Thân thể mất khống chế là giang trừng hoàn toàn không nghĩ tới, mắt thấy chính mình sắp sửa lấy thực bất nhã tư thế ngã vào lam trạm trong lòng ngực, mà lam trạm cũng tựa hồ hoàn toàn không dự đoán được trước mắt đột nhiên trạng huống, lập tức ném xuống trong tay chén liền phải đi tiếp giang trừng, để tránh hai người ném tới trên mặt đất ngộ thương rồi giang trừng.Sự tình tổng hội ở nghìn cân treo sợi tóc hết sức xuất hiện chuyển cơ, giang trừng tay mắt lanh lẹ, một phen chế trụ bên cạnh bệ bếp, một khác chỉ vừa rồi đi đoạt lấy chén tay mãnh một sử lực, mượn lực đẩy ra lam trạm sau phút chốc ổn định ngã xuống một nửa thân thể.
Giang trừng mồm to thở hổn hển, chính may mắn chính mình phản ứng nhanh chóng, bên tai bùm một tiếng tùy theo mà đến chính là lam trạm kêu rên.
Lam trạm chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, cái ót chấm đất đau đớn nháy mắt trải rộng toàn thân, cả người nằm đến trên mặt đất hơn nửa ngày đều hoãn bất quá thần tới.
Giang trừng có chút xấu hổ, chính mình là ổn định thân thể, nhưng tựa hồ ương cập người khác, thấy lam trạm mày khẩn ninh một tay che lại cái ót một tay nắm chặt thành quyền, nhiều ít có chút ngượng ngùng.
"Ngươi, không có việc gì đi?"
Lam trạm chậm rãi mở, nhìn ngồi xổm chính mình bên cạnh lược hiện xin lỗi giang trừng, nhịn đau lắc đầu: "Không có việc gì, ngươi thế nào, có hay không đụng tới nơi nào?"
Giang trừng lắc đầu, hoạt động hạ có chút thân đến thủ đoạn: "Không có!"
Lam trạm cười khổ, dưới thân đau lợi hại, không giống như là rơi, đảo như là bị thứ gì cắt qua, nhớ tới thân đi xem, nhưng đầu này sẽ thật sự vựng dẫn tới thân thể các hạng cơ năng đều phản ứng trì độn, xem giang trừng bộ dáng, tựa hồ cũng cũng không có tính toán muốn đỡ chính mình ý tứ.
"Vậy là tốt rồi, ta không có việc gì, ngươi đi nghỉ ngơi đi!"
Giang trừng do dự một lát đứng dậy, nhìn mắt lam trạm có chút biệt nữu hỏi câu, "Ngươi thật không có việc gì sao? Muốn hay không ta đỡ ngươi?"
Lam trạm trong lòng một sáp, cường trang ý cười cơ hồ sắp duy trì không được, "Không cần, ngươi đi nghỉ ngơi đi!"
Nhìn xoay người ra phòng bếp môn giang trừng, lam trạm tự giễu cười, tối nghĩa không rõ hốc mắt trở nên màu đỏ tươi, hắn thế nhưng như vậy kháng cự cùng hắn có bất luận cái gì tứ chi tiếp xúc, cho dù là ngoài ý muốn, cho dù sẽ bị thương, cũng muốn nhẫn tâm đem hắn đẩy ra.
Lam trạm một mình trên mặt đất nằm thật lớn một hồi, thẳng đến thân thể rét run mới chậm rãi đứng dậy, lúc này mới hậu tri hậu giác phát hiện dưới thân có một bãi huyết, đúng là vừa rồi rớt đến trên mặt đất rách nát chén cắt vỡ phía sau lưng, đỏ tươi máu ở làm rạng rỡ sáng trong trên sàn nhà phá lệ chói mắt.
Lam trạm nhìn chằm chằm kia quán huyết nhìn hồi lâu, quá mức đỏ tươi nhan sắc làm hắn cái mũi toan lợi hại, đầu cùng phía sau lưng thương rất đau, lại không kịp hắn đau lòng một phần vạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng] Duyên đến là em
FanfictionĐây chỉ là bản QT, được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả. Thể loại: máu chó, ôm thai bỏ trốn, truy thê các kiểu, hiện đại.