Ngụy Vô Tiện đột nhiên xuất hiện cùng hành động làm lam trạm nháy mắt chuông cảnh báo xao vang, còn không có tới kịp lui ra ngoài chia sẻ lam trạm mang đến bánh kem kéo dài càng là đương trường thạch hóa, này cái gì đại hình cẩu huyết Tu La tràng, cũng quá kích thích đi!
Giang trừng đối Ngụy Vô Tiện khác thường biểu hiện lộ ra xưa nay chưa từng có kinh ngạc, nhìn chằm chằm trước mắt mau dỗi đến trên mặt hắn hoa hồng một tay đẩy: "Ngươi có bệnh a! Phát cái gì thần kinh."
Ngụy Vô Tiện một dẩu miệng, trên mặt có chút bị nhục, ngó mắt đứng ở hắn bên cạnh từ hắn vừa tiến đến liền vẫn luôn vẻ mặt cảnh giới nhìn chằm chằm hắn xem lam trạm, đối với giang trừng ngượng ngùng nói: "Hôm nay không phải ngươi sinh nhật sao? Ta tới đón ngươi về nhà ăn sinh nhật a!"
Giang trừng trắng Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, có chút kinh ngạc: "Ngươi như thế nào biết hôm nay ta sinh nhật? Ai nói cho ngươi?"
"Thiết ~"
Ngụy Vô Tiện nhún vai cười, nâng lên một chân ngồi xuống giang trừng bàn làm việc thượng, bấm tay quát quát giang hi cái mũi nhỏ, nhìn như vô tình kỳ thật cố tình phóng đại thanh âm nói: "Ta hai đều ở chung thời gian lâu như vậy, ngươi có cái gì là ta không biết, ngươi nói có phải hay không a tiểu bảo bối!"
Này một ngữ hai ý nghĩa giàu có nổ mạnh tính tin tức lượng nói một khi xuất khẩu, giang trừng bị Ngụy Vô Tiện nói nháy mắt nghẹn đến vô ngữ, lam trạm trên mặt thần sắc càng là mắt thường có thể với tới đen vài cái độ, quanh thân khí tràng tức khắc lãnh làm cho cả văn phòng nhiệt độ không khí đều thấp vài cái độ.
Kéo dài đánh cái rùng mình, có loại chính mình khủng muốn mệnh không lâu rồi nùng liệt dự cảm, này chạm vào là nổ ngay chiến trường, chính mình muốn hay không chạy nhanh trốn chạy bảo mệnh.
"Các ngươi ở chung?"
Lam trạm cực lực khắc chế chính mình cảm xúc, một lòng thu đắc khẩn khẩn, Ngụy Vô Tiện người nào hắn nhưng quá rõ ràng, ăn chơi trác táng lang thang, thấy một cái ái một cái hoa hoa công tử, giang trừng như thế nào sẽ cùng loại người này ở bên nhau, còn......
Giang trừng đang muốn trách cứ Ngụy Vô Tiện làm hắn đừng nói hươu nói vượn bại hoại chính mình thanh danh, liền nghe lam trạm trầm đến không thể lại trầm thanh âm ở bên tai vang lên, giang trừng lúc này mới bỗng nhiên nhớ lại, bên cạnh tựa hồ còn có cái vừa rồi chưa kịp tống cổ rớt lam trạm.
"Đúng vậy, có cái gì vấn đề sao? Nga đúng rồi, ngươi ai a?" Ngụy Vô Tiện một bộ xem náo nhiệt không chê sự đại tư thế, nhìn chằm chằm lam trạm khiêu khích nói.
"Ngụy Vô Tiện, ngươi làm sao dám, ngươi rõ ràng biết......"
Lam trạm duỗi tay nhéo Ngụy Vô Tiện cổ áo, nắm tay nắm cả băng đạn rung động, Ngụy Vô Tiện cũng không sợ hắn, một phen chế trụ lam trạm nắm tay, mắt đào hoa tràn đầy châm chọc khiêu khích: "Biết cái gì?"
"Lam trạm, ngươi làm gì?"
Giang trừng trừng mắt lam trạm, hắn tuy đối Ngụy Vô Tiện khác thường cảm thấy bất mãn, nhưng Ngụy Vô Tiện hiện tại tốt xấu là hắn chủ nhà thêm bằng hữu, là hắn ở cái này trong thành thị duy nhất đối hắn vươn viện thủ người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng] Duyên đến là em
FanfictionĐây chỉ là bản QT, được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả. Thể loại: máu chó, ôm thai bỏ trốn, truy thê các kiểu, hiện đại.