JinMon

2.4K 68 29
                                    

Năm 2013 ; Bangtan vẫn chưa nổi tiếng như bây giờ. Bighit lúc ấy vẫn chỉ là một công ty nhỏ không mấy tiếng tăm. Bangtan chính là niềm hi vọng lớn nhất. Dù quãng đường phía trước vẫn còn nhiều khó khăn nhưng những chàng trai chống đạn ấy vẫn không chùn bước và cố gắng nỗ lực .

Kim Namjoon trong vai trò là trưởng nhóm của BTS ; luôn cảm thấy áp lực khi mình là người đại diện ; người đứng đầu. Cộng với những lời lẽ khiêu khích từ anti fan về ngoại hình lẫn phong cách rap, cậu cảm thấy mình phải thật cố gắng để chứng tỏ bản thân không chỉ là thánh phá hoại của nhóm cũng như gánh nặng của gia đình 🏠.

Trước những áp lực ấy , cậu lao vào làm việc,  làm việc và làm việc, dường như không lúc nào ngừng nghỉ. Tuy nhiên , do luôn mãi chăm chú nên nhiều khi cậu không qua tâm đến sức khỏe của mình. Thường xuyên quên ăn bỏ ngủ, nhốt mình hàng giờ liền trong studio. Các thành viên và quản lí cũng ra sức nhắc nhở nhưng cậu cũng chỉ nghe qua loa,  ăn uống ngủ nghỉ vẫn không đầy đủ dẫn tới tình trạng kiệt quệ ,sức khỏe sa sút nhanh .

Một hôm nọ......
-Yoongi , sao trông em có vẻ mệt mỏi vậy, ốm à? -Seok Jin hỏi.
-Dạ không, em ổn mà hyung....
-Đứng lại để hyung xem nào, trời đất, sốt rồi này! Đi lên phòng nghỉ rồi huyng mua thuốc cho.

Jin dìu cậu vào giường, chườm đắp các kiểu gọi là rất ân cần.
-Sao lại để sốt thế này hả - Anh nói giọng nửa quan tâm nửa trách móc.
-Em...hôm qua ở studio muộn;đói quá nên ra ngoài mua đồ ăn ; lúc đó khuya rồi mà trời lại lạnh.
-Ức gà còn đầy trong tủ lạnh đó ; sao không tự lấy mà ăn?
-Vì...cái này là thức ăn chung của cả nhóm, mà ta cũng không có nhiều tiền để mua, cần phải tiết kiệm.
-Ừ thì tiết kiệm, giờ thì sốt rồi thấy chưa? -Anh cốc nhẹ lên đầu "meow meow " của mình một cái 🐱-Thế giờ muốn ăn gì để anh mua?

-Chắc em không ăn được gì hết huyng ơi, miệng em đắng lắm....

-Bệnh thì phải ăn mới khỏe được , nằm yên hyung đi nấu cháo , rồi chiều nay huyng mua cho mấy món bổ bổ , không ăn là chết với anh mày đấy.

Thế là chiều hôm đó cả nhóm cứ phải nuốt nước miếng ừng ực với những món ăn bổ dưỡng mà Jin huyng mua về . Hồi mới debut cả nhóm vẫn còn khó khăn, nghĩ chỉ cần đủ ăn đủ sống được rồi chứ đừng hòng mơ tới đồ ngon. Biết vậy nên Jinnie phải thường xuyên canh me cái tủ lạnh, có đứa nào "sa chước cám dỗ" rớ tay vào là ngăn cản liền. Chỉ có Yoongi là không muốn ăn nhất mà bị anh lớn đè ra đút cho từng muỗng từng muỗng, đúng là nghịch lý mà :((. Một thời gian sau đó , số đồ ăn vơi xuống 1 nửa cũng là lúc bệnh tình của Yoongi gần thuyên giảm.Mỗi lần anh bị bệnh là đôi vai lại trở nên đau nhức dữ dội bởi vụ tai nạn năm nào, nhờ thuốc thang và bổ sung dưỡng chất đầy đủ thì cũng bớt bớt,nhưng đau vẫn cứ đau thôi.

4:00 PM....

Namjoon uể oải bước vào bếp với cái bụng đói meo, ở studio lâu rồi nên là chưa có gì ăn cả , mấy ngày nay cũng chỉ dùng bữa lặt vặt với snack và cà phê thôi, cảm giác như sắp chết đói tới nơi rồi.

-Oà, sao trong tủ lạnh nhiều đồ ăn quá nè?!  -  Không thể kiềm được cái bụng sôi réo của mình, cậu nhanh chóng bê cả đống đồ ra nhai ngon lành, chỉ tầm 10 phút sau là sạch sành sanh.

[DROP]Anh cả (Jin)(BTS)huấn văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ