Chương 11

240 20 0
                                    

Từ khi lam trạm trở thành giang trừng trợ lý sau, giang trừng liền thành Nhiếp minh quyết trong văn phòng khách quen, phàm là một có rảnh liền phải đi tìm Nhiếp minh quyết niệm kinh đổi trợ lý, nhưng là vì công ty sáu tháng cuối năm tài trợ cùng lam hi thần phó thác cho hắn nhiệm vụ, Nhiếp minh quyết cảm thấy lỗ tai hắn còn có thể lại bị tra tấn cái một hai năm, bằng hắn giang trừng miệng lưỡi lưu loát, môi ma phá, liền lặp lại ba chữ, đổi không được, không có khả năng, không bàn nữa, tiền vi phạm hợp đồng!

Sự đã thành kết cục đã định, lại không có tiền đi bồi tiền vi phạm hợp đồng, giang trừng cuối cùng chỉ có thể bị bắt nhận mệnh, nhưng là hắn thật sự thực không nghĩ nhìn đến lam trạm, một phút một giây đều không nghĩ.

Minh không thể đuổi lam trạm đi, giang trừng linh cơ vừa động quyết định làm lam trạm biết khó mà lui, nếu hắn là chính mình trợ lý, sai phái hắn chạy chân làm việc là chính mình quyền lợi đi, tuy rằng khả năng ấu trĩ điểm, nhưng đường đường Lam thị Phó giám đốc mỗi ngày cho người ta chạy chân mua cà phê lấy chuyển phát nhanh, hắn cũng không tin lam trạm có thể kiên trì bao lâu.

Mở ra di động nhìn hạ toàn thị bản đồ, giang trừng chuyên chọn một ít xa xôi môn cửa hàng cà phê điểm, sợ lam trạm quay đầu đi điểm cơm hộp, còn đặc biệt cường điệu cần thiết lam trạm tự mình đi mua hắn mới uống, bằng không, liền lấy hắn công tác thất trách tới khai trừ hắn.

Cái gì khẩu vị không đúng, độ ấm không khoẻ, đường nhiều đường thiếu siêu khi trễ chút bới lông tìm vết chọn thứ lý do, giang trừng cơ hồ dùng cái biến, suy đoán lam trạm nhất định sẽ chịu không nổi bỏ gánh chạy lấy người, lại không nghĩ rằng, mặc kệ hắn lý do nhiều xảo quyệt ngang ngược vô lý, lam trạm đều cười tiếp thu, xoay người lại đi dựa theo hắn yêu cầu một lần nữa mua một phần trở về, thả nhiều lần tặng kèm bồi tội tiểu bánh kem.

Lam trạm biết giang trừng là cố ý khó xử hắn, nhưng chỉ cần có thể lưu tại hắn bên người, hắn nguyện ý bị hắn sai phái, cũng tốt hơn hắn coi chính mình vì không khí, so với hắn đối giang trừng thương tổn, hắn làm này đó căn bản không đáng giá nhắc tới.

Hơn nữa hắn cố ý cho chính mình tìm việc chọn thứ lại trộm chột dạ đuối lý bộ dáng, có chút đáng yêu.

Giang trừng ngang ngược vô lý chọn thứ làm lam trạm học xong các loại ứng đối hắn kỹ năng, da mặt cũng dần dần trở nên càng ngày càng dày, hiện tại không quan tâm giang trừng nghĩ muốn cái gì, chỉ cần hắn nói muốn muốn, lam trạm là có thể đem toàn bộ cửa hàng đồ vật toàn dọn lại đây, mặc cho giang trừng chọn lựa chính mình thích, dư lại tắc toàn bộ phân cho công ty đồng sự.

Ăn người miệng mềm, bắt người tay đoản, công ty đồng sự đối lam trạm ấn tượng có thể nói càng ngày càng tốt, gặp người gặp được giang trừng, đều sẽ đối hắn khen một câu lam trạm hảo, làm giang trừng càng thêm bực bội.

Giang trừng thật sự rất muốn tìm cái lý do khai lam trạm, nề hà lam trạm thật làm thực hảo, công tác đúng chỗ thả cẩn thận, đối chính mình châm chọc mỉa mai không thích càng là kiên nhẫn đầy đủ không biết xấu hổ, này một lần làm giang trừng cảm thấy lam trạm không phải đầu óc bị lừa đá chính là bị cửa kẹp, bằng không như thế nào sẽ đột nhiên đối chính mình ngoan ngoãn phục tùng đến loại tình trạng này.

[Trạm Trừng] Duyên đến là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ