Cùng giang trừng cùng phòng ở chung hơn nửa tháng, đây là Ngụy Vô Tiện lần đầu tiên thấy giang đen nhánh trong suốt trương hù chết người không đền mạng mặt trở về, phía trước hắn bất cứ lúc nào trở về nhìn đến giang trừng, giang trừng đối hắn nhưng đều là khách khách khí khí, lễ lễ phép mạo thậm chí có chứa một chút mềm mại tiểu khả ái, nhưng trước mắt tựa như một cái tùy thời khả năng nổ mạnh bình gas.
"Ngươi, làm sao vậy? Ai khi dễ ngươi?"
Ngụy Vô Tiện ngồi dậy chính mình cát ưu nằm thân mình, hướng sô pha bên trong xê dịch mông, hảo gia hỏa, này khí tràng có điểm dọa người a!
"Không có việc gì, đụng tới một cái bệnh tâm thần."
"Bệnh tâm thần? Làm sao vậy, hắn khi dễ ngươi vẫn là đánh ngươi, mau làm ta nhìn xem có hay không bị thương."
Nghe được giang trừng nói đụng phải bệnh tâm thần, Ngụy Vô Tiện có thể nói vừa kinh vừa sợ, đầu năm nay xã hội áp lực quá lớn, hoạn có bệnh tâm thần chứng người càng ngày càng nhiều, tin tức thượng thường thường liền sẽ tuôn ra có tinh thần thất thường người bên đường hành hung tin tức, xem giang trừng này khác thường biểu hiện, chẳng lẽ là bị làm sợ bị thương.
Ngụy Vô Tiện tay chân không ngừng, vạch trần giang trừng vạt áo liền muốn nhìn một chút hắn có hay không bị thương.
"Ngươi làm gì?"
Giang trừng bị Ngụy Vô Tiện động tác dọa đến, một phen đè lại Ngụy Vô Tiện ở chính mình trên người tác loạn tay.
"Không làm sao, ta liền nhìn xem ngươi có hay không nơi nào bị thương, ta hảo giúp ngươi thượng dược a!"
Ngụy Vô Tiện nói vô tội, một đôi mắt đào hoa chớp làm người căn bản không thể tưởng được hắn kỳ thật chính là tưởng nhân cơ hội chiếm chiếm giang trừng tiện nghi, như vậy một cái đại mỹ nhân mỗi ngày gác chính mình trước mắt lắc lư, thật sự xem hắn tâm ngứa, nề hà giang trừng người này thật sự bảo thủ, mặc dù là buổi tối tắm rửa xong cũng là xuyên chỉnh chỉnh tề tề sau mới ra tới, căn bản liền một nhìn đã mắt cơ hội đều không cho hắn.
Cũng không biết năm đó lam trạm kia ngốc thiếu nghĩ như thế nào, như vậy đẹp một mỹ nhân chủ động nhào vào trong ngực đều không cần, nếu là hắn, bị tính kế lại như thế nào, chết dưới hoa mẫu đơn thành quỷ cũng phong lưu a!
Huống chi theo hắn đã nhiều ngày quan sát cùng ở chung, giang trừng người này cao ngạo ẩn nhẫn, tự tôn tự ái lại tự hạn chế, thấy thế nào đều không giống như là cái loại này sẽ vì tiền cùng ích lợi liền bán đứng tính kế người khác người, này liền càng làm cho hắn tâm viên ý mã.
"Ngươi suy nghĩ nhiều, ta không bị thương."
Bỏ qua Ngụy Vô Tiện tay, giang trừng hướng trên sô pha nhích lại gần, giữa mày nhăn lại một cái không nhỏ ngật đáp, thật là càng nghĩ càng cảm thấy nghẹn khuất muốn đánh người.
"Vậy ngươi đây là làm sao vậy, kia bệnh tâm thần như thế nào chiêu ngươi?"
"Hắn......"
Giang trừng có chút nói không nên lời, nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện sau một lúc lâu thật sự cảm thấy bực bội, "Không có việc gì, hắn khả năng chính là đã quên uống thuốc, hồ ngôn loạn ngữ thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng] Duyên đến là em
FanfictionĐây chỉ là bản QT, được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả. Thể loại: máu chó, ôm thai bỏ trốn, truy thê các kiểu, hiện đại.