-Jimin! Bình tĩnh nào! Cậu bị sao vậy?!
Cậu mở mắt ra, xung quanh là bệnh viện, và Taehyung.
"Taehyung ah , Jin hyung...Hức...mất rồi...Anh ấy mất rồi...Hức"
Jimin nức nở sà vào lòng bạn mình khiến cho người kia không khỏi bối rối. Tae cố gắng dỗ dành cậu bạn mè nheo , vuốt vuốt lưng để cậu bình tĩnh lại .
"Jimin cậu nói cái gì vậy? Jin hyung đã được cứu rồi đang nằm trong phòng hồi sức kìa"
Jimin nghe Taehyung nói vậy thì bật ra khỏi lòng cậu la lớn , mình có nghe nhầm không chứ ?!
"Thật hả?...Ức...Jin hyung không sao thiệt hả?"
"Ừ, hồi nãy lúc nghe Namjoon hyung nói xong, cậu lăn đùng ra ngất xỉu, mọi người còn lo cho cậu hơn Jin hyung đấy"- Taehyung vừa nói vừa kéo cậu vào phòng của Jin.
Jimin ngơ ngác một hồi , sau đó chuyển thành mừng rỡ , cậu đã nghĩ rằng sẽ mãi mất anh , tim cậu như bị xé nát thành từng mảnh .
Vậy là hồi nãy....chỉ là mơ.
Cạch...
Jimin và Taehyung nhẹ nhàng mở cửa rồi bước vào. Cậu thấy anh nằm trên giường với chiếc bình dưỡng khí thì vỡ oà, đôi mắt đỏ hoe lại một lần nữa đầy nước , chớp một cái liền nức nở một trận. Các thành viên khác ai cũng vui vì anh đã vượt qua nguy kịch.
Những ngày sau đó, Jin vẫn còn phải ở lại bệnh viện để điều trị và nghỉ ngơi. Jimin cứ suốt ngày quấn quýt, ở bên cạnh chăm sóc anh không rời.
- Jimin dạo này lại gầy đi rồi, phải ăn nhiều lên mới khỏe được. Em ăn trưa chưa?
- Ưm~ Jimin không ăn, ở đây với anh ~- Cậu lắc lắc đầu.-Em không ăn uống đầy đủ , lúc xuất viện hyung sẽ phạt đấy.
-.....- Cậu cúi đầu khi anh chợt nghiêm giọng.
- Jimin có nghe lời hyung không? Đi ăn với mọi người mau.
-N..Nae...
Anh định mắng nó thêm một chút nhưng vừa lúc đó bác sĩ bước vào báo hiệu hết giờ thăm bệnh . Chỉ kịp cốc đầu cậu em hư hỏng này một cái .
Khoảng 1 tuần sau đó....
Cuối cùng thì Jin cũng được xuất viện sau khi phẫu thuật nhẹ và điều trị về xương khớp. Anh vừa bước chân vào nhà là các thành viên đã chạy tới ôm ấp hôn hít bồng bế hỏi han. Cả tuần nay không có anh ở nhà nhớ tới chết đi được .
"Thôi thôi được rồi mấy đứa buông ra đi..A...ui da...Jungkook đừng có đánh anh mày nữa coi! Haizz mới đi viện có 1 tuần thôi mà làm như anh đi nhập ngũ ấy!"
Jin hyung nói vậy thôi chứ thực ra cảm động chảy nước mắt ấy chứ. Nằm trên giường bệnh chỉ muốn quay về nhà sum vầy với tụi nhỏ thôi.
" Jimin buông hyung ra , để hyung lên phòng tắm rửa thay đồ, đừng có ôm mãi như thế"- Anh xoa xoa đầu cục mochi nhỏ ôm dính mình như keo dán kia, vừa lau những giọt nước mắt lăn dài lên má cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Anh cả (Jin)(BTS)huấn văn)
FanfictionTruyện về anh cả Kim Seok Jin;6 người em và những lần bị phạt. Anh có thể rất hài hước , hay đùa giỡn nhưng cũng rất nghiêm khắc khi nổi giận Có thể anh đánh rất đau và phạt nặng nhưng sau mỗi lần như vậy các em lại trưởng thành hơn Có thể anh chiề...