Hi các bạn, là mình đây! Mình đã trở lại sau những ngày tháng bỏ bê bộ truyện này. Thời gian qua thật sự đã có rất nhiều chuyện xảy ra với mình, nên thật sự mình cũng quên mất việc chăm chút cho đứa con tình thần của mình luôn. Nếu không có các readers của mình nhắc chắc mình quẳng nó qua 1 bên luôn á ><
Mình nhận được 1 recommend là viết 1 chap Jin huấn V với Kook chung với nhau luôn. Sau chap này mình sẽ viết Jin huấn hai người riêng nhé!
Gửi @tinahanjulie , hi vọng bạn sẽ thích. Đây là lần đầu tiên mình viết huấn hai người chung đóa~ Mong bạn đọc truyện và nhận xét, góp ý thẳng thắn nha. Yêu.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Giáng Sinh đến gần, Bangtan định dọn dẹp nhà cửa, trang trí và tổ chức tiệc ngay tại nhà của mình. Ai nấy đều vui vẻ, ngoại trừ hai con người không hiểu sao cứ toét nhoèn cau có nhìn nhau, đó là Jungkookie và Taehyungie- Bạn Thỏ và bạn Hổ của nhà ta.
Dạo gần đây do không hợp phong thuỷ hay gì mà hai bạn cãi nhau rất nhiều , từ những chuyện nhỏ xíu như là ăn uống , phòng ốc , ngủ nghỉ ,....đến những chuyện "đại sự" như là vũ đạo , giọng hát , chia line,....Sau khi được các thành viên khác tham gia giảng hoà thì mọi chuyện cũng sóng yên biển lặng tuy nhiên thường không được quá một tuần đâu . Các hyung nghĩ thôi thì kệ tuổi trẻ sớm nắng chiều mưa , cãi nhau rồi lại thôi ấy mà , tụi mình già rồi nhắc với dạy được tụi nó đến đâu thì dạy thôi .
Jimin P/S : Vậy chắc em già rồi :)))))))))))))
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hôm nay thì là do cả hai có phần bất đồng trong việc chia line với cả viết lời, cãi nhau xong vẫn chưa đủ nên vẫn giận nhau từ studio về đây . Không phải là lần đầu tiên hai bạn cãi nhau và giận nhau như trẻ con , nên những người khác chỉ nhắc nhở rồi bắt tay ai vào việc nấy, tại vì sau đó còn phải quay cho ARMY nữa cơ, cái chính là Giáng Sinh , tụi nó thì tính sau vậy!
-Taehyung , Jungkook , vào bếp coi nồi súp với bỏ hết đồ ăn ra dĩa nhé - Yoongi nói.
- Hyung ~ Em không muốn ở chung với Kim mặt than ! - Jungkook đáp lại trong khi ánh mắt hai bạn trẻ còn chưa hết lườm nhau.
- Ai cũng đang dở tay hết rồi , mỗi hai đứa rảnh , vào nhanh lên đi
- Hyung....
Tới Jin quay sang nghiêm giọng :
- Thôi cho anh xin đi hai nhóc, giờ có vào không hay là nhịn ăn đây ? Có biết mấy giờ là quay không ?!
Jungkook với Taehyung không phải là ngốc , cũng đành nghe theo chứ không nên đôi co nữa. các hyung sẽ lại mắng mất. Tuy nhiên trong nhà bếp, hai người vẫn không ngừng móc mỉa nhau về bài hát.
- Hyung đấy , xem lại đi em thấy cái lời cho bài b-side đấy không ổn tí nào !
- Thôi nhé Jungkook , là bài hát của hyung thì liên quan gì đến em ?
- Nhưng đó là album của cả nhóm !
Taehyung thật sự không vui khi nghe Jungkook nói vậy ,không phủ nhận album của cả nhóm thì anh sẵn lòng nghe góp ý nhưng dù sao bài hát cũng là do công sức anh viết lời sao có thể nói như thế,
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Anh cả (Jin)(BTS)huấn văn)
FanficTruyện về anh cả Kim Seok Jin;6 người em và những lần bị phạt. Anh có thể rất hài hước , hay đùa giỡn nhưng cũng rất nghiêm khắc khi nổi giận Có thể anh đánh rất đau và phạt nặng nhưng sau mỗi lần như vậy các em lại trưởng thành hơn Có thể anh chiề...