Lam trạm nói quá mức trắng ra dẫn người mơ màng, Ngụy Vô Tiện miệng đại trương, nhìn chằm chằm say khướt giống như gà mái hộ nhãi con lam trạm như là phát hiện tân đại lục, chỉ kém lấy đem hạt dưa ngồi xổm một bên xem tuồng.
Giang trừng không nghĩ tới ngày thường ngốc lăng bản khắc lam trạm hội chúng mục nhìn trừng hạ nói ra loại này làm người mặt đỏ tim đập nói tới, đuôi mắt dư quang lại ngó đến Ngụy Vô Tiện ý vị thâm trường nụ cười giả tạo, lập tức thẹn thùng đến cực điểm có chút bực bội, phục dùng hết toàn lực đẩy ra triền ôm chính mình lam trạm, "Ngủ cái gì mà ngủ, ngươi có bệnh a!"
Lam trạm say rượu phù phiếm, giang trừng này hung ác đẩy, trực tiếp cho người ta đẩy cái mông đôn.
Thấy lam trạm quăng ngã ngồi ở mà một bộ không thể tưởng tượng bị thiên đại ủy khuất biểu tình nhìn chằm chằm chính mình, giang trừng trong lòng có trong nháy mắt đau lòng cùng tiểu hối hận, hắn không có việc gì cùng một cái con ma men hạt so đo cái gì a!
Nhưng nghĩ lại tưởng tượng, lại cảm thấy chính mình không sai, ai làm hắn biết rõ chính mình không thể uống rượu còn muốn hạt thể hiện, còn chúng mục nhìn trừng hạ làm trò người khác mặt nói như vậy...... Đùa giỡn chính mình nói, hắn không có động thủ đánh hắn, đã thực cho hắn mặt mũi.
"A Trừng, ngươi đánh ta?"
Phụt, khụ khụ khụ......
Ngụy Vô Tiện nhất thời không nhịn xuống lui về phía sau một bước, tiểu tâm nhìn về phía giang trừng cười nịnh nọt xua tay nói: "A, kia cái gì, ta, ta ta không cười, ta chỉ là....... Chỉ là...... Ha ha ha ha....... Lam trạm, ngươi mẹ nó cũng có hôm nay......"
Ngụy Vô Tiện cuối cùng là không nhịn cười lông mi thấm nước mắt, đỡ cây cột ôm bụng cười quai hàm đau, quỷ biết hắn nghe được lam trạm câu kia ủy khuất ba ba ' A Trừng, ngươi đánh ta ' khi có bao nhiêu khiếp sợ, phối hợp lam trạm trên má hai đống hồng, cùng kia ướt dầm dề sắp khóc ra tới đôi mắt, thật đúng là nằm mơ cũng mộng không ngã buồn cười.
Nhìn đến giang trừng tầm mắt bị Ngụy Vô Tiện hấp dẫn, lam trạm mày chợt nhăn lại, quay đầu nhìn về phía cười có chút khoa trương Ngụy Vô Tiện: "Câm miệng!"
"Cười đủ rồi không!"
Lưỡng đạo bất đồng thanh tuyến tiếng nói đồng thời vang lên, Ngụy Vô Tiện đột nhiên dừng tiếng cười, cực lực khống chế được khóe miệng, miễn cho chọc giận giang trừng chịu khổ hành hung, "Đủ rồi!"
Giang trừng trắng Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, thực tức giận liếc về phía lam trạm, "Còn không đứng dậy, ngồi dưới đất thoải mái sao!"
"Đau!"
Lam trạm lắc đầu nhìn về phía giang trừng, sờ sờ quăng ngã có chút đau mông bẹp miệng.
Trước mắt một bộ ủy khuất đến cực điểm, mắt rưng rưng hoa lam trạm, làm giang trừng bất đắc dĩ lại cảm thấy có chút đáng yêu.
"Xứng đáng!"
Trong miệng nói xứng đáng, trên mặt càng là một bộ ghét bỏ biểu tình, nhưng tay chân lại không nghe sai sử ở nghe được lam trạm nói đau thời điểm triều hắn vươn tay, đem người đỡ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng] Duyên đến là em
Hayran KurguĐây chỉ là bản QT, được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả. Thể loại: máu chó, ôm thai bỏ trốn, truy thê các kiểu, hiện đại.