Chương 4

296 35 4
                                    



Lam hi thần thanh âm ôn nhã có lễ, cùng lam trạm lạnh nhạt vô tình thanh âm hình thành tiên minh đối lập, giang trừng nhất thời sửng sốt, nhìn chằm chằm lam hi thần có chút ngốc, trước mắt người cùng lam trạm có giống nhau như đúc dung mạo, nhưng quanh thân khí tràng lại hoàn toàn bất đồng.

Không trách giang hi sẽ nhận sai, ngay cả chính mình mới vừa đều cho rằng xuống xe chính là lam trạm.

"Đều thất thần làm gì, còn không chạy nhanh lên xe."

Lam Khải Nhân thúc giục trong thanh âm chặt đứt giang trừng điểm khả nghi muôn vàn suy nghĩ, lam hi thần lòng có nghi hoặc, nhưng thông minh như hắn, kết hợp vừa rồi giang hi biểu hiện cùng giang trừng hiện tại có chút ngây thơ biểu tình, đại để đoán được chút tiền căn hậu quả.

"Ngươi hảo, ta kêu lam hi thần, là A Trạm ca ca, tiên sinh xe đi!"

Giúp giang trừng khai cửa xe, lam hi thần duỗi tay đi đỡ giang trừng lên xe, ở đụng tới giang trừng cánh tay khi trong lòng lập tức lộp bộp một chút, một người nam nhân như thế nào có thể gầy thành như vậy, cánh tay thượng cơ hồ một chút thịt đều không có, nói hắn da bọc xương một chút đều không quá, hơn nữa tựa hồ gặp mưa lâu lắm, cánh tay lạnh có chút đến xương.

Giang hi bị Lam Khải Nhân ôm ngồi vào trên đùi, lại sợ hắn lãnh cởi chính mình tây trang áo khoác cấp giang hi bọc lên, cuối cùng còn giác không đủ thúc giục lam hi thần nhanh lên khai điều hòa cấp hài tử sưởi ấm.

Giang trừng ngồi ở Lam Khải Nhân bên cạnh, lãnh phát run thân thể giờ phút này khẩn trương lại sợ hãi, hắn chẳng thể nghĩ tới chính mình tùy tay ngăn lại xe sẽ là lam trạm ca ca xe.

"Xuyên kiện quần áo đi! Tiểu tâm cảm mạo."

Lam hi thần duỗi tay đưa qua chính mình áo khoác, nương bên trong xe ánh đèn nhìn kỹ hạ lưu Trường Giang trừng, giống như đã từng quen biết lại thật sự nghĩ không ra, bất quá rất đẹp là được, chỉ là có điểm quá mức gầy, béo một chút nói phỏng chừng sẽ càng đẹp mắt.

"Không cần, cảm ơn!"

Giang trừng tuy rằng mua không nổi, nhưng hắn nhận được lam hi thần tây trang nhãn hiệu, là một khoản quốc tế nổi danh thiết kế sư hạn lượng cao định nhãn hiệu, chính mình cả người ướt đẫm, làm dơ, hắn bồi không dậy nổi.

"Daddy mặc vào đi, gặp mưa là sẽ cảm mạo, cảm ơn ba ba!"

Tiểu giang hi duỗi tay thế giang trừng lấy quá quần áo, tránh ra Lam Khải Nhân ôm ấp liền phải cấp giang trừng phủ thêm.

"Hi hi đừng gọi bậy, hắn không phải ba ba!"

Giang trừng có chút xấu hổ nhìn mắt lam hi thần, nắm lấy giang hi tay ngăn trở hắn cho chính mình khoác áo khoác tay, "Lam tiên sinh thực xin lỗi, hài tử còn nhỏ nhận sai người, thỉnh ngài đừng trách hắn."

Giang trừng đem lam hi thần tây trang áo khoác thật cẩn thận đến thả lại phó giá thượng, chợt đem giang hi ôm vào chính mình trong lòng ngực, "Hi hi ngoan, hắn là thúc thúc không phải ba ba, đừng gọi bậy."

Nghe được giang trừng nói lam hi thần không phải ba ba, giang hi một khuôn mặt nháy mắt ủy khuất đến nhăn thành một đoàn, giây lát, oa một tiếng khóc ra tới phản kháng nói: "Daddy gạt người, hắn chính là ba ba, ta nhận thức ba ba, ba ba liền trường cái dạng này, vừa rồi daddy ở ba ba cửa nhà đều nói ta là ba ba hài tử, ta tất cả đều nghe được, hắn chính là ba ba."

[Trạm Trừng] Duyên đến là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ