko?
Jeonghan: (nagulat dahil nasabi nya ang pangalan mo) ahh ehh ahmm basta! May sikreto kasi akong talento (winks at you)
You: talaga! Pwedeng malaman!?
Jeonghan: kaya nga secret diba.. (kinuha ang merch mo) (pinirmahan)
You: ay (pouts)
Jeonghan: (napatingin sayo) (in his mind: ugh!! Bat ang cute nya!!) pero gusto mong malaman?
YOU ARE READING
seventeen threads
FanficSeventeen scenarios ~~~~~ Random senarios that can made your day!! Enjoy!!!!