04.

66 10 0
                                    

Étienne cầm con dao rọc giấy, hắn rạch một đường ngay chính giữa miếng băng keo và kéo thẳng. Hắn mở hộp, lôi từ bên trong ra một cái hộp khác, bọc nhung xanh, trông nó như một cái hộp đựng trang sức sang trọng. Hắn nhìn cái hộp, một cách chăm chú, tuyệt vời.

Đem vứt cái hộp carton vài thùng rác, Étienne dùng hai tay nâng cái hộp bọc nhung như một món đồ đáng được cẩn thận giữ gìn và trân quý. Hắn đặt nó lên cái bàn trà, rồi mở nó ra. Ngay lập tức, căn phòng tràn ngập một thứ mùi thối rữa và nồng nặc ngai ngái.

Bên trong chiếc hộp, là một ngón tay sơn móng đỏ đã bị cắt đứt.

Ngón tay mập mạp và trắng, những vị trí nơi đốt ngón tay không bị nhăn nheo và thâm sần, trông ngon lành hơn hắn nghĩ. Nhưng cái móng đỏ kia khiến hắn chướng mắt, thế nên, Étienne đã lấy cái khăn mùi xoa hắn luôn đem theo bên mình, cẩn thận bao lại và cầm ngón tay lên, dùng tay còn lại, giật phắt cái móng ra.

Những cái ngón tay của những con đàn bà được sống trong nhung lụa, giàu sang và sung sướng sẽ luôn trông như một miếng thịt heo béo bở. Tuy nhiên, Étienne nghĩ lần này hắn sẽ không ăn nó như những lần trước. Cái ngón tay của con đàn bà rẻ tiền này, nghĩ đến thôi cũng khiến hắn muốn nôn. Vậy nên, hắn chỉ ngắm, không thưởng thức bằng vị giác và những chiếc răng, thì hắn sẽ tận hưởng nó bằng cách ngắm nhìn.
Như vậy sẽ càng tuyệt hảo hơn.

Étienne nghĩ thầm, khóe miệng hắn nhếch nhẹ lên, tạo một vòng cung đẹp đẽ trên đôi môi kiêu ngạo. Đôi mắt xanh lơ của hắn vẫn nhìn chằm chằm vào ngón tay nọ, đây chính là thứ đẹp đẽ nhất hắn từng được thấy. Hắn đặt ngón tay vào lại cái hộp, trước khi đóng nó lại, hắn vẫn không chịu được mà sờ ngón tay thêm một lần nữa.

Lần này có lẽ hơi sơ xuất, nhưng lần sau, có lẽ hắn sẽ dí súng vào đầu tên đầu trọc kia, để gã kiếm một mối khác ngon lành hơn.

Hắn đã phải nhịn đói quá lâu rồi. Étienne là một con sư tử, một vị vua tham lam. Hắn muốn ăn, và cần được ăn. Nếu không, hắn sẽ phát điên.

Kén đen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ